Nền tảng quản trị cho hệ thống kinh doanh của bạn - SSALE

HÔM NAY ĐANG CÓ +3000 NGƯỜI DÙNG SỬ DỤNG SSALE

ĐÂY LÀ NHỮNG QUẢN LÝ VÀ NHÂN VIÊN KINH DOANH ĐANG TIÊN PHONG SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỂ TỐI ƯU HÓA HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC MỖI NGÀY

Tăng tỷ lệ chốt sale
Tăng doanh thu
Tăng năng suất làm việc
Tăng giao tiếp nội bộ

Dùng miễn phí 10 ngày. Chỉ cần 30 giây để đăng ký, 15 phút để sử dụng thành thạo phần mềm.

Premise House

Trở thành doanh nghiệp hiện đại & tiên phong

Premise House

Trở thành doanh nghiệp hiện đại & tiên phong

Lúc này đây, đã có +1000 doanh nghiệp, tổ chức ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc, và họ thực sự rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Khách hàngQBIS.VN

Tính năng sử dụng

Tinh hoa của các mô hình quản lý nổi tiếng trên thế giới.

Tiện ích sử dụng

Hỗ trợ tối đa hiệu quả công việc theo cách tốt nhất mà bạn mong muốn.

Tích hợp

Tích hợp gửi Email, SMS, hệ thống Callcenter; tích hợp quản lý File: Excel, MSWord.

xem thêm

Chi tiết chức năng

Thân thiện, dễ sử dụng, tiện ích và hiệu quả.

Bạn chưa có công cụ hiệu quả để quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, tài nguyên lớn nhất của người làm kinh doanh

SSALE giúp bạn dễ dàng lưu trữ, bảo mật, tìm kiếm và chia sẻ nội bộ tài nguyên đó

Bạn chưa có quy trình quản lý thành từng bước rõ ràng

SSALE tạo ra khung nhìn trực quan theo tiến trình, giúp bạn thấy được toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh và tất cả những gì bạn cần để thúc đẩy nó

Bạn gặp khó khăn trong việc hướng hành động và mục tiêu của từng giao dịch

SSALE được thiết kế tiện ích để mỗi chức năng và khung nhìn đều nhằm đẩy giao dịch đến trạng thái thành công

Quản lý kinh doanh theo tiến trình

SSALE được xây dựng xoay quanh phương pháp quản lý đường phễu bán hàng đã được áp dụng hiệu quả, điểm cốt yếu là một giao diện trực quan rõ ràng, luôn nhắc bạn thực hiện hành động

