SDESK ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU
Công ty Cổ Phần Công Nghệ và Giải Pháp Trực tuyến Toàn Cầu – Global Solutionlà doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và triển khai các giải pháp công nghệ trực tuyến chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên là những chuyên gia kỹ thuật giỏi nghiệp vụ, nhiệt huyết và sáng tạo, Global Solution đang chiếm giữ vị thế vững chắc của mình trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh. Hiện tại, doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ phần mềm quản lý tài sản nhà nước cho hơn 15.000 tổ chức, đơn vị hành chính trên cả nước, xuyên suốt các tỉnh thành như Bắc Giang, Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Tuyên Quang, Thái Nguyên…
Chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của Global Solution.Tuy nhiên, với lượng khách hàng quá nhiều và phủ rộng tại nhiều nơi nên doanh nghiệp đôi khi không thể kiểm soát và đáp ứng hết các yêu cầu từ khách.Đây là điều khiến Global Solution lo ngại và chất lượng kinh doanh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.Được biết vào thời gian cao điểm, lượng khách hàng liên hệ đến Global Solution rất đông và mỗi ngày có thể phát sinh hàng trăm yêu cầu hỗ trợ qua điện thoại, email… Với lượng nhân viên hỗ trợ chỉ khoảng 5 người nhưng do áp dụng SDESK trong chiến lược chăm sóc khách hàng, Global Solution đã làm rất tốt dịch vụ này và nhận được sự hài lòng của hầu hết đối tác.
Công ty Cổ Phần Toàn Cầu là một trong các đối tác quan trọng của QLTTTT và có nhiều phản hồi tích cực khi ứng dụng phần mềm quản lý yêu cầu khách hàng SDESK vào hoạt động của doanh nghiệp.
Khi được giới thiệu về SDESK, chị Lê Thị Hồng Dịu – trưởng phòng kiểm thử và chăm sóc khách hàng của Global Solution rất hứng thú và bày tỏ mong muốn cải thiện công tác phục vụ khách hàng của doanh nghiệp mình. Theo chị cho biết, với lượng khách hàng quá đông và trải rộng toàn quốc, việc đáp ứng hết yêu cầu của khách hàng thật sự khó khăn và không thể nào không có sai sót.Chị thật sự hy vọng phần mềm SDESK sẽ nâng cao hiệu quả cho công tác hỗ trợ khách hàng – vấn đề lớn mà Global Solution đang đối diện. Đội ngũ cán bộ nhân viên của QLTTTT đã tư vấn chị về cách sử dụng phần mềm SDESK và chúng tôi khá vui mừng khi nhận được ý kiếntừ chị.
Nói về phần mềm SDESK, chị Hồng Dịu cho biết:
“Những cải thiện mà SDESK mang lại cho Global Solution là điều mà hầu hết nhân viên của chúng tôi đều cảm nhận được.Việc ứng dụng phần mềm đã giúp chúng tôi giảm bớt thời gian và hạn chế áp lực cho nhân viên.Tôi đánh giá cao những nỗ lực mà SDESK mang lại trong công tác chăm sóc khách hàng”.
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Và Giải Pháp Trực Tuyến Toàn Cầu đã ứng dụng phần mềm SDESK vào việc hỗ trợ khách hàng của mình.Điều này giúp doanh nghiệp kịp thời xử lý các yêu cầu từ khách một cách nhanh chóng và khoa học, giảm thiểu được tối đa nỗ lực cho nhân viên.Nhờ đó, chất lượng dịch vụ cũng được nâng lên cao nhất.Mọi hoạt động của công ty cũng thông suốt và đạt hiệu quả vượt trội so với trước đây.
SDESK giúp Global Solution thấu hiểu khách hàng hơn. Phần mềm SDESK có tính năng thống kê, tổng hợp các thông tin liên quan đến khách hàng và toàn bộ lịch sử, tiến trình giao dịch. Dữ liệu thông tin này giúp công ty tiếp cận khách hàng hiệu quả, đánh giá đúng tâm lý và nhu cầu của khách để áp dụng vào công tác hỗ trợ sau này.
Thông tin khách hàng sử dụng phần mềm của Global Solution được SDESK sắp xếp linh hoạt theo các thuộc tính nổi trội như địa điểm, độ tuổi... Điều này giúp công ty dễ dàng phân tích điểm chung - riêng và có phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Chức năng nhắc nhở các ngày đặc biệt của đối tác như ngày lễ, sinh nhật giúp công ty Cổ Phần Toàn Cầu chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, khiến các doanh nghiệp cmar thấy Global thật sự tận tâm và nghiêm túc.
Tính năng nhắc việc và tương tác thời gian thực giúp Globlal Solution chủ động trong việc trả lời, hướng dẫn khách hàng khi có thắc mắc về sản phẩm phần mềm của công ty.Có những thời điểm lượng khách hàng yêu cầu rất đông và dồn dập nhưng nhờ tính năng sắp xếp tự động (các yêu cầu cần xử lý, đã xử lý, đang đợi…) giúp các bạn nhân viên nắm bắt và giải quyết tình huống chính xác, đỡ tốn thời gian hơn trước. Thái độ làm việc của nhân viên cũng tích cực hơn hẳn.
Ngoài chức năng chính của một phần mềm quản lý yêu cầu khách hàng, SDESK còn có chức năng lưu trữ tư vấn khá thuận tiện cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp. Phần mềm có thể tạo, lưu trữ và chia sẻ các tip, cách giải đáp thắc mắc hay gặp của khách hàng… Nhân viên chỉ cần thực hiện thao tác search trên hệ thống của SDESK là có thể tìm ra giải pháp ngay lập tức mà không cần phải tìm hiểu hay trao đổi trong team. Điểm ưu việt này của SDESK giúp hoạt động trong doanh nghiệp không bị phụ thuộc vào quá trình làm việc của nhân viên. Nếu các nhân viên phụ trách công tác hỗ trợ khách hàng do vài nguyên nhân không thể đến công ty được thì những người khác vẫn có thể đảm nhận công việc này và vận hành liên tục, tránh làm ảnh hưởng đến khách hàng.
Với vị trí là Trưởng phòng Chăm Sóc Khách Hàng, chị Hồng Dịu nhận xét thêm về SDESK:
“Từ góc độ quản lý, SDESK giúp tôi đo lường được lượng việc của từng cán bộ hỗ trợ, chất lượng hỗ trợ và thời gian đáp ứng yêu cầu khách hàng của mỗi nhân viên. Qua đó tôi có thể đánh giá chi tiết và chính xác nỗ lực của mỗi nhân viên trong công ty. Điều này thật sự tốt cho công tác quản lý và giúp công ty có phương pháp khen thưởng, khuyến khích rõ ràng. Việc xử lý tốt các yêu cầu từ khách hàng cũng giúp chúng tôi có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm.nắm bắt chính xác chất lượng sản phẩm, phần nào hay gặp lỗi, khách hàng hay tập trung yêu cầu ở những phần nào… Những dữ liệu này giúp chúng tôi đề xuất được hướng cải thiện, nâng cao chất lượng của khá nhiều sản phẩm.”
Có thể nói điểm khác biệt của SDESK chính là sự kết hợp cả hai tính năng: quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. Sự kết hợp hai trong một này không những tiết kiệm chi phí, đơn giản hóa công tác của doanh nghiệp mà còn giảm thiểu nguy cơ bị lộ thông tin khách hàng ra bên ngoài.Đây chính là điểm ưu việt của SDESK so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.
Chị Hồng Dịu cho biết thêm :
“SDESK rất tốt cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng ở diện rộng trên khắp cả nước.Ngoài ra, thông tin khách hàng cũng được bảo mật chặt chẽ nên tôi thật sự tin tưởng khi quyết định lựa chọn ứng dụng này.”
Từ khi ứng dụng SDESK, công ty Global Solution đã cải thiện được rõ ràng chất lượng dịch vụ khách hàng và các đối tác cũng cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều. Mọi yêu cầu từ khách hàng đều được SDESK thống kê chuẩn xác nên nhân viên dễ kiểm soát và có phương án xử lý tốt nhất. Đặc biệt hơn là SDESK tạo được mối liên kết của các nhân viên với nhau.Mọi người hoàn toàn có thể giải quyết yêu cầu từ khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian.