Phần mềm quản lý sửa chữa, bảo hành điện thoại, máy tính, thiết bị điện tử, thiết bị y tế, đồng hồ, giày dép, vali

"Với SCELL, chúng tôi đang định hình lại cách các mô hình kinh doanh bán và sửa chữa làm việc, làm cho quá trình đó tốt hơn và TỐT NHẤT có thể"

Hotline: 024 6650 8956

Làm thế nào để tích hợp tính năng tra cứu yêu cầu online với SCELL?

25/04/2017 10:17:29

Làm thế nào để tích hợp tính năng tra cứu yêu cầu online với SCELL?

Chức năng tích hợp tra cứu yêu cầu online cho phép khách hàng có thể tra cứu thông tin trực tuyến. Điều này không những giúp cho khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng đã hoàn thành hay chưa hoàn thành mà còn thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp của cửa hàng.

Khách hàng không cần phải gọi điện đến cửa hàng để hỏi về đơn hàng của họ cũng như nhân viên cửa hàng không tốn nhiều thời gian kiểm tra đơn hàng hay gọi điện ngược lại cho khách hàng.

Hơn thế nữa, mỗi lần khách hàng tra cứu yêu cầu online là 1 lần vào lại trang web của bạn, đây là cách dễ dàng nhất để khách hàng nhớ tới website và cửa hàng.

Để thực hiện chức năng tra cứu yêu cầu online rất đơn giản như sau:

-Bước 1: Truy cập http://scell.qbis.vn , click vào mục “ Cấu hình, quản trị hệ thống”

-Bước 2: Tích hợp theo hướng dẫn

Từ khóa

Bài viết liên quan

Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp