4 lý do các cửa hàng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp chọn lựa phần mềm quản lý bảo hành, sửa chữa SCELL
Nếu bạn quản lý một cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính, chắc chắn bạn biết đó là một dịch vụ kinh doanh rất hấp dẫn nhưng cũng cạnh tranh rất cao. Việc quản lý hoạt động hàng ngày là tốn nhiều thời gian và nỗ lực, làm cho bạn lăn lộn liên tục từ phòng này sang phòng khác, từ khu vực sửa chữa đến kho linh kiện. Vì vậy, làm thế nào để bạn có thể sắp xếp tất cả các công việc mà không để lỡ dở bất kỳ một yêu cầu nào từ khách hàng? Câu trả lời nằm ở chính việc bạn trang bị cho chính mình những công cụ nào để giúp bạn phát triển và quản lý các công việc sửa chữa, số lượng linh kiện, số yêu cầu, thắc mắc của khách hàng hàng ngày!
Khoảnh khắc bạn nhìn thấy SCELL, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra rằng cần thay đổi cách thức quản lý cũ kỹ của mình càng sớm càng tốt, đó có thể là sử dụng sổ sách hay bảng tính Excel hay là một phần mềm quản lý nào đó. SCELL là phần mềm quản lý sửa chữa, bảo hành cực kỳ thuận tiện, dễ sử dụng, luôn luôn hướng đến hiệu quả cao nhất, đặc biệt đối với những người quản lý doanh nghiệp luôn muốn phục vụ khách hàng của mình nhanh nhất, mọi lúc mọi nơi.
Hãy bắt đầu ngay với SCELL, rất dễ dàng để sử dụng cho công việc hàng này.
1. Hệ thống POS trên nền tảng điện toán đám mây sử dụng vô cùng dễ dàng:
Bạn có thể quản lý toàn bộ công việc bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu, đặc biệt rất hiệu quả khi tra cứu, tìm kiếm thông tin về khách hàng. Giao diện phần mềm dễ sử dụng, thuận lợi và hướng nhanh nhất có thể, từ thao tác tạo yêu cầu sửa chữa, bảo hành, bán linh kiện, thay thế linh kiện, tất cả chỉ trên một màn hình thao tác. Một lần khách hàng đến nhận lại thiết bị, bạn đơn giản chỉ cần quét mã yêu cầu, thêm các thông tin cần thiết và in hóa đơn, tất cả chỉ trong 3 click chuột. Xem chi tiết!
2. Quản lý yêu cầu sửa chữa, bảo hành linh hoạt:
Cung cấp view nhìn trực quan chi tiết các giai đoạn của lần bảo hành, sửa chữa. Quét mã vạch nhãn yêu cầu để mở thông tin chi tiết yêu cầu hoặc sửa dụng chức năng tìm kiếm nhanh để cập nhật thông tin yêu cầu, quản lý hoàn trả thiết bị và quản lý bảo hành, thêm các lưu ý, comment của nhân viên và gửi thông báo qua Email/SMS.
Cho phép khách hàng của bạn theo dõi thông tin với Tracker, để họ có thể kiểm tra trạng thái sửa chữa, bảo hành theo thời gian thực và tải các bản mềm thông tin về bảo hành, sửa chữa thiết bị của mình. Với phương thức này, khách hàng sẽ không phải gọi trực tiếp đến cửa hàng của bạn để biết các thông tin. Khách hàng có thể theo dõi thông tin sửa chữa, bảo hành với mã yêu cầu của lần sửa chữa bảo hành đó.
3. Quản lý hàng tồn kho chuyên nghiệp:
Xem thông ting, thêm hoặc cập nhật thông tin các thiết bị, linh kiện trong kho, upload ảnh các thiết bị, khởi tạo mã vạch cho từng thiết bị để dễ dàng quản lý, kiểm kê; theo dõi thiết bị theo từng yêu cầu sửa chữa bảo hành.
Thiết đặt chế độ cảnh báo sắp xếp hàng hóa, cảnh báo hết hàng, tạo các đơn đặt hàng tự động gửi email đến nhà cung cấp. Hỗ trợ nhập dữ liệu hàng hóa với chức năng import từ file. Ngoài ra, hỗ trợ chuyển đổi hàng giữa các kho hàng ở các địa điểm khác nhau, bất kỳ khi nào, bất kỳ ở đâu..
Có thể bạn bán điện thoại, dịch vụ tân trang điện thoại, thẻ điện thoại, pin hoặc các phụ kiện đi kèm, và bạn cần một phân hệ quản lý kho đặc biệt để có thể theo dõi các thông tin như số IMEI hoặc số serial cùng với thông tin thiết bị như màu sắc, kích cỡ, thời gian bảo hành, mạng điện thoại hoặc các thông tin cần thiết của thiết bị, nhờ vậy khi bán bạn có thể in ngay lập tức các giấy tờ, hóa đơn cần thiết.
4. Hệ thống thiết bị cho phần mềm rất đơn giản:
Phần cứng đơn giản. Bạn chỉ cần một bộ máy tính và đường kết nối Internet là có thể sử dụng ngay lập tức phần mềm quản lý SCELL.
Nếu bạn đang sử dụng một hệ thống phần mềm POS khác nhưng muốn thay đổi, đừng lo lắng bởi máy in, máy đọc mã vạch, ngăn kéo đựng tiền sẽ ngay lập tức hoạt động được với SCELL một cách dễ dàng và hiệu quả.
Hãy vào website và đăng ký dùng thử phần mềm quản lý SCELL trong 15 ngày miễn phí.