Phần mềm quản lý sửa chữa, bảo hành điện thoại, máy tính, thiết bị điện tử, thiết bị y tế, đồng hồ, giày dép, vali

"Với SCELL, chúng tôi đang định hình lại cách các mô hình kinh doanh bán và sửa chữa làm việc, làm cho quá trình đó tốt hơn và TỐT NHẤT có thể"

Hotline: 024 6650 8956

Cách quản lý nhiều chi nhánh trên cùng phần mềm?

25/04/2017 10:18:21

Cách quản lý nhiều chi nhánh trên cùng 1 hệ thống?

Kinh doanh hiệu quả hay không 1 phần lớn dựa vào quy cách quản lý của chủ cửa hàng . Chính vì vậy mà rất nhiều chủ cửa hàng đau đầu trong việc làm sao quản lý được nhiều chi nhánh trong cùng 1 lúc. Việc ngày nào cũng phải đến các cửa hàng để kiểm soát tình hình hoạt động mất rất nhiều thời gian và công sức.

Phần mềm quản lý sửa chữa và bảo hành SCELL giúp chủ cửa hàng mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 15 phút để xem báo cáo, thống kê của từng chi nhánh. Ví dụ: Hôm nay có bao nhiêu đơn hàng? Doanh thu là bao nhiêu? Tình trạng từng đơn hàng như thế nào? Điều này cũng giúp chủ cửa hàng quản lý hiệu quả hơn, tránh thất thoát hàng hóa, minh bạch tài chính và tiết kiệm thời gian.

-Bước 1: Vào ‘’ Cấu hình, quản trị hệ thống’’ -> “ Đơn vị quản lý, sử dụng” -> ‘’ Thêm mới’’ để tạo chi nhánh.

-Bước 2: Vào chức năng “Cấu hình hệ thống” để hiện thị chế độ quản lý theo nhiều chi nhánh

-Bước 3: Sau khi đã tạo các chi nhánh , chủ cửa hàng hoàn toàn có thể quản lý theo từng chi nhánh.

Từ khóa

Bài viết liên quan

Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp