Nền tảng doanh nghiệp số quản trị & điều hành kinh doanh

Chưa bao giờ việc điều hành kinh doanh, công việc, quản trị nhân sự dành cho công ty, doanh nghiệp lại trở nên tiện lợi đến thế với bộ giải pháp phần mềm quản lý QBIS.VN
+3,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN

Hotline: 024 6650 8956

14 công cụ hữu ích nhất cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng

28/10/2016 17:21:37

Để điều hành thành công một đội ngũ hỗ trợ, bạn sẽ cần sự giúp đỡ của khá nhiều công cụ. Tuy nhiên bạn không biết đâu là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình? Với hy vọng giúp bạn có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi mang đến cho bạn bản tổng hợp 14 công cụ tốt nhất để điều hành và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
D:\Runtime\metadata\28072016\Data\FileDoc\m015259\392FEB2099DA1F6B583AC77D1160BF62.docx

14 công cụ hữu ích nhất cho việc điều hành thành công 1 đội ngũ hỗ trợ khách hàng

Làm việc trên cương vị lãnh đạo của một nhóm hỗ trợ phải đảm nhận những trách nhiệm cực lớn và nhiều vai trò khác nhau. Trong đó bao gồm nhiều vấn đề liên quan đến kinh nghiệm giao tiếp và giải quyết yêu cầu của khách hàng với sự hỗ trợ, cộng tác thường xuyên với đội ngũ sản xuất. Thông thường trong công việc hỗ trợ khách hàng, áp lực thường là việc bạn và đồng nghiệp phải nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây nên vấn đề của khách hàng để có hướng giải quyết kịp thời, cũng như rất nhiều khó khăn khác. Có một loạt các công cụ có thể giúp bạn làm việc dễ dàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Ở đây có 14 công cụ mà tôi và các cộng sự của mình sử dụng hàng ngày để giúp đỡ khách hàng, mà hầu như không tốn một giọt mồ hôi!

1.JIRA

JIRA là một diễn đàn quản lý các yêu cầu 1 cách dễ dàng, toàn diện.

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Tìm và lưu trữ tập trung thông tin về lỗi kĩ thuật liên quan tới sản phẩm hay dịch vụ và những yêu cầu của khách hàng

Theo dõi, lên kế hoạch và hướng tới lộ trình hoàn thiện các lỗi, yêu cầu để có thể ra 1 phiên bản sản phẩm mới

Giao tiếp, trao đổi với đội ngũ kĩ thuật

Tại sao nó lại hữu ích:

JIRA giúp bạn xóa bỏ rào cản giữa đội ngũ kỹ thuật và khách hàng của bạn. Nó cho phép bạn nhìn thấy đội ngũ sản xuất của bạn làm việc đến đâu và những phản hồi của khách hàng về sản phẩm của mình thế nào!

Các đội có thể tạo ra những dự án chung và riêng. Những dự án chung thường rất hữu ích nếu họ cho phép khách hàng bình chọn cho những tính năng nổi bật hay phát hiện ra những sai sót kĩ thuật. Đó là cách mà đội ngũ của bạn biết thứ tính năng nào của sản phẩm cần tập trung phát triển, tính năng nào được khách hàng yêu cầu chỉnh sửa thường xuyên.

2. Trello

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Đánh giá sự phát triển của dự án

Nhận phản hồi hay ý tưởng từ các thành viên trong nhóm

Biên soạn danh sách công việc và thu thập góp ý

Cập nhật thông tin công việc của bản thân và các thành viên khác trong đội

Tại sao nó lại hữu ích:

Trello giúp bạn lưu giữ hệ thống các thành viên trong đội ngũ hỗ trợ của bạn đang làm việc. Toàn bộ đội ngũ của bạn có thể quản lý thời gian và bố trí công việc của họ bằng cách sử dụng những tấm thẻ được ghi thông tin cụ thể về công việc, task phải hoàn thành. Công cụ này rất mở và có tính cộng tác, cho nên bất kỳ ai trong đội của bạn cũng có thể nhìn thấy các thành viên khác đang làm gì vào bất cứ thời gian nào.

3. Slack

Slack là 1 ứng dụng trò chuyện cho phép bạn liên lạc với các thành viên trong đội. Bạn có thể trò chuyện trên những kênh mở với toàn bộ các thành viên trong đội của bạn (hay với đội khác) hoặc thảo luận công việc nội bộ bằng việc sử dụng nhóm riêng.

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Cho phép bạn tạo dựng liên lạc và hợp tác nội bộ tại cùng 1 nơi

Tạo ra môi trường giao tiếp thẳng thắn và lành mạnh hơn trong đội

1 cách gửi email để liên lạc với các thành viên

Tạo dựng môi trường làm việc thân thiện!

Tại sao nó lại hữu ích

Slack là 1 công cụ thực tế hữu dụng giúp cho các đội gần nhau hơn. Nó thật sự rất có ích cho các đội ngũ hỗ trợ bởi vì nó mang đến cho chúng ta cái nhìn toàn diện về những gì xảy ra trong môi trường kinh doanh như chiến lược marketing đang tiến hành là gì, mục tiêu bán hàng của bạn là gì và tình trạng của việc đưa ra sản phẩm mới.

Nó là cách tôt nhất để đảm bảo tất cả các thành viên được biết những thông tin mới nhất xảy ra trong tổ chức đặc biệt là đội ngũ quản lý.

4. Hackpad

Hackpad là một trang web dựa trên trình soạn thảo văn bản hợp tác cùng thời gian.

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Hợp tác với các thành viên trong đội trên các khía cạnh hay những dự án khác nhau

Chia sẻ thông tin trong đội

Thiết lập thông tin và thu thập dữ liệu

Tại sao nó lại hữu ích:

Hackpad cho phép bạn chia sẻ thông tin với đội ngũ hỗ trợ trong thời gian thực, đặc biệt nếu bạn đang trong quá trình tương tác và cần những lưu ý cho việc nghiên cứu.

Đội ngũ hỗ trợ vận dụng rất nhiều trường hợp khó khăn và Hackpad khiến công việc dễ dàng hơn bằng việc lấy những lưu ý trong thời gian thực từ các thành viên trong đội. Một khi tài liệu được hoàn thành, bạn có thể chia sẻ nó với toàn bộ thành viên để xem lại và nó luôn luôn được lưu giữ như một nguồn dẫn chứng trong tương lai.

5. Google Analytics

Google Analytics cung cấp cho bạn thông tin về sự vận hành website của bạn. Bạn có thể sử dụng Google Analytic để phân tích thông tin người dùng truy cập vào website của bạn.

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Đánh giá nội dung trên website có giúp ích được cho khách hàng hay không

Giúp đội ngũ hỗ trợ xác định 1 cách chính xác cái mà khách hàng đang tìm kiếm

Kiểm tra khu vực phổ biến nhất của bạn mà khách thường xuyên ghé qua

Tại sao nó lại hữu ích:

Google Analytics giúp bạn biến những suy nghĩ bên trong khách hàng thành hành động và đem lại lợi ích cho việc kinh doanh. Bạn có thể liên kết với chuỗi câu hỏi thường dùng để phân tích những thắc mắc của khách hàng. Nó sẽ giúp bạn đi đúng hướng.

6. Grovo

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Quan sát toàn bộ đội của bạn bằng việc phân chia công việc và đánh giá công việc của họ

Những người quản lý có thể đảm bảo việc đào tạo tất cả các nhân viên được hoàn thành

Nhanh chóng có được cái nhìn toàn diện về thành quả của đội bạn

Trao giải cho người đạt được kết quả cao nhất trong đội

Tại sao nó lại hữu ích:

Mỗi đội cần đào tạo nhân viên để làm mới mình trên các chủ đề khác nhau. Đội ngũ hỗ trợ được đào tạo để mang những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng – đi cả quãng đường xa để giúp đỡ khách hàng, ghi lại những sai sót kĩ thuật và đưa ra những phán đoán về sai sót ấy.

7. Typeform

Typeform giúp việc hình thành và chia sẻ những mẫu và nghiên cứu thiết kế online trở nên dễ dàng hơn. Typeform rất hữu ích cho bất kỳ đội ngũ nào chứ không chỉ riêng đội ngũ hỗ trợ.

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Tạo ra nghiên cứu khách hàng để nhận những phản hồi về sản phẩm và dịch vụ của bạn

Thu thập những phản hồi nội bộ từ các thành viên để cải thiện và nâng cao quá trình hỗ trợ (Typeform có một mẫu 360 độ hoàn hảo cho việc này)

Tại sao nó lại hữu ích:

Sự tập trung của đội ngũ hỗ trợ xoay quanh việc giúp đỡ khách hàng và thu thập phản hồi. Typeform rất hữu ích cho việc thu thập phản hồi thông qua các cuộc khảo sát (và thậm chí là vấn đáp với khách hàng)

Thậm chí các quản lý của bạn có thể sử dụng cho việc thu thập những phản hồi từ các thành viên trong đội. Nó rất cụ thể và đưa cho bạn các mẫu đa dạng. Nó cũng cung cấp cho bạn những báo cáo và phân tích.

8. Dropbox

Dropbox là 1 diễn đàn online để tìm, khôi phục và chia sẻ tất cả các tài liệu của bạn tại bất kỳ đâu, với bất cứ ai.

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Rât hữu ích trong việc chia sẻ bất kỳ tập tin nào của khách hàng đã được xem qua email

Đồng bộ hóa máy tính của bạn, đồng nghiệp và online

Khách hàng của bạn cũng có thể sử dụng chia sẻ tin hay ảnh chụp nhanh với bạn

Tại sao nó lại hữu ích:

Đội ngũ hỗ trợ có thể tạo ra một tệp tin trong Dropbox để lưu giữ thông tin của toàn bộ các thành viên tại 1 nơi. Mỗi thành viên có thể tiếp cận từ bất kỳ đâu để lưu thông tin và tệp đó,

Nó cũng rất hữu dụng cho cả khách hàng! Hầu hết các khách hàng sử dụng những giải pháp được chia sẻ theo số đông, cái đó không cho phép bạn gửi những email lớn với nhiều lượng thông tin. Thay vào đó, chúng ta lưu tất cả vào 1 tệp lớn online trong Dropbox và chia sẻ đường link đó tới Dropbox qua mail.

9. Grammarly

Grammarly giúp bạn đơn giản hóa emails và liên lạc với khách hàng. Nó kiểm tra ngữ pháp trên emails và sửa những lỗi sai

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Kiểm tra ngữ pháp của email

Phát hiện ra những từ phức tạp hay những câu ngắn ngủn và thậm chí đưa cho bạn lời giải thích tại sao nó cần được sửa

Tại sao nó lại hữu ích:

Trong khi trả lời email, liệu có ai không muốn có những ý tưởng đơn giản và rõ ràng? Grammarly cho phép bạn nhìn lại email và phát hiện ra lỗi sai cho bạn. Phần thú vị nhất là nó không những tìm được lỗi sai mà còn đưa ra những gợi ý để sửa chúng.

10. Jing

Jing cho phép bạn lấy 1 cái ảnh hay tạo ra 1 video nhanh trên ngay màn hình máy tính của bạn

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Ghi lại những video biểu diễn

Chụp ảnh nhanh và gửi cho khách hàng để giải thích làm 1 việc làm một thứ gì đấy như thế nào

Thảo luận dễ dàng hơn bằng những bức ảnh hay các video để làm sáng tỏ 1 vấn đề hay giải pháp

Tại sao nó lại hữu ích:

Đội ngũ hỗ trợ luôn luôn tìm kiếm những cách để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm và khiến công việc của họ trở nên dễ dàng hơn, quay lại video hay chụp ảnh thao tác là cách tốt nhất cho việc đó.

11. Hemingway

Hemingway App là một công cụ chỉnh sửa đưa cho bạn những lời khuyên để cách viết của bạn rõ ràng và mạch lạc hơn.

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào

Khá giống với Grammarly, Hemingway giúp emails rõ ràng và dễ hiểu hơn

Chỉ ra lỗi của bạn và giúp bạn viết emails hoàn hảo

Đưa ra sự giúp đỡ cụ thể giúp bạn gửi đi những email tốt hơn

Tại sao nó lại hữu ích:

Hemingway giúp bạn viết email 1 cách chân thành tới khách hàng để bày tỏ ý tưởng cũng như giải pháp của bạn. Sử dụng Hemingway, bạn có thể gửi những emails rõ ràng, xúc tích tới khách hàng của mình, tránh những từ ngữ tiêu cực, phức tạp.

12. Firebug

Firebug là 1 công cụ dành cho những kỹ thuật viên phát triển website được dùng trong Firefox (nhấn F12 để mở nó). Nó cho phép bạn gỡ rối bất kỳ lỗi nào về HTML, CSS, XMLHttpRequests or JavaScript trong thời gian thực.

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào

Kiểm tra HTML, thay đổi loại và bố cục trong thời gian thực

Sử dụng chương trình chỉnh lỗi tiên tiến JavaScript phù hợp với bất cứ chương trình trình duyệt nào.

Tại sao nó lại hữu ích:

Nếu 1 khách hàng báo cáo 1 lỗi tới đội ngũ hỗ trợ, điều đầu tiên là tìm ra lỗi đó thuộc về khách hàng hay bên phía phục vụ

Firebug chỉ ra chính xác vấn đề và đánh giá dễ dàng vấn đề đó nằm ở đâu, rất phù hợp cho các sản phẩm, dịch vụ online dựa trên nền tảng web.

13. EditPlus

Editplus là một phần mềm chỉnh sửa văn bản, chỉnh sửa HTML, chỉnh sửa PHP,chỉnh sửa Java và Hex Viewer cho Windows. Nó mang đến những tính năng nổi bật cho nhà phát triển website

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào

Giúp bạn viết mã nhanh hơn bằng bất kỳ ngôn ngữ nào

Cung cấp những tính năng vượt trội với đây đủ các chức năng

Hữu dụng cho người biên soạn trong việc đọc và hiểu code

Tại sao nó lại hữu ích:

Nếu đội ngũ hỗ trợ cần một công cụ tiên tiến hơn nữa cho nghiên cứu và phát triển mã thì EditPlus có thể coi như hoàn hảo. Khi khách hàng cần 1 bản viết ngắn để kiểm tra chức năng, đội ngũ của bạn có thể sử dụng EditPlus.

Nó cung cấp tính năng vượt trội hỗ trợ bạn tạo 1 mã mới cho bài viết hay 1 trang web đơn giản. Nó cũng sử dụng mã màu để đọc và hiểu dễ dàng hơn.

14. TeamViewer

TeamViewer là 1 công cụ tiếp cận từ xa cho phép chia sẻ màn hình máy tính, chuyển tài liệu,bàn bạc và gặp gỡ online.

Đội ngũ hỗ trợ có thể sử dụng nó như thế nào:

Hỗ trợ khách hàng bằng cách xem màn hình của họ và tiếp cận từ xa

Có những audio và video với khách hàng (hướng dẫn họ)

Kiểm soát và chỉ cho họ cách để sử dụng nó

Tại sao nó lại hữu ích:

Đôi khi khách hàng gặp một vấn đề mà cách duy nhất bạn có thể giúp họ là nói với họ một cách từ tốn, giải thích cặn kẽ. TeamViewer co phép bạn tiếp cận màn hình máy tính của khách hàng và giúp họ giải quyết vấn đề, hướng dẫn họ dùng sản phẩm hay giúp họ thiết lập 1 cách trực tiếp mà không cần qua các bước thực tế phức tạp

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những công cụ chuyên dụng và hữu ích nhất cho công việc chăm sóc khách hàng. Chúng tôi hy vọng bằng cách này bạn có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ của mình cũng như mang đến cho bạn những khách hàng tiềm năng. Bây giờ bạn hãy chọn cho mình công cụ tốt nhất để liên lạc,báo cáo, email hay chuẩn đoán để giúp đỡ bạn trong việc hỗ trợ khách hàng và các thành viên trong đội. Hãy tận dụng từng công cụ một cách triệt để, tối đa nhất để nó mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời nhất nhé.

Từ khóa

Bài viết liên quan

BA, Tư Vấn phần mềm

Sáng tạo các nội dung truyền thông có giá trị, thống nhất và liên quan đến xây dựng thương hiệu/ tăng lượng khách hàng quan tâm, khách hàng mới trên các kênh truyền thông nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hoạt động Marketing & Sales

Content Creative Specialist

Sáng tạo các nội dung truyền thông có giá trị, thống nhất và liên quan đến xây dựng thương hiệu/ tăng lượng khách hàng quan tâm, khách hàng mới trên các kênh truyền thông nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy hoạt động Marketing & Sales

Vị trí Content Marketing

QBIS đang tìm kiếm các nhân sự cho vị trí Content Marketing. Bạn sẽ làm việc trong team marketing, phát triển nội dung, thu hút khách hàng, phát triển kinh doanh, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường cho các ứng dụng của QBIS

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

kinh-nghiem 28/08/2020
Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

kinh-nghiem 27/08/2020
HỌC "CÂU CÁ" TỪ THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Chỉ sau 15 năm thành lập ông Tài đã câu được vài triệu "con cá", và con số này chắc chắn không dừng lại khi TGDĐ đang tiếp tục đánh bắt xa bờ sang các nước lân cận ở Đông Nam Á và sang thêm hai lĩnh vực nữa là Cửa hàng Tiện ích Bách Hóa Xanh, và nhà thuốc An Khang

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

kinh-nghiem 26/08/2020
Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

kinh-nghiem 26/08/2020
Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

kinh-nghiem 26/08/2020
8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

kinh-nghiem 25/08/2020
ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

kinh-nghiem 25/08/2020
Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

kinh-nghiem 24/08/2020
E-COMMERCE ENABLER - GIẢI PHÁP CHO BRANDS VÀ RETAILERS

E-Commerce Enabler chính là những nhà cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo quá trình bán hàng từ A đến Z cho các doanh nghiệp bao gồm cả các nhãn hàng và công ty bán lẻ trên sàn thương mại điện tử

kinh-nghiem 23/08/2020
10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

khoi-nghiep 23/08/2020
12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

kinh-nghiem 20/08/2020
3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

kinh-nghiem 20/08/2020
Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

kinh-nghiem 20/08/2020
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

kinh-nghiem 19/08/2020
Tiếp thị theo hướng dữ liệu với SQL

Làm marketing và con đường Data Analyst sử dụng SQL, Python, Machine Learning

kinh-nghiem 18/08/2020
Vị trí Sales Representative

QBIS đang tìm kiếm các nhân sự cho vị trí Sales Representative. Bạn sẽ làm việc trong phát triển kinh doanh, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường cho các ứng dụng của QBIS

Làm thế nào để phát triển mô hình bán hàng Drop shipping của bạn?

Drop shipping (tạm dịch là Gửi hàng bán sỉ) là một dịch vụ bán lẻ, trong đó bạn, một nhà cung cấp bán sỉ, sẽ hợp tác với hàng trăm người bán – cộng tác viên online. Với sự phát triển mạnh mẽ của bán hàng online cùng sự năng động ngày càng lớn của người dùng sử dụng Internet, sẽ là cơ hội lớn để bạn phát triển cộng đồng người bán thân thiết cho cửa hàng của bạn, qua đó tăng cao doanh số bán hàng cũng như khả năng luôn luôn mở rộng quy mô kinh doanh không giới hạn

NẾU LÀ CHỦ CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI, BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT ĐIỀU NÀY

Hãy để người khác làm việc của mình Một ông chủ giỏi không phải người làm được hết mọi việc mà là người biết dùng người đúng việc. Phát huy thế mạnh của mọi nguồn lực cũng như khi bạn biết tận dụng gió sinh ra điện, dùng người cẩn thận làm việc tỉ mỷ, dùng người sáng tạo đưa ra chiến lược. Với những tình huống trên bạn sẽ cần cộng sự là ai?

kinh-nghiem 12/04/2017
Bí quyết kinh doanh hiệu quả số 1 của các công ty, cửa hàng điện thoại di động

“Với PHẦN MỀM quản lý sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp Scell, chúng tôi đang định hình lại cách các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động làm việc và làm cho quá trình đó tốt hơn và tốt nhất có thể.” Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp về điện thoại di động, có lẽ bạn sẽ có 1000 câu hỏi làm sao để có thể nâng cao hiệu quả công việc của mình. Và bạn tự hỏi giải pháp nào sẽ giải quyết toàn bộ các vấn đề trên? SCELL là giải pháp tốt nhất dành cho bạn với 10 lý do quan trọng sau.

kinh-nghiem 02/04/2017
10 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN SCELL - PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang quản lý công ty hoặc cửa hàng điện thoại di động? Bạn đang đau đầu với hàng trăm đơn hàng mỗi ngày, liên tục các cuộc gọi về sửa chữa bảo hành? Bạn đang vật lộn với những con số để truy xuất, tính toán và đưa ra kế hoạch mới? Hãy để SCELL thay bạn làm tất cả những việc kể trên

7 bước để có được khách hàng mới

Mỗi doanh nghiệp để có thể phát triển luôn cần có được một lượng khách hàng trung thành cũng như có được những khách hàng mới. Giữ được khách hàng cũ đã khó, việc kiếm được khách hàng mới lại càng khó hơn. Vậy làm thế nào để có được những khách hàng mới ? Trên thức tế, có hàng trăm cách khách nhau để bạn có những khách hàng mới, thế nhưng bài viết muốn nhấn mạnh đến 7 cách thiết thực, hữu dụng và hiệu quả nhất.

kinh-nghiem 21/03/2017
Cách để thực hiện những giấc mơ lớn với nguồn ngân sách ít ỏi.

Bạn có những giấc mơ vĩ đại nhưng đang lo sợ bởi vốn ngân sách hạn hẹp của mình? Đừng lo lắng về điều đó. Bài viết đưa ra cho bạn những hướng dẫn hữu ích về cách để bạn có thể đạt được những giấc mơ của mình. Quan trọng là đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ bạn nhé ...

khoi-nghiep 20/03/2017
Cách để nâng cao năng suất lao động

Năng suất lao động ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và hiệu quả công việc. Đâu là cách để cải thiện được năng suất lao động? Làm cách nào để làm việc hiệu quả nhất? Bài viết cung cấp những hướng dẫn nhằm nâng cao năng suất lao động cho mỗi chúng ta.

kinh-nghiem 19/03/2017
Câu chuyện thành công của doanh nghiệp nhỏ – Pretty Pallets

Làm các tác phẩm nghệ thuật từ các tấm Pallet gỗ, một ý tưởng thật thú vị. Và tuyệt vời hơn khi chính bạn lại là tác giả của những tác phẩm nghệ thuật đó. Pretty Pallets, câu chuyện về một doanh nghiệp nhỏ, khởi nghiệp bằng niềm đam mê và sự hứng thú. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về câu chuyện thành công của mình nhé.

Dịch vụ tạo nên sự thành công

Khởi nghiệp không bao giờ là con đường dễ dàng, đối với hai vợ chồng Sara Mitchell và Gavin McCarthy cũng như vậy. Gặp biến cố bất ngờ khi chồng cô mất việc, không có nguồn thu nhập, hai vợ chồng quyết định tự mở công ty của chính mình. Sau nhiều khó khăn, hôm nay, doanh nghiệp của họ Poulet Femme đã thuê hơn 40 nhân viên và có doanh thu hơn 15 triệu euro một năm. Câu chuyện của họ là câu chuyện về những quyết định chiến lược cũng như khả năng đứng lên sau những thất bại.

Công thức cho sự thành công trong nghề nghiệp

Thế giới luôn thay đổi, đòi hỏi những sự cải tiến không ngừng trong bản thân của mỗi con người. Để thành công trong sự nghiệp, cần sự tự hoàn thiện bản thân, trau dồi nhiều kĩ năng hơn nữa. Bài viết đưa ra những ý kiến nhằm giúp mọi người thành công trong con đường sự nghiệp của mình

kinh-nghiem 15/03/2017
“Bây giờ hoặc không bao giờ” - Cựu nhân viên Dell phát triển ứng dụng giặt khô trực tuyến rộng khắp Châu Âu

Một cựu nhân viên Dell đã từ bỏ công việc phân tích tài chính của mình để xây dựng dịch vụ giặt là trực tuyến và đang có kế hoạch mở rộng nó khắp Châu Âu. Hãy lắng nghe những chia sẻ của ông về con đường thành công của mình.

Thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu?

Thời gian là tiền bạc, câu nói quen thuộc mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều biết và hiểu rõ chúng. Nhưng thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu thì lại là câu hỏi lớn đối với nhiều người. Không phải bất cứ ai cũng sử dụng và quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả. Bài viết đưa ra một số nhìn nhận và một số lời khuyên giúp bạn có thể sử dụng chúng một cách tốt nhất

kinh-nghiem 13/03/2017
10 cuốn sách mà những người lãnh đạo nên đọc để thành công

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn phát triển thành người lãnh đạo thành công là đọc - rất nhiều.Nhưng tất nhiên không phải mọi cuốn sách đều xứng đáng để bạn dành thời gian và nỗ lực của mình để đọc từ đầu đến cuối. Để giúp bạn trên hành trình trở thành một nhà lãnh đạo thành công, đây là danh sách 10 cuốn sách hàng đầu bạn nên đọc ngay bây giờ.

kinh-nghiem 12/03/2017
4 sai lầm mà người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải

Khá dễ dàng để có thể bắt đầu bán hàng ngay lập tức trên eBay, tuy nhiên thực tế, có một số những chính sách mà nếu người sử dụng không biết có thể khiến tài khoản của mình của hạn chế thậm chí là bị treo tài khoản. Bài viết nêu lên 4 sai lầm mà những người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải, đồng thời nêu những cách nhằm giảm thiểu những điều trên.

kinh-nghiem 11/03/2017
Doanh nhân tuổi teen Bailey Bane

Bailey Bane,một cô gái trẻ 16 tuổi tại Vienna, ở bang Virginia đã biến giấc mơ của những cô gái nhỏ được hóa thân thành những cô công chúa trở thành sự thật. Bailey đã bắt đầu việc kinh doanh của mình khi còn rất trẻ, hãy cùng theo dõi cuộc phỏng vấn với cô để biết những khó khăn mà cô đã trải qua, qua đó học hỏi những kinh nghiệm để bắt đầu doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ.

Mua hàng trực tuyến thực sự có rẻ hơn?

Mua hàng trực tuyến và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở đâu có mức giá tốt hơn? Bài viết chỉ ra những so sánh nhằm đưa ra những nhận xét và giải thích hợp lý về mức giá giữa các cửa hàng với các trang web thương mại điện tử.

xu-huong 09/03/2017
Năm yếu tố cần thiết mà mọi website nên có

Một website nhỏ có thể là một cách hiệu quả và hợp lý để mở rộng phạm vi cũng như thị trường tiềm năng của bạn nhắm đến nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, nó cần một vài yếu tố quan trọng để tạo những ấn tượng tích cực. Kết hợp 5 yếu tố quan trọng vào trang web của bạn nhằm xây dựng sự hiện diện trực tiếp của bạn, mang khách hàng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn ở bất cứ vị trí nào.

kinh-nghiem 08/03/2017
Cách để trở thành blogger thành công

Blog trở thành lựa chọn chính của nhiều người, làm việc tự do cho một công ty, duy trì blog của riêng mình và quảng cáo một phần công việc của mình thông qua các kênh truyền thông xã hội. Nhưng làm như thế nào để có thể trở thành một blogger thành công, hãy dõi theo bài viết để cùng đưa ra những ý kiến của riêng mình.

kinh-nghiem 07/03/2017
7 CÁCH ĐỂ TỐI ƯU HÓA TRẢI NGHIỆM TRONG THANH TOÁN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

“Những trải nghiệm trong thanh toán được coi là bước quan trọng nhất trong quá trình bán hàng trực tuyến” Erik Robie, nhà phát triển kinh doanh và chuyên gia thương mại điện tử cho biết. “Đó là điều mà làm khách hàng căng thẳng nhất, họ có đồng ý tiêu số tiền mà mình đã vất vả kiếm được hay không”. Nếu bạn đưa cho khách hàng bất cứ lý do gì để từ bỏ việc mua hàng, họ sẽ làm điều đó. Dưới đây là 7 cách để tối ưu hóa trang web của bạn với những trải nghiệm nhanh chóng và hợp lý trong thanh toán

kinh-nghiem 06/03/2017
Cách để tuyển dụng được nhân viên cho startup

Tuyển người rất khó, nhưng để tuyển người cho các công ty khởi nghiệp thì khó khăn hơn rất nhiều.Là một công ty còn non trẻ với ngân sách hạn chế, sử dụng những ứng viên không phù hợp có khả năng gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.Vì vậy, bạn phải rất cẩn thận với những quyết định của mình và cố gắng hết sức để tuyển người tài.Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để tìm được những ứng viên tốt nhất cho công ty khởi nghiệp của mình

kinh-nghiem 05/03/2017
Cách bắt đầu bán hàng trực tuyến với 100 đô la

Bắt đầu một doanh nghiệp thương mại điện tử có thể gây căng thẳng vô cùng. Không phải bởi vì nó khó, mà bởi có quá nhiều thông tin ngoài lề. Thật khó để biết được điều cần làm và thời gian thực hiện chúng. Chắc chắn bạn sẽ phải thử nghiệm và tìm ra những lỗi sai, tất nhiên chi phí sẽ rất đắt đỏ. Làm theo những bước sau để có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức khỏe.

Cách phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ thức ăn thành công trên toàn thế giới

Jae Kim là người sáng lập Chi'Lantro, một chuỗi xe tải thực phẩm thịt nướng Hàn Quốc. Ông xuất hiện trên "Shark Tank" của kênh ABC vào năm 2016. Câu chuyện viết về quá trình khởi nghiệp của ông, những thất bại trước khi đạt được thành công, và thành công tất nhiên không phải là con đường trải đầy hoa hồng.

5 lời nói dối về sự thành công

Chúng ta được dạy rằng, thành công của một doanh nhân là tất cả quá trình làm việc thực sự khó khăn hơn bất cứ ai và bền bỉ vượt qua mọi thử thách. Sau đó, chỉ sau đó bạn sẽ thành công. Đó thực sự là một điều nhảm nhí. Dưới đây là 5 lời nói dối bạn thường gặp nhất và cách chống lại chúng với những suy nghĩ đúng đắn.

kinh-nghiem 02/03/2017
Đừng để bị chìm trước khi bạn có thể bơi: Bước quan trọng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (Startup) giữ được tình trạng tài chính khả quan.

Khởi nghiệp không phải là con đường dễ dàng. Khởi nghiệp thành công không phải là các giả định mơ hồ, doanh nghiệp cần phải dựa trên thực tế, đảm bảo những quyết định của họ là lựa chọn tốt nhất để thành công trong thị trường cạnh tranh

kinh-nghiem 01/03/2017
5 bài học kinh doanh quan trọng bạn có thể học từ tỷ phú Oprah Winfrey

Tỷ phú Oprah Winfrey không chỉ được biết đến là con người của công chúng, cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Cô đã gây dựng thương hiệu của bản thân trong hàng thập kỉ và tạo được những thành công vang dội. Từ Oprah Winfrey, chúng ta có thể học được những kinh nghiệm của cô, đã giúp cải thiện việc kinh doanh của mình tốt hơn, hoàn thiện và thành công hơn.

Cách để khởi nghiệp online?

Mạng internet cung cấp cho bạn nhiều cách tiếp cận đến khách hàng thông qua nhiều thị trường rộng lớn như Facebook hoặc Amazon. Tuy nhiên, bạn không nên dựa hoàn toàn vào các trang web này? Lý do tại sao và đâu là hướng đi hiệu quả đối với doanh nghiệp trực tuyến của bạn? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và sâu sắc cũng như đưa ra những lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

khoi-nghiep 27/02/2017
Vì sao bạn cần xây dựng trang web của riêng mình?

Vì sao các phương tiện như Instagram, Facebook, Flickr, Tumblr là không đủ? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xây dựng một website cá nhân của riêng mình? Bạn đang phân vân liệu điều đó có cần thiết hay không? Bài viết phân tích những nguyên nhân, sự cần thiết phải có của một trang web cá nhân. Và hãy bắt đầu xây dựng trang web của riêng mình ngay thôi.

khoi-nghiep 26/02/2017
Cách để bán cà phê trực tuyến

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh cà phê nhưng đang phân vân không biết lựa chọn loại hình phù hợp? Một cửa hàng thực sự hay một trang web trực tuyến? Bài viết sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan cũng như những đánh giá sâu sắc để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cung như bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Cách để cải thiện doanh số bán hàng trực tuyến từ website của bạn

Bạn đang rất bận rộn cho mục tiêu là tăng doanh số bán hàng, tuy vậy bạn chỉ cần một chút thời gian cho bài viết sau, có 6 điểm chính, mỗi điểm chỉ cần 10 phút để áp dụng là bạn đã có thể cải thiện doanh số và tăng lợi ích của cửa hàng trực tuyến của mình

kinh-nghiem 23/02/2017
[[TUYỂN DỤNG] - Hà Nội - Marketing - Sales

QBIS.VN là công ty về lĩnh vực dịch vụ phần mềm trực tuyến cho các doanh nghiệp, cá nhân. QBIS có mọi thứ bạn cần để thúc đẩy bán hàng, đẩy mạnh năng suất, và quản lý dễ dàng, hiệu quả tất cả hoạt động hàng ngày. Nhiệt huyết và Sáng tạo chính là 2 tiêu chí quan trọng hàng đầu được QBIS.VN đề cao xây dựng và phát triển để hình thành nền tảng cốt lõi “Giải pháp tiện ích, Dịch vụ tận tâm”. Hãy tham gia vào QBIS.VN để có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thỏa chí đam mê

Cách để bắt đầu bán lẻ trực tuyến

Bạn đang cố gắng tìm ra câu trả lời làm như thế nào để có thể bắt đầu bán lẻ trực tuyến. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi. Bạn sẽ cần phải có 1 bản kế hoạch. Kế hoạch cho một cửa hàng trực tuyến phải bao gồm sản phẩm bạn sẽ bán, các phương pháp sử dụng tài chính, tiếp thị và quảng cáo. Nó cần được thiết lập một cách rõ ràng về cách mà nó sẽ đạt được đến thành công.

khoi-nghiep 22/02/2017
Khung nhìn thương mại điện tử trong năm 2017

Các xu hướng thương mại điện tử trong năm 2017 là thanh toán thông qua ví điện tử, dịch vụ giao hàng nhanh hơn, bán hàng đa kênh, chatbots.... Doanh nghiệp cần nắm bắt để có được những bước đi phù hợp.

xu-huong 21/02/2017
Marketing cho B2B trong năm 2017

Bài viết cung cấp các xu hướng Marketing B2B trong năm 2017. Hiểu rõ những xu hướng này nhằm có cái nhìn tối ưu giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, tối ưu các hoạt động marketing.

xu-huong 20/02/2017
8 mẹo thiết kế trang checkout để tăng nhanh doanh thu trong thương mại điện tử

Mọi doanh nghiệp đều có mục tiêu là làm tăng tỷ lệ mua hàng. Họ thường cố gắng tìm nhiều cách để hướng người dùng đến các trang mục tiêu nhằm tăng doanh thu. Là một chủ sở hữu website thương mại điện tử, bạn nghĩ như thế nào về tầm quan trọng của các trang checkout? Ngoài các trang mục tiêu, bạn có nghĩ về tạo một trang checkout với quy trình hiệu quả? Bài viết cung cấp hướng dẫn nhằm giúp trang thanh toán trở nên đơn giản, thuận tiện hơn đối với khách hàng.

kinh-nghiem 19/02/2017
Những lời khuyên hữu ích để tạo một trang web thương mại điện tử hiệu quả

Bài viết cung cấp những lời khuyên giúp bạn có thể tạo ra các trang web thương mại điện tử hiệu quả, hữu ích, kết nối tốt với khách hàng. Bài viết cung cấp một số chú ý vô cùng đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ đối với việc xây dựng và vận hành trang web của bạn.

kinh-nghiem 18/02/2017
Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp