Phần mềm quản lý sửa chữa, bảo hành điện thoại, máy tính, thiết bị điện tử, thiết bị y tế, đồng hồ, giày dép, vali

"Với SCELL, chúng tôi đang định hình lại cách các mô hình kinh doanh bán và sửa chữa làm việc, làm cho quá trình đó tốt hơn và TỐT NHẤT có thể"

Hotline: 024 6650 8956

Cách tạo phiếu sửa chữa nhanh?

01/03/2018 08:38:11

Xem nội dung trực tuyến

Cách tạo nhanh phiếu sửa chữa?

Tạo phiếu trong vòng 1 phút là điều hết sức cần thiết cho dịch vụ bán hàng; sửa chữa; bảo hành.

SCELL sẽ hỗ trợ bạn thực hiện tạo phiếu nhanh chóng và hết sức đơn giản

Bước 1: Vào “ Phiếu nhận, trả” => “ Thêm nhanh phiếu sửa chữa”

Chọn thông tin HÃNG SẢN XUẤT/ THIẾT BỊ, MODEL: 2 trường thông tin này hoàn toàn có thể thêm trước trong hệ thống hoặc thêm mới khi tạo phiếu.

Thêm LỖI/ YÊU CẦU ( lỗi này tương ướng với hãng sản xuất và thiết bị, model):

Ví dụ: Hãng IPHONE – Thiết bị model IPHONE 5S – Lỗi tương ứng là hỏng màn hình, pin, nguồn…( của IPHONE 5S)

Trong trường hợp chưa xác định được lỗi sản phẩm thì thêm 1 lỗi ví dụ: Kiểm tra máy….

Thêm THIẾT BỊ THAY THẾ nếu phải thay 1 linh kiện, sản phẩm mới ( thiết bị thay thế này cũng tương ướng với hãng sản xuất và thiết bị, model)

Ví dụ: Ví dụ: Hãng IPHONE – Thiết bị model IPHONE 5S – Lỗi tương ứng là hỏng màn hình, pin, nguồn…( của IPHONE 5S) – Thiết bị thay thế là màn hình IPHONE 5S, pin….

Trong trường hợp không có thiết bị thay thế sẽ để trống

GÁN YÊU CẦU ĐẾN NHÓM: Có thể gán đích danh cho từng kỹ thuật: Nguyễn văn A…

Trường hợp khách hàng từng mua sản phẩm bên cửa hàng, có lưu trữ thông tin trong hệ thống SCELL rồi thì chỉ cần search theo thông tin khách hàng hoặc điền trường EMEI/ SERIAL là ra thông tin giao dịch

Bước 2: Thêm thông tin khách hàng.

Phiếu yêu cầu đã được tạo trong vòng 1p và bạn chỉ cần vào action để thực hiện các thao tác tiếp theo như in phiếu, xuất linh kiện, thanh toán, trả thiết bị….

Từ khóa

Bài viết liên quan

Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp