Nền tảng doanh nghiệp số quản trị & điều hành kinh doanh

Đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số và vận hành các giải pháp phần mềm quản trị kinh doanh.
+3,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN

Hotline: 024 6650 8956

Cách quảng cáo Facebook Ads hiệu quả nhất

11/12/2016 23:29:15

Với con số lên tới hơn 1,4 tỷ người đang sử dụng Facebook để kết nối công việc và hơn 900 triệu người truy cập mỗi ngày thì Facebook chính là môi trường tiềm năng để phát triển doanh nghiệp. Thông qua các chương trình chạy quảng cáo, mỗi doanh nghiệp có thể tăng đáng kể mức doanh thu mỗi năm. Facebook Pixel, là một đoạn mã cho phép bạn theo dõi người dùng Facebook truy cập các website của bạn, là cách tuyệt vời để thực hiện Remarketing trong các chiến dịch quảng cáo.
D:\Runtime\metadata\28072016\Data\FileDoc\m015259\1E7746D9D4323062FCEECDEED142CDAC.docx

Cách quảng cáo Facebook hiệu quả với Facebook Pixel

Facebook Pixel là một đoạn mã bạn đặt vào các website, cho phép bạn theo dõi lượng khách hàng đến với website của bạn. Nó cho phép bạn tạo ra các tập đối tượng khác nhau dựa trên những hành động cụ thể mà những khách hàng đã truy cập trang web của bạn.

Làm thế nào để cài đặt Facebook Pixel của bạn?

Mở Facebook Pixel Tab của bạn trong mục Ads Manager.

Lưu ý quan trọng: Mỗi tài khoản chỉ tạo được duy nhất một pixel.

1. Nhấp vào Creater a Pixel (nếu bạn đã có một Pixel, bạn sẽ không thấy nút "Create a Pixel").

2. Nhập tên cho Pixel của bạn. Vì mỗi tài khoản chỉ có thể tạo 1 pixel, nên hãy chọn một tên đại diện cho doanh nghiệp của bạn.

3. Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra việc chấp nhận các điều khoản.

4. Facebook Pixel của bạn có thể theo dõi nhiều sự kiện.

Đây là mã Pixel của bạn:

Sandard events

Sandard events là các “hành động có sẵn” mà Facebook thiết lập nhằm mục đích giúp bạn có thể theo dõi, đo lường và lưu trữ các hành động của khách hàng bằng cách thêm một vài dòng mã mở rộng vào đoạn mã pixel của bạn. Bạn sẽ muốn thêm đoạn mã mở rộng mô tả các sự kiện này để xác định khi khách hàng làm một số việc trên website như thanh toán, xem một vài sản phẩm, hoặc mua hàng.

Bạn nên thêm mã Pixel cho tất cả các trang bạn muốn theo dõi với những thay đổi cho các "Standard event".

Có 9 loại event có sẵn:

ViewContent: Xem trang web

Add to cart: Thêm vào giỏ hàng

InitiateCheckout: Tiến hành thanh toán

AddPaymentInfo: Thêm thông tin thanh toán

Purchase: Mua hàng

Search: Tìm kiếm

AddtoWishlist: Thêm vào danh mục yêu thích

Lead: Đăng kí email

Complete registration: Hoàn tất đăng ký

Cài đặt Facebook Pixel Manually

Bạn sẽ cần thêm đoạn mã Pixel vào giữa thẻ <head> và </ head> của mỗi trang web; trong khi đoạn mã mở rộng "Standard event" sẽ được thêm tuỳ thuộc vào từng trang (trang Checkout, trang mua hàng hoàn tất, trang chủ, vv). Đây có thể là một công việc khá phức tạp cho bất cứ ai không quen thuộc với công việc lập trình website.

Làm thế nào để kiểm tra Facebook Pixel hoạt động?

Nếu bạn muốn kiểm tra để chắc chắn rằng Facebook Pixel của bạn đang hoạt động, bạn hãy tải về bản plugin miễn phí của Google Chrome Extension, Pixel Helper.

Nếu bạn không có trang web và chỉ bán hàng trên trang Facebook, bạn sẽ gặp một vài hạn chế khi không thể sử dụng đoạn mã Pixel, dẫn tới không thể sử dụng được một số loại quảng cáo nâng cao, hiệu quả của Facebook cũng như không thể thực hiện việc remarketing trên các khách hàng đã tới.

Các loại quảng cáo cho gian hàng thương mại điện tử

Đâu là loại hình quảng cáo bạn có thể sử dụng cho các gian hàng thương mại điện tử? Hãy tập trung vào 8 loại sau.

Domain Ads

Multi-Product Ads

Offer Ads

Video Ads  

Lead Ads 

Canvas

Sponsored Mentions

Dynamic Ads

Hãy tìm hiểu để thấy sự khác nhau, và vị trí của từng loại quảng cáo trên, bạn nên tham khảo thông tin tại Facebook Ad Gallery.

Bạn có nên “Boost” các bài post?

Hầu hết các chủ gian hàng thương mại điện tử đều sử dụng phương thức “Boost” post để thúc đẩy lượng reach một post hiện có. Đây là loại quảng cáo đơn giản nhất.

Trong khi nó có vẻ trông hiệu quả, nhưng có một số vấn đề với việc “boost” bài viết trong hệ thống mặc định của Facebook:

Bạn phải kích hoạt “boost” thủ công – tốn thời gian.

Bạn không thể kiểm soát tối ưu hóa quảng cáo. Toàn bộ ngân sách quảng cáo có thể chỉ mang lại một chút hiệu quả về “engagement”, mọi người có thể chỉ nhấn Like mà không xem bài viết của bạn – lãng phí chi phí quảng cáo.

Bạn bị hạn chế trong việc nhắm mục tiêu quảng cáo: bạn chỉ có thể chọn tập đối tượng quảng cáo theo demographic và interests.

Có một chú ý khá thú vị cho Facebook Video Live. Bạn không thể “boost” video khi live, nhưng sau đó, bạn có thể ghi lại và upload video để có thể boost video.

Khi sử dụng Facebook “boost”, lời khuyên là bạn hãy coi các "Boost" như một công cụ để tham gia với Page Fans hiện tại của bạn.

Điều này có hai lý do: 1. Với khách hàng hiện tại đang có của bạn(các fan), đây là cách nhắc nhở họ rằng bạn vẫn đang ở đây (cho Upsells); 2. Bạn có thể kiểm tra để xem những loại nội dung nào khách hàng của bạn thích nhất. Cách này có thể được sử dụng như một phương pháp nghiên cứu thị trường để đẩy các chiến dịch quảng cáo nâng cao sau này.

Domain ads (Nhấp chuột vào Website)

Loại quảng cáo này bao gồm Desktop Ads hoặc Right – Column Ads. Đây cũng được biết đến như một là "Page Post Link Ads", nhưng tất cả những gì bạn cần biết là nó là một loại quảng cáo với một hình ảnh, với một đoạn văn bản tùy chọn mô tả ở trên, và một đoạn văn bản mô tả cho liên kết đến website của bạn ở bên dưới.

Đây là định dạng quảng cáo được sử dụng nhiều nhất trên Facebook, vì nó hoạt động khá hiệu quả. Với Facebook Pixel được cài đặt đúng trên trang web của bạn, mỗi nhấp chuột của khách truy cập có thể được ghi lại và retargeted trên Facebook sau đó.

Trước đây, đã có một quy tắc nghiêm ngặt là không được chứa quá 20% văn bản trong hình ảnh của bạn. Trong khi quy định này hiện giờ là không còn chính thức, nhưng bạn có thể vẫn bị phạt (bằng cách hạn chế khả năng xuất hiện quảng cáo của bạn), do đó, bạn không nên để text quá dài trong những hình ảnh đó. Dưới đây là một ví dụ email tôi nhận được từ Facebook sử dụng quá nhiều văn bản:

Mutil – Product Ads (Carousel Ads)

Multi – Product Ads được tung ra vào năm 2015, và có một điều rõ ràng là: đó là cách tuyệt vời để xem những sản phẩm được khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm nhất.

Facebook có thể tự động tối ưu hóa quảng cáo của bạn để bạn có thể xem hình ảnh được xem nhiều nhất trước tiên, do đó tăng khả năng người dùng Facebook đến thăm trang web của bạn sau khi nhìn thấy nó.

Bằng cách đưa ra một loạt các sản phẩm mới cũng đem lại khả năng cao hơn trong việc hướng khách hàng đến thăm và tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ.

Offer Ads

Offer Ads là một công cụ nhanh chóng và hữu ích để nhắm mục tiêu những người đã quen thuộc với thương hiệu của bạn như là Page Fans và khách hàng đã ghé thăm trang web của bạn trước đó.

Tương tự như các quảng cáo tiêu chuẩn, thay vì chỉ hướng đưa khách hàng vào trang web của bạn, Offer Ads cho bạn hai thêm lựa chọn cho những người click vào để nhận được:

1.Một mã giảm giá với hạn thời gian nhất định

2.Một mã vạch mà họ có thể sử dụng nếu bạn có một pop-up shop.

Trong ví dụ trên, Wool & Prince tạo ra một Facebook Ads offer cho một sự kiện đặc biệt (Cyber ​​Monday) với việc tặng một phiếu mua hàng giảm giá.

Video Ads

Xem video này tại: https://www.facebook.com/originalgrain/videos/1099367370126469/

Quảng cáo video là tuyệt vời vừa để nâng cao nhận thức về thương hiệu và vừa để remaketring. Trong số những người xem video của bạn, bạn thực sự có thể nhắm lại họ với nhiều quảng cáo hơn dựa vào thời gian xem video.

Ngay cả một video cực kỳ cơ bản cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả của bạn. Để biết thêm về cách bạn có thể tạo quảng cáo video - hãy đọc hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về quảng cáo Video Facebook.

Lead Ads

Lead Ads cho phép bạn thu thập thông tin từ người sử dụng mà không cần phải rời khỏi Facebook. Facebook cũng sẽ tự động điền tất cả các thông tin mà nó có thể, bao gồm cả tên của người dùng, địa chỉ email, hoặc số điện thoại, vì vậy người dùng không phải làm điều đó.

Nó trông giống như một Standard Ads thông thường, trừ khi bạn click vào nó.

Ngay khi "Submit" là hit, bây giờ bạn có một lead tiềm năng. Trong Facebook, bạn sẽ phải download bằng tay và sau đó upload nó lên CRM của bạn. Nhưng với Lead Ads đồng bộ hóa, bạn có thể để điều này tự động đồng bộ với CRM của bạn.

Để tạo một Lead Ads, chỉ cần chọn tùy chọn "Generation Lead" làm mục tiêu trong Ads Manager hoặc Power Editor.

Canvas Ads

Canvas là một quảng cáo tương tác. Nếu bạn đã biết đến "hình ảnh 3D" trên Facebook, bạn sẽ được chạm đến nơi mà Facebook đang theo đuổi.

Để tạo một Canvas, bạn sẽ cần phải truy cập đến các trang Canvas đã được tạo ra.

Hãy nhớ, việc tạo Canvas không nằm trong Ads Manager.

1. Click vào Puplishing Tool trên trang của bạn.

2. Click vào Canvas.

3. Tạo Canvas.

Khi Canvas được tạo ra, bạn sẽ nhận được một liên kết duy nhất. Sau đó bạn sẽ sao chép liên kết này và sau đó đi vào Ads Manager của bạn.

Để tạo Canvas Ads trong Ads Manager:

1. Tạo hoặc chỉnh sửa click vào Website hoặc Website Chuyển đổi là mục tiêu cho chiến dịch của bạn.

2. Trong "Enter URL to promote field” (nhập URL để thúc đẩy lĩnh vực) dán URL Canvas.

3. Chúc mừng, bạn có Canvas Ads .

Nếu bạn đang gặp rắc rối để tạo được