Phần mềm quản lý sale bán hàng, khách hàng, kinh doanh

Nền tảng quản trị cho hệ thống KINH DOANH, KHÁCH HÀNG - Tùy chỉnh, tích hợp mở rộng trên nền tảng số

Tăng tỷ lệ chốt sale
Tăng doanh thu, quản lý chi phí
Tăng năng suất làm việc, quản lý quy trình
Tăng giao tiếp nội bộ

Hotline: 024 6650 8956

Tóm tắt các thao tác sử dụng phần mềm SSALE

09/03/2018 14:33:07

Xem nội dung trực tuyến

Các thao tác sử dụng phần mềm SSALE?

SSALE là phần mềm nhằm hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong quá trình theo giao dịch, ghi lại thông tin giao dịch từ đó có kế hoạch triển khai cụ thể tránh trường hợp bỏ sót khách hàng và tăng tính chuyên nghiệp trong làm việc; nhanh gọn; chính xác; dễ dàng quản lý….

SSALE được sử dụng linh hoạt tùy theo đơn vị

Dưới đây là 1 số thao tác phần mềm

1.Mỗi một khách hàng có thể mang về 1 hoặc nhiều giao dịch, một giao dịch được tạo như sau:

Note toàn bộ thông tin giao dịch và có thể tạo luôn khách hàng

2.Mỗi 1 giao dịch được gán với 1 quy trình quản lý sale riêng, do đơn vị quy định, để tạo và tùy biến thông tin quy trình, ta làm như sau:

Tạo mới 1 quy trình hoặc thêm, sửa, xóa các giai đoạn phù hợp với đơn vị

3.Mỗi 1 giao dịch khi tạo được mặc định sở hữu bởi người khởi tạo(cán bộ sale, quản lý), để từ đó tính doanh thu, hoa hồng cho cán bộ sale, để chuyển đổi sở hữu giao dịch, ta làm như sau:

Click vào giao dịch đã tạo và chọn cán bộ đảm nhận ( cán bộ có trách nhiệm theo giao dịch)

4.Mỗi 1 giao dịch khi tạo được mặc định gán với 1 khách hàng, ta cũng có thể tạo thông tin khách hàng ngay khi tạo giao dịch, tạo sau hoặc chuyển đổi thông tin khách hàng, xóa thông tin khách hàng trên giao dịch, bằng thao tác như sau:

5.Trong mỗi giao dịch, cán bộ sales sẽ note lại toàn bộ các lần liên hệ khách hàng, nhu cầu khách hàng. Chuyển đổi trạng thái giao dịch phù hợp với các bước trong quy trình. Để thực hiện các thao tác này, ta làm như sau:

Sửa thông tin giao dịch, thông tin các lần liên hệ…

Chuyển đổi trạng thái giao dịch phù hợp

6.Mỗi giao dịch có thể có các bản báo giá, hợp đồng, bản vẽ, file ảnh… Thao tác tải các file này cũng rất đơn giản:

Note thông tin tải file để sales và quản lý dễ dàng theo dõi nhất và tải kèm file

7.Số tiền dự kiến của mỗi giao dịch là chi phí khách cần thanh toán, số tiền này có thể thay đổi liên tục do nhu cầu phát sinh hoặc giảm bớt của khách. Để thêm hay thay đổi số tiền, ta làm như sau:

8.Mỗi giao dịch có thể kéo dài 5, 10 ngày hoặc là 2, 3 tháng. Để đi đến bước thi công lắp đặt chắc hẳn có các lần thanh toán. Chính vì vậy, việc hiển thị các lần thanh toán là rất quan trọng

Thêm thanh toán ( số tiền ít hơn số tiền dự kiến)

9.Tùy vào các giao dịch mà bạn cần lên lịch ghi nhớ. Chính vì vậy, các task nhắc việc sẽ hỗ trợ bạn trong việc note lại công việc cùng khoảng thời gian cần thực hiện. Thêm các task nhắc việc như sau:

Xem công việc cần thực hiện sắp tới

Nhắc việc khi đến hạn ngày đã đặt

10.Nếu bạn có nhu cầu quản lý hợp đồng hoặc nếu có gia hạn hợp đồng ( khi hợp đồng gần hết hạn, hệ thống sẽ có thông báo để sales chủ động liên hệ khách làm hợp đồng tiếp theo).Lúc này, chỉ cần thêm thông tin hợp đồng như sau:

11.Chuyển giao dịch phù hợp với trạng thái khác nhau: Điều này giúp sale có kế hoạch tập trung vào khách hàng nào hơn…

Các giao dịch tại trạng thái Standby sẽ tạm thời ẩn khỏi quy trình và sẽ có thông báo nhắc khi đến ngày hẹn mở lại

Có thể đánh dấu * cho các giao dịch có tiềm năng

12.Dễ dàng quản lý lọc theo từng cán bộ; từng trạng thái.

13.Tìm nhanh thông tin giao dịch theo số điện thoại, tên giao dịch, tên khách hàng

14.Tính hoa hồng cho sales ( cách tính hoa hồng có thể mặc định sẵn theo cấu hình hoặc tùy chỉnh)

A, Tính hoa hồng theo giao dịch thành công: Chuyển giao dịch thành won

B, Tính hoa hồng theo tổng doanh thu thực tháng

15.Cập nhập thông tin giao dịch liên tục thông qua tính năng bật thông báo

16.Quản lý công nợ theo thanh toán giao dịch

hoặc theo hợp đồng.

17.Gửi email cho khách hàng: Phần mềm hỗ trợ tích hợp phần gửi email

Từ khóa

Bài viết liên quan

Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

550,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

1,500,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp