Skip to content

Phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng
khách hàng, ticket, công việc

SDESK là phần mềm quản lý khách hàng, quản lý yêu cầu tiếp nhận từ khách hàng, quản lý các phản hồi về sản phẩm / dịch vụ từ khách hàng

+1,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN

Các đối tác cùng đồng hành

Giải pháp dành cho các mô hình kinh doanh sau

Áp dụng cho phòng quản lý khách hàng - chăm sóc khách hàng - quản lý chất lượng sản phẩm / dịch vụ - quản lý khảo sát, đánh giá từ khách hàng

Quản lý hiệu quả, tùy chỉnh theo thực tế

Nền tảng tập trung, cho phép các bộ phận cộng tác làm việc, thông tin xuyên suốt, theo quy trình quản lý thực tế

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Quản lý quá trình xử lý yêu cầu của khách hàng
  • Quản lý tài nguyên hỗ trợ khách hàng

CRM đặc thù, tùy chỉnh, chuyên ngành

  • Hệ thống quản lý khách hàng - lịch sử yêu cầu - lịch sử liên hệ
  • Theo dõi, phân tích hành vi khách hàng
  • Xem và quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng dễ dàng và đơn giản
  • Lập lịch các hoạt động theo kịch bản chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ kết xuất hơn 50 biểu mẫu báo cáo, thống kê

Cho cái nhìn trực quan về tình hinh kinh doanh, công việc mọi lúc, mọi nơi

  • Báo cáo, KPI
  • Chỉ tiêu, OKR
  • Tổng quan Thời gian thực
  • Nắm chính xác quy trình thực hiện so với mục tiêu hàng tháng của bạn

Nền tảng phần mềm duy nhất tùy chỉnh theo yêu cầu

1

Sử dụng trải nghiệm miễn phí trong 10 ngày

2

Tư vấn triển khai - Tùy chỉnh theo nhu cầu thực tế tại đơn vị

3

Chi phí triển khai theo phí dịch vụ cloud hàng tháng

Bảng giá dịch vụ

Bảng giá dịch vụ tốt nhất, Sử dụng miễn phí 10 ngày.

Thanh toán tối thiểu 12 tháng.

Gói 1

400,000đ

/ tháng

Sử dụng toàn bộ tính năng phần mềm

Hỗ trợ 24/7

Miễn phí cập nhật tính năng

  • 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
  • 10 tài khoản
  • 01 đơn vị sử dụng

Gói 2

550,000đ

/ tháng

Sử dụng toàn bộ tính năng phần mềm

Hỗ trợ 24/7

Miễn phí cập nhật tính năng

  • 5,000 bản ghi dữ liệu/tháng
  • 30 tài khoản
  • 01 đơn vị sử dụng

Gói 3

850,000đ

/ tháng

Sử dụng toàn bộ tính năng phần mềm

Hỗ trợ 24/7

Miễn phí cập nhật tính năng

  • Không giới hạn bản ghi dữ liệu
  • 100 tài khoản
  • 01 đơn vị sử dụng

Gói 4

Contact 02466508956

Sử dụng toàn bộ tính năng phần mềm

Hỗ trợ 24/7

Miễn phí cập nhật tính năng

  • Không giới hạn bản ghi dữ liệu
  • Số lượng tài khoản sử dụng theo nhu cầu
  • Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
  • Tùy chỉnh, mở rộng theo nhu cầu
  • Offline/Trọn đời

Hệ sinh thái các ứng dụng quản trị kinh doanh của QBIS.VN

  • Open Nền tảng mở, dễ dàng triển khai, tích hợp và tùy chỉnh mở rộng
  • AI & Driven Nền tảng thông minh, hướng sự kiện, hướng dữ liệu, đem lại các giải pháp quản lý hiệu quả
  • Connected in one place Nền tảng tập trung, cho phép các phòng ban kết nối làm việc theo quy trình quản lý thực tế

Tạo nền tảng số cho sự mở rộng và tăng trưởng

  • Xây dựng website thương hiệu chuyên nghiệp và hiện đại
  • Tích hợp đa nền tảng, đa kênh
  • Marketing Automation Tự động hóa tiếp thị đến khách hàng
  • Loyalty Marketing Chiến lược xây dựng lòng trung thành của khách hàng qua ứng dụng Mobile app của chính bạn

Nền tảng website đa kênh Đăng ký

Tích hợp, đồng bộ đa nền tảng

Mạng xã hội Live chat Sàn TMĐT Vận chuyển Banking SMS/Email/Callcenter/Message

Tích hợp tất cả ứng dụng - CRM, Marketing, E-Commerce, Helpdesk, Payments, Web forms, Cộng tác công việc và hơn thế.

"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm"

Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi Hotline: 024 6650 8956