Phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng khách hàng, ticket, công việc

SDESK là phần mềm quản lý khách hàng, quản lý yêu cầu tiếp nhận từ khách hàng, quản lý các phản hồi về sản phẩm / dịch vụ từ khách hàng.


Hotline: 024 6650 8956

7 loại nội dung hướng khách hàng mục tiêu đến với website của bạn

29/11/2016 21:52:54

Bạn đã có một trang web mà không tạo ra đủ lượng khách hàng hoặc bạn đã có đủ khách hàng nhưng sự chuyển đổi của bạn lại không hiệu quả? Đừng lo lắng, đây là những vấn đề khá phổ biến và bạn có thể khắc phục tình trạng đó bằng cách tạo ra một số loại nội dung có thể giúp bạn nhận được nhiều lượng truy cập hơn, nhiều khách hàng hơn, và bán hàng được nhiều hơn.
D:\Runtime\metadata\28072016\Data\FileDoc\m015259\BEA9F8F76F093B5A34DB071802CC4CE1.docx

7 loại nội dung hướng khách hàng mục tiêu đến với website của bạn

Bạn đã có một trang web mà không tạo ra đủ lượng khách hàng hoặc bạn đã có đủ khách hàng nhưng sự chuyển đổi của bạn lại đang thiếu? Đừng lo lắng, đây là những vấn đề khá phổ biến và bạn có thể khắc phục tình trạng đó bằng cách tạo ra một số loại nội dung có thể giúp bạn nhận được nhiều lượng truy cập hơn, nhiều khách hàng hơn, và bán hàng được nhiều hơn.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 7 loại nội dung khác nhau có thể rất phù hợp cho website của bạn.

1.Ebook

Cung cấp ebook miễn phí là một cách tuyệt vời không chỉ để thúc đẩy chính xác các đối tượng mục tiêu tới trang web của bạn mà còn có thể xây dựng nhận thức về tổ chức và thiết lập nó như là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực cụ thể của bạn. Những ebook thường được cung cấp ở định dạng PDF không chỉ thu hút đúng đối tượng, đồng thời còn cho phép bạn giữ liên lạc với họ.

Thông thường, các thương hiệu có thể bán hay cung cấp sách miễn phí, nhưng trong cả hai trường hợp, họ đều sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp địa chỉ email để đổi lấy ebook và sau đó họ có thể gửi cho người nhận một loạt các email để hướng họ đến các kênh bán hàng.

Đối với những cuốn ebook của riêng bạn mà bạn muốn tạo được ấn tượng với khách hàng, bạn nên định dạng như một cuốn sách bình thường, với các chương có liên quan phù hợp với từng chủ đề được tìm kiếm. Mục đích của một tiêu đề hấp dẫn là để thu hút khán giả và đảm bảo nó không chỉ là các trang văn bản thông thường. Bởi đồ họa, màu sắc, và định dạng thích hợp là rất cần thiết.

2.Bài viết hướng dẫn

Các bài viết hướng dẫn cách làm một việc gì đó rất phổ biến. Mọi người luôn tìm kiếm những cách thức hiệu quả nhất để làm điều mình muốn, và internet thường là nơi đầu tiên họ tìm kiếm. Không chỉ có vậy, một bài viết hướng dẫn, chỉ dẫn cũng có tuổi thọ tuyệt vời.

Nhưng làm thế nào để bạn viết bài một cách chính xác cho tổ chức và doanh nghiệp mà bạn đang làm việc? Vâng, bạn cần phải xác định rằng vấn đề đó là khá phổ biến trong từng lĩnh vực cụ thể và sau đó hãy tìm một giải pháp phù hợp cho nó. Thường các bài viết dạng này sẽ theo mẫu sau đây: phần giới thiệu vấn đề, phần giới thiệu các giải pháp, các bước cần thiết để thực hiện các giải pháp, tóm tắt tất cả những thứ được mô tả, và cuối cùng, đưa ra kết luận. Hãy nhớ sử dụng video, hình ảnh, sơ đồ… để giải thích các giải pháp một cách rõ ràng, súc tích. Đối với một cái gì đó trực quan hơn, hãy xem xét thiết kế đồ họa thông tin.

3.Infographic

Infographic là một dạng nội dung, hay được chia sẻ bởi người dùng internet do tính chất cuốn hút về màu sắc, hình ảnh và sự hữu ích, dễ tiếp thu về mặt nội dung. Các hình ảnh minh họa này cũng được chia sẻ một cách hết sức dễ dàng qua các đường link đơn giản hoặc được đính kèm vào bài viết trên các website khác. Trong thực tế, một báo cáo cho thấy thiết kế đồ họa đang được chia sẻ gấp 3 lần, thường xuyên hơn so với bất kỳ loại hình nào khác.

Đây là cách hoàn hảo để chia sẻ nghiên cứu, dữ liệu và thống kê. Tuy nhiên, trong khi infographics là một cách chắc chắn để có được một thứ gì đó để lan truyền thông tin trong một vài năm trước đây, thì hiện nay, điều này đang giảm dần do thực tế là ngày càng có nhiều tổ chức đang sử dụng chúng. Do đó, nếu bạn chọn phương pháp này, cần chắc chắn nó nổi bật và thực sự cung cấp giá trị cho lĩnh vực của bạn

.

4.White paper

White paper là một cách tuyệt vời để cung cấp cho khách hàng mục tiêu thông tin miễn phí về sản phẩm / dịch vụ và lĩnh vực mà bạn hoạt động trong đó đặc biệt là tạo sự quan tâm từ họ. Điều này không chỉ lôi kéo khách hàng tham gia mà còn góp phần giúp giáo dục độc giả của bạn. Có thể thấy, white paper tương tự như một ebook về các thông tin được cung cấp.

Bên cạnh đó, white paper cũng có thể được thúc đẩy thông qua việc sử dụng các trang nhắm vào một đối tượng cụ thể. Lưu ý: các thông tin trong một white paper chi tiết và đầy đủ có thể được thêm thắt vào nhiều bài viết blog trong tương lai.

5.Podcasting

Khi bạn nghĩ về podcasting, iTunes, Stitcher, hoặc Google Play có thể xuất hiện đồng thời trong suy nghĩ của bạn. Trong khi đó là nơi mà hầu hết mọi người tiêu thụ podcast, đó thực sự là một cơ hội tiềm năng để tăng lượng truy cập đến trang web từ nội dung podcast của bạn.

Bạn thấy đấy, với xu hướng kinh doanh hiện nay, hầu hết các podcast lớn trong một niche chuyên nghiệp hoặc doanh nghiệp sẽ muốn có chương trình ghi chú mà người nghe có thể tham khảo, cộng với việc họ có thể liên hệ với bất cứ điều gì được đề cập trên các tập phim. Và đây cũng là nơi tốt nhất để lưu trữ các chương trình ghi chú trên blog của bạn.

Bằng cách đề cập trên podcast rằng các chương trình ghi chú có sẵn trên blog của bạn, nhờ đó,bạn sẽ tạo ra được mục tiêu và tăng lượng khách hàng tham gia thông qua những chương trình này. Đó là một chiến thuật nhỏ tiện lợi để quản lý khách hàng tham gia thông qua nhiều nền tảng và nó rất tốt cho SEO. Chỉ cần chắc chắn rằng liên kết bạn tạo ra ngắn và dễ nhớ để mọi người có thể dễ dàng nhớ lại khi họ đã sẵn sàng để xem các ghi chú.

6.Webina

Webinar là một sự kiện trực tuyến được tổ chức bởi một công ty/ tổ chức/ cá nhân và truyền tải đến một nhóm người trên máy tính thông qua internet. Tại sao bạn nên sử dụng chúng? Lý do duy nhất là vì đó là một cách tuyệt vời để tạo dựng những khách hàng trung thành. Nó cũng cung cấp cho bạn cơ hội để cung cấp hướng dẫn trong lĩnh vực chuyên môn, giúp mọi người biết bạn là ai và bạn làm gì. Sau đó, khi họ đã sẵn sàng để mua một sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan, họ sẽ tìm đến bạn.

Thông thường, các công ty thường hợp tác với nhau để thành lập webina. Nếu bạn cũng làm như vậy, hoặc thậm chí nếu bạn tổ chức webina một mình, hãy chắc chắn rằng nó là một chủ đề xu hướng trong ngành công nghiệp của bạn. Và hãy luôn luôn yêu cầu người tham gia cho ý kiến ​​phản hồi để bạn có thể làm tốt hơn cho những webina sau.

7.Phỏng vấn những người có ảnh hưởng

Mặc dù tương tác với người có ảnh hưởng ngành công nghiệp có thể giống như một trật tự cao, đặc biệt nếu bạn là một công ty nhỏ, sẽ không có tổn hại gì khi bạn cố gắng tương tác. Thường thì bạn sẽ thấy rằng những người có ảnh hưởng rất sẵn sàng chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm và giống như trong một cuộc phỏng vấn, cả hai bên đều cùng có lợi. Nhưng làm thế nào phỏng vấn một người ảnh hưởng để được giúp đỡ? Vâng, đó là một con đường hai chiều. Công ty bạn đang thúc đẩy những ý tưởng của những người đó và vì chuyên môn của họ, sự tín nhiệm mà bạn nhận được cũng ngày một tăng lên. Nhưng bạn sử dụng cuộc phỏng vấn như vậy ở nơi nào? Có rất nhiều cách để sử dụng nó - tạo một white paper, đăng nó trên trang web của bạn, biến nó thành một blog ... những khả năng đó là vô tận.

Kiểm tra, kiểm tra, thử nghiệm!

Trên đây là 7 phương pháp rất hữu ích để tăng lượng quan tâm đến website của bạn, hãy kiểm tra và thử nghiệm với các loại nội dung khác nhau để đánh giá thông qua sự phản hồi của khách hàng. Nếu bạn đang sử dụng sự kết hợp các định dạng trên như một phần của chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn, rất có thể kết quả của bạn sẽ được cải thiện.

Từ khóa

Bài viết liên quan

BA, Tư Vấn phần mềm

Sáng tạo các nội dung truyền thông có giá trị, thống nhất và liên quan đến xây dựng thương hiệu/ tăng lượng khách hàng quan tâm, khách hàng mới trên các kênh truyền thông nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hoạt động Marketing & Sales

Content Creative Specialist

Sáng tạo các nội dung truyền thông có giá trị, thống nhất và liên quan đến xây dựng thương hiệu/ tăng lượng khách hàng quan tâm, khách hàng mới trên các kênh truyền thông nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hoạt động Marketing & Sales

Vị trí Content Marketing

QBIS đang tìm kiếm các nhân sự cho vị trí Content Marketing. Bạn sẽ làm việc trong team marketing, phát triển nội dung, thu hút khách hàng, phát triển kinh doanh, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường cho các ứng dụng của QBIS

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

kinh-nghiem 28/08/2020
Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

kinh-nghiem 27/08/2020
HỌC "CÂU CÁ" TỪ THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Chỉ sau 15 năm thành lập ông Tài đã câu được vài triệu "con cá", và con số này chắc chắn không dừng lại khi TGDĐ đang tiếp tục đánh bắt xa bờ sang các nước lân cận ở Đông Nam Á và sang thêm hai lĩnh vực nữa là Cửa hàng Tiện ích Bách Hóa Xanh, và nhà thuốc An Khang