Activities & goals

Thành công của một giao dịch phụ thuộc phần lớn vào các action tích cực của sale

Báo cáo thống kê

Đa dạng báo cáo, tùy biến trích xuất thông tin theo nhu cầu quản lý thực tế

SSALE - Tinh hoa của các mô hình quản lý nổi tiếng trên thế giới

Sẵn sàng ứng dụng một công cụ làm việc thông minh hơn cho kỉ nguyên 4.0
Quản lý dữ liệu sale
Dữ liệu sale là bảng danh sách các thông tin liên hệ, được xây dựng như 1 bảng tính excel. Mỗi một thông tin liên hệ khả thi, sẽ được chuyển hóa thành giao dịch để sale theo.
Quản lý thông tin khách hàng
Lưu trữ, chuẩn hóa thông tin khách hàng; tùy biến các thuộc tính thông tin, dễ dàng phân loại, tìm kiếm.
Tùy biến quy trình kinh doanh
Mỗi doanh nghiệp có các quy trình kinh doanh để chốt sale riêng, bao gồm các bước các bước tiếp nối nhau đến khi "won".
Quản lý các giao dịch khách hàng
Mỗi một giao dịch được gắn vào 1 quy trình, mọi hoạt động của sale sẽ xoay quanh trên giao dịch.
CRM hiệu quả
Dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng, truy xuất giao dịch, lịch sử liên hệ, lịch sử thanh toán, công nợ, các tài nguyên kèm theo như file, báo giá,...
Tích hợp Call center
Theo dõi các cuộc gọi đến, gọi đi trên giao dịch
Tùy biến danh mục Activity
Mô tả các hoạt động có trên mỗi giao dịch mà nhân viên kinh doanh thực hiện, như "gọi điện, email, gặp mặt", là cách tốt nhất để theo dõi các công việc hàng ngày.
Quản lý công việc
Đặt lịch làm việc, theo dõi lịch làm việc, Nhắc việc, thống kê số task quá hạn, chưa hoàn thành, hoàn thành.
Quản lý hợp đồng
Quản lý, lưu trữ hợp đồng, báo hợp đồng hết hạn, công nợ khách hàng theo hợp đồng.
Giao dịch theo trạng thái
Giao dịch có các trạng thái: Todo(đang theo); Standby(đang chờ); Won(thành công); Lost(thất bại); Cancelled(hủy bỏ)
Thống kê giao dịch
Hệ thống biểu đồ thống kê chi tiết toàn bộ quá trình giao dịch, liên hệ, chăm sóc khách hàng, hoạt động, hiệu quả các các sale.
Mô hình phân cấp tổ chức
Định nghĩa các vai trò, phòng ban, bộ phận trong đơn vị và phân cấp, phân quyền đến từng sale.
Tùy biến bảo mật, riêng tư
Cho phép các sale được nhìn thấy các giao dịch của nhau hay không, nhìn thấy các giao dịch trong cùng nhóm? nhìn thấy các giao dịch trong nhóm khác?...
Khung nhìn các giao dịch trực quan theo giai đoạn
Trong giao diện đường ống, các giao dịch được phân loại theo giai đoạn bán hàng. Tính năng này cho phép nhóm của bạn có sự hiểu biết rõ ràng về động lực và các ưu tiên cần có.
Gán giao dịch đến đúng người phụ trách
Thiết lập tính năng gán cán bộ đảm trách để đảm bảo rằng các khách hàng tiềm năng không bao giờ bị bỏ quên.
Tập trung vào những gì quan trọng. Thực tế, phần mềm sẽ làm nổi bật nó
Thiết kế hiển thị của phần mềm là vô cùng tiện ích
Ghi nhật ký các hoạt động trên giao dịch
Các lần liên hệ, các activity với khách hàng, kết quả của việc đó
Ghi lại lịch sử tất cả các action trên giao dịch
Dễ dàng đánh giá lại cả quá trình công việc trên giao dịch.
Đặt task công việc trên giao dịch
Đặt task để tự động nhắc việc cần làm trên giao dịch.
Hệ thống báo cáo, thống kê tùy biến theo nhu cầu
Nắm bắt tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
Triển khai cùng lúc nhiều chi nhánh, cơ sở
Tổng hợp số liệu theo từng chi nhánh, theo tổng các chi nhánh.
Các thống kê nhanh
Tổng hợp số liệu dễ dàng, tiện lợi, tùy biến
Tích hợp email
Gửi email từ SSALE để tracking được trạng thái email gửi đi( khách chưa đọc, khách đã đọc mail).
Nhập dữ liệu từ excel
Bạn đã có file excel dữ liệu sale, dữ liệu khách hàng, thật dễ dàng để import lên phần mềm.
Tìm kiếm nhanh
Hỗ trợ tìm kiếm theo từ khóa, nhanh và trên toàn bộ dữ liệu khách hàng, giao dich
Tính hoa hồng cho sale
Nhiều cách tính hoa hồng theo thực tế tại mỗi đơn vị.
Đánh dấu tag trên giao dịch, đánh dấu color trên giao dịch
Dễ dàng theo dõi các giao dịch bạn đang thực sự quan tâm
Lập kế hoạch
Lập kế hoạch và phân công công việc nhanh chóng.
Khung nhìn tiến độ giao dịch
Tiến độ trực quan cùng Checklist task nhắc việc.
Hỗ trợ quản lý đa quy trình trong đơn vị
Áp dụng cho tất cả các quy trình sale cho tất cả các bộ phận trong công ty.
Cộng tác thời gian thực
Việc cộng tác giờ đây đã không còn khó khăn khi mọi tính năng cần thiết đã được tích hợp như viết thông báo, comment.
Quản lý tạo báo giá, tạo hợp đồng
Tự động tạo và xuất các file báo giá, hợp đồng theo các quy tắc được thiết đặt tùy chỉnh.
Reminder
Tiện ích reminder cho phép đặt hẹn, bạn sẽ không bao giờ lỡ việc.

Dịch vụ phần mềm online QBIS.VN Cloud với khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Сloud

QBIS.VN Cloud

Sử dụng phần mềm online

Dễ sử dụng, quản lý hiệu quả
ĐĂNG KÝ
Сloud

Tùy biến theo thực tế quản lý

Sử dụng phần mềm online

Dễ dàng tùy chỉnh và mở rộng

Nền tảng thống nhất quản trị & điều hành doanh nghiệp

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất.

BẢNG GIÁ

Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN

TÙY BIẾN LINH HOẠT, XÂY DỰNG PHẦN MỀM THEO NHU CẦU THỰC TẾ.

TỐC ĐỘ NHANH, HOẠT ĐỘNG ỔN ĐỊNH, AN TOÀN DỮ LIỆU.

ĐƠN GIẢN, DỄ SỬ DỤNG - HỖ TRỢ TỐT NHẤT.

"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi

Hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng

VỀ CHÚNG TÔI

Giải pháp phần mềm tối ưu quản lý, dễ sử dụng

TÍNH NĂNG

Đã được nhiều đối tác từ các doanh nghiệp lớn đến vừa và nhỏ tin cậy

KHÁCH HÀNG

Bảng giá tốt nhất trên thị trường

BẢNG GIÁ

Hỗ trợ tốt nhất, 24/7 - Cam kết chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất

HỖ TRỢ 24/7

Dữ liệu an toàn tuyệt đối trên máy chủ dữ liệu QBIS.VN

Dữ liệu được backup liên tục, lưu trữ offline trên các máy chủ dự phòng của QBIS.VN, đảm bảo chất lượng dịch vụ liên tục và ổn định.