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

kinh-nghiem 26/08/2020
Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

kinh-nghiem 26/08/2020
Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

kinh-nghiem 26/08/2020
8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

kinh-nghiem 25/08/2020
ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

kinh-nghiem 25/08/2020
Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

kinh-nghiem 24/08/2020
E-COMMERCE ENABLER - GIẢI PHÁP CHO BRANDS VÀ RETAILERS

E-Commerce Enabler chính là những nhà cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo quá trình bán hàng từ A đến Z cho các doanh nghiệp bao gồm cả các nhãn hàng và công ty bán lẻ trên sàn thương mại điện tử

kinh-nghiem 23/08/2020
10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

khoi-nghiep 23/08/2020
12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

kinh-nghiem 20/08/2020
3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

kinh-nghiem 20/08/2020
Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

kinh-nghiem 20/08/2020
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

kinh-nghiem 19/08/2020
Tiếp thị theo hướng dữ liệu với SQL

Làm marketing và con đường Data Analyst sử dụng SQL, Python, Machine Learning

kinh-nghiem 18/08/2020
Vị trí Sales Representative

QBIS đang tìm kiếm các nhân sự cho vị trí Sales Representative. Bạn sẽ làm việc trong phát triển kinh doanh, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường cho các ứng dụng của QBIS

Làm thế nào để phát triển mô hình bán hàng Drop shipping của bạn?

Drop shipping (tạm dịch là Gửi hàng bán sỉ) là một dịch vụ bán lẻ, trong đó bạn, một nhà cung cấp bán sỉ, sẽ hợp tác với hàng trăm người bán – cộng tác viên online. Với sự phát triển mạnh mẽ của bán hàng online cùng sự năng động ngày càng lớn của người dùng sử dụng Internet, sẽ là cơ hội lớn để bạn phát triển cộng đồng người bán thân thiết cho cửa hàng của bạn, qua đó tăng cao doanh số bán hàng cũng như khả năng luôn luôn mở rộng quy mô kinh doanh không giới hạn

NẾU LÀ CHỦ CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI, BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT ĐIỀU NÀY

Hãy để người khác làm việc của mình Một ông chủ giỏi không phải người làm được hết mọi việc mà là người biết dùng người đúng việc. Phát huy thế mạnh của mọi nguồn lực cũng như khi bạn biết tận dụng gió sinh ra điện, dùng người cẩn thận làm việc tỉ mỷ, dùng người sáng tạo đưa ra chiến lược. Với những tình huống trên bạn sẽ cần cộng sự là ai?

kinh-nghiem 12/04/2017
Bí quyết kinh doanh hiệu quả số 1 của các công ty, cửa hàng điện thoại di động

“Với PHẦN MỀM quản lý sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp Scell, chúng tôi đang định hình lại cách các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động làm việc và làm cho quá trình đó tốt hơn và tốt nhất có thể.” Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp về điện thoại di động, có lẽ bạn sẽ có 1000 câu hỏi làm sao để có thể nâng cao hiệu quả công việc của mình. Và bạn tự hỏi giải pháp nào sẽ giải quyết toàn bộ các vấn đề trên? SCELL là giải pháp tốt nhất dành cho bạn với 10 lý do quan trọng sau.

kinh-nghiem 02/04/2017
10 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN SCELL - PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang quản lý công ty hoặc cửa hàng điện thoại di động? Bạn đang đau đầu với hàng trăm đơn hàng mỗi ngày, liên tục các cuộc gọi về sửa chữa bảo hành? Bạn đang vật lộn với những con số để truy xuất, tính toán và đưa ra kế hoạch mới? Hãy để SCELL thay bạn làm tất cả những việc kể trên

7 bước để có được khách hàng mới

Mỗi doanh nghiệp để có thể phát triển luôn cần có được một lượng khách hàng trung thành cũng như có được những khách hàng mới. Giữ được khách hàng cũ đã khó, việc kiếm được khách hàng mới lại càng khó hơn. Vậy làm thế nào để có được những khách hàng mới ? Trên thức tế, có hàng trăm cách khách nhau để bạn có những khách hàng mới, thế nhưng bài viết muốn nhấn mạnh đến 7 cách thiết thực, hữu dụng và hiệu quả nhất.

kinh-nghiem 21/03/2017
Cách để thực hiện những giấc mơ lớn với nguồn ngân sách ít ỏi.

Bạn có những giấc mơ vĩ đại nhưng đang lo sợ bởi vốn ngân sách hạn hẹp của mình? Đừng lo lắng về điều đó. Bài viết đưa ra cho bạn những hướng dẫn hữu ích về cách để bạn có thể đạt được những giấc mơ của mình. Quan trọng là đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ bạn nhé ...

khoi-nghiep 20/03/2017
Cách để nâng cao năng suất lao động

Năng suất lao động ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và hiệu quả công việc. Đâu là cách để cải thiện được năng suất lao động? Làm cách nào để làm việc hiệu quả nhất? Bài viết cung cấp những hướng dẫn nhằm nâng cao năng suất lao động cho mỗi chúng ta.

kinh-nghiem 19/03/2017
Câu chuyện thành công của doanh nghiệp nhỏ – Pretty Pallets

Làm các tác phẩm nghệ thuật từ các tấm Pallet gỗ, một ý tưởng thật thú vị. Và tuyệt vời hơn khi chính bạn lại là tác giả của những tác phẩm nghệ thuật đó. Pretty Pallets, câu chuyện về một doanh nghiệp nhỏ, khởi nghiệp bằng niềm đam mê và sự hứng thú. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về câu chuyện thành công của mình nhé.

Dịch vụ tạo nên sự thành công

Khởi nghiệp không bao giờ là con đường dễ dàng, đối với hai vợ chồng Sara Mitchell và Gavin McCarthy cũng như vậy. Gặp biến cố bất ngờ khi chồng cô mất việc, không có nguồn thu nhập, hai vợ chồng quyết định tự mở công ty của chính mình. Sau nhiều khó khăn, hôm nay, doanh nghiệp của họ Poulet Femme đã thuê hơn 40 nhân viên và có doanh thu hơn 15 triệu euro một năm. Câu chuyện của họ là câu chuyện về những quyết định chiến lược cũng như khả năng đứng lên sau những thất bại.

Công thức cho sự thành công trong nghề nghiệp

Thế giới luôn thay đổi, đòi hỏi những sự cải tiến không ngừng trong bản thân của mỗi con người. Để thành công trong sự nghiệp, cần sự tự hoàn thiện bản thân, trau dồi nhiều kĩ năng hơn nữa. Bài viết đưa ra những ý kiến nhằm giúp mọi người thành công trong con đường sự nghiệp của mình

kinh-nghiem 15/03/2017
“Bây giờ hoặc không bao giờ” - Cựu nhân viên Dell phát triển ứng dụng giặt khô trực tuyến rộng khắp Châu Âu

Một cựu nhân viên Dell đã từ bỏ công việc phân tích tài chính của mình để xây dựng dịch vụ giặt là trực tuyến và đang có kế hoạch mở rộng nó khắp Châu Âu. Hãy lắng nghe những chia sẻ của ông về con đường thành công của mình.

Thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu?

Thời gian là tiền bạc, câu nói quen thuộc mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều biết và hiểu rõ chúng. Nhưng thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu thì lại là câu hỏi lớn đối với nhiều người. Không phải bất cứ ai cũng sử dụng và quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả. Bài viết đưa ra một số nhìn nhận và một số lời khuyên giúp bạn có thể sử dụng chúng một cách tốt nhất

kinh-nghiem 13/03/2017
10 cuốn sách mà những người lãnh đạo nên đọc để thành công

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn phát triển thành người lãnh đạo thành công là đọc - rất nhiều.Nhưng tất nhiên không phải mọi cuốn sách đều xứng đáng để bạn dành thời gian và nỗ lực của mình để đọc từ đầu đến cuối. Để giúp bạn trên hành trình trở thành một nhà lãnh đạo thành công, đây là danh sách 10 cuốn sách hàng đầu bạn nên đọc ngay bây giờ.

kinh-nghiem 12/03/2017
4 sai lầm mà người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải

Khá dễ dàng để có thể bắt đầu bán hàng ngay lập tức trên eBay, tuy nhiên thực tế, có một số những chính sách mà nếu người sử dụng không biết có thể khiến tài khoản của mình của hạn chế thậm chí là bị treo tài khoản. Bài viết nêu lên 4 sai lầm mà những người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải, đồng thời nêu những cách nhằm giảm thiểu những điều trên.

kinh-nghiem 11/03/2017
Doanh nhân tuổi teen Bailey Bane

Bailey Bane,một cô gái trẻ 16 tuổi tại Vienna, ở bang Virginia đã biến giấc mơ của những cô gái nhỏ được hóa thân thành những cô công chúa trở thành sự thật. Bailey đã bắt đầu việc kinh doanh của mình khi còn rất trẻ, hãy cùng theo dõi cuộc phỏng vấn với cô để biết những khó khăn mà cô đã trải qua, qua đó học hỏi những kinh nghiệm để bắt đầu doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ.

Mua hàng trực tuyến thực sự có rẻ hơn?

Mua hàng trực tuyến và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở đâu có mức giá tốt hơn? Bài viết chỉ ra những so sánh nhằm đưa ra những nhận xét và giải thích hợp lý về mức giá giữa các cửa hàng với các trang web thương mại điện tử.

xu-huong 09/03/2017
Năm yếu tố cần thiết mà mọi website nên có

Một website nhỏ có thể là một cách hiệu quả và hợp lý để mở rộng phạm vi cũng như thị trường tiềm năng của bạn nhắm đến nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, nó cần một vài yếu tố quan trọng để tạo những ấn tượng tích cực. Kết hợp 5 yếu tố quan trọng vào trang web của bạn nhằm xây dựng sự hiện diện trực tiếp của bạn, mang khách hàng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn ở bất cứ vị trí nào.

kinh-nghiem 08/03/2017
Cách để trở thành blogger thành công

Blog trở thành lựa chọn chính của nhiều người, làm việc tự do cho một công ty, duy trì blog của riêng mình và quảng cáo một phần công việc của mình thông qua các kênh truyền thông xã hội. Nhưng làm như thế nào để có thể trở thành một blogger thành công, hãy dõi theo bài viết để cùng đưa ra những ý kiến của riêng mình.

kinh-nghiem 07/03/2017
7 CÁCH ĐỂ TỐI ƯU HÓA TRẢI NGHIỆM TRONG THANH TOÁN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

“Những trải nghiệm trong thanh toán được coi là bước quan trọng nhất trong quá trình bán hàng trực tuyến” Erik Robie, nhà phát triển kinh doanh và chuyên gia thương mại điện tử cho biết. “Đó là điều mà làm khách hàng căng thẳng nhất, họ có đồng ý tiêu số tiền mà mình đã vất vả kiếm được hay không”. Nếu bạn đưa cho khách hàng bất cứ lý do gì để từ bỏ việc mua hàng, họ sẽ làm điều đó. Dưới đây là 7 cách để tối ưu hóa trang web của bạn với những trải nghiệm nhanh chóng và hợp lý trong thanh toán

kinh-nghiem 06/03/2017
Cách để tuyển dụng được nhân viên cho startup

Tuyển người rất khó, nhưng để tuyển người cho các công ty khởi nghiệp thì khó khăn hơn rất nhiều.Là một công ty còn non trẻ với ngân sách hạn chế, sử dụng những ứng viên không phù hợp có khả năng gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.Vì vậy, bạn phải rất cẩn thận với những quyết định của mình và cố gắng hết sức để tuyển người tài.Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để tìm được những ứng viên tốt nhất cho công ty khởi nghiệp của mình

kinh-nghiem 05/03/2017
Cách bắt đầu bán hàng trực tuyến với 100 đô la

Bắt đầu một doanh nghiệp thương mại điện tử có thể gây căng thẳng vô cùng. Không phải bởi vì nó khó, mà bởi có quá nhiều thông tin ngoài lề. Thật khó để biết được điều cần làm và thời gian thực hiện chúng. Chắc chắn bạn sẽ phải thử nghiệm và tìm ra những lỗi sai, tất nhiên chi phí sẽ rất đắt đỏ. Làm theo những bước sau để có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức khỏe.

Cách phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ thức ăn thành công trên toàn thế giới

Jae Kim là người sáng lập Chi'Lantro, một chuỗi xe tải thực phẩm thịt nướng Hàn Quốc. Ông xuất hiện trên "Shark Tank" của kênh ABC vào năm 2016. Câu chuyện viết về quá trình khởi nghiệp của ông, những thất bại trước khi đạt được thành công, và thành công tất nhiên không phải là con đường trải đầy hoa hồng.

5 lời nói dối về sự thành công

Chúng ta được dạy rằng, thành công của một doanh nhân là tất cả quá trình làm việc thực sự khó khăn hơn bất cứ ai và bền bỉ vượt qua mọi thử thách. Sau đó, chỉ sau đó bạn sẽ thành công. Đó thực sự là một điều nhảm nhí. Dưới đây là 5 lời nói dối bạn thường gặp nhất và cách chống lại chúng với những suy nghĩ đúng đắn.

kinh-nghiem 02/03/2017
Đừng để bị chìm trước khi bạn có thể bơi: Bước quan trọng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (Startup) giữ được tình trạng tài chính khả quan.

Khởi nghiệp không phải là con đường dễ dàng. Khởi nghiệp thành công không phải là các giả định mơ hồ, doanh nghiệp cần phải dựa trên thực tế, đảm bảo những quyết định của họ là lựa chọn tốt nhất để thành công trong thị trường cạnh tranh

kinh-nghiem 01/03/2017
5 bài học kinh doanh quan trọng bạn có thể học từ tỷ phú Oprah Winfrey

Tỷ phú Oprah Winfrey không chỉ được biết đến là con người của công chúng, cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Cô đã gây dựng thương hiệu của bản thân trong hàng thập kỉ và tạo được những thành công vang dội. Từ Oprah Winfrey, chúng ta có thể học được những kinh nghiệm của cô, đã giúp cải thiện việc kinh doanh của mình tốt hơn, hoàn thiện và thành công hơn.

Cách để khởi nghiệp online?

Mạng internet cung cấp cho bạn nhiều cách tiếp cận đến khách hàng thông qua nhiều thị trường rộng lớn như Facebook hoặc Amazon. Tuy nhiên, bạn không nên dựa hoàn toàn vào các trang web này? Lý do tại sao và đâu là hướng đi hiệu quả đối với doanh nghiệp trực tuyến của bạn? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và sâu sắc cũng như đưa ra những lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

khoi-nghiep 27/02/2017
Vì sao bạn cần xây dựng trang web của riêng mình?

Vì sao các phương tiện như Instagram, Facebook, Flickr, Tumblr là không đủ? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xây dựng một website cá nhân của riêng mình? Bạn đang phân vân liệu điều đó có cần thiết hay không? Bài viết phân tích những nguyên nhân, sự cần thiết phải có của một trang web cá nhân. Và hãy bắt đầu xây dựng trang web của riêng mình ngay thôi.

khoi-nghiep 26/02/2017
Cách để bán cà phê trực tuyến

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh cà phê nhưng đang phân vân không biết lựa chọn loại hình phù hợp? Một cửa hàng thực sự hay một trang web trực tuyến? Bài viết sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan cũng như những đánh giá sâu sắc để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cung như bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Cách để cải thiện doanh số bán hàng trực tuyến từ website của bạn

Bạn đang rất bận rộn cho mục tiêu là tăng doanh số bán hàng, tuy vậy bạn chỉ cần một chút thời gian cho bài viết sau, có 6 điểm chính, mỗi điểm chỉ cần 10 phút để áp dụng là bạn đã có thể cải thiện doanh số và tăng lợi ích của cửa hàng trực tuyến của mình

kinh-nghiem 23/02/2017
[[TUYỂN DỤNG] - Hà Nội - Marketing - Sales

QBIS.VN là công ty về lĩnh vực dịch vụ phần mềm trực tuyến cho các doanh nghiệp, cá nhân. QBIS có mọi thứ bạn cần để thúc đẩy bán hàng, đẩy mạnh năng suất, và quản lý dễ dàng, hiệu quả tất cả hoạt động hàng ngày. Nhiệt huyết và Sáng tạo chính là 2 tiêu chí quan trọng hàng đầu được QBIS.VN đề cao xây dựng và phát triển để hình thành nền tảng cốt lõi “Giải pháp tiện ích, Dịch vụ tận tâm”. Hãy tham gia vào QBIS.VN để có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thỏa chí đam mê

Cách để bắt đầu bán lẻ trực tuyến

Bạn đang cố gắng tìm ra câu trả lời làm như thế nào để có thể bắt đầu bán lẻ trực tuyến. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi. Bạn sẽ cần phải có 1 bản kế hoạch. Kế hoạch cho một cửa hàng trực tuyến phải bao gồm sản phẩm bạn sẽ bán, các phương pháp sử dụng tài chính, tiếp thị và quảng cáo. Nó cần được thiết lập một cách rõ ràng về cách mà nó sẽ đạt được đến thành công.

khoi-nghiep 22/02/2017
Khung nhìn thương mại điện tử trong năm 2017

Các xu hướng thương mại điện tử trong năm 2017 là thanh toán thông qua ví điện tử, dịch vụ giao hàng nhanh hơn, bán hàng đa kênh, chatbots.... Doanh nghiệp cần nắm bắt để có được những bước đi phù hợp.

xu-huong 21/02/2017
Marketing cho B2B trong năm 2017

Bài viết cung cấp các xu hướng Marketing B2B trong năm 2017. Hiểu rõ những xu hướng này nhằm có cái nhìn tối ưu giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, tối ưu các hoạt động marketing.

xu-huong 20/02/2017
8 mẹo thiết kế trang checkout để tăng nhanh doanh thu trong thương mại điện tử

Mọi doanh nghiệp đều có mục tiêu là làm tăng tỷ lệ mua hàng. Họ thường cố gắng tìm nhiều cách để hướng người dùng đến các trang mục tiêu nhằm tăng doanh thu. Là một chủ sở hữu website thương mại điện tử, bạn nghĩ như thế nào về tầm quan trọng của các trang checkout? Ngoài các trang mục tiêu, bạn có nghĩ về tạo một trang checkout với quy trình hiệu quả? Bài viết cung cấp hướng dẫn nhằm giúp trang thanh toán trở nên đơn giản, thuận tiện hơn đối với khách hàng.

kinh-nghiem 19/02/2017
Những lời khuyên hữu ích để tạo một trang web thương mại điện tử hiệu quả

Bài viết cung cấp những lời khuyên giúp bạn có thể tạo ra các trang web thương mại điện tử hiệu quả, hữu ích, kết nối tốt với khách hàng. Bài viết cung cấp một số chú ý vô cùng đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ đối với việc xây dựng và vận hành trang web của bạn.

kinh-nghiem 18/02/2017
Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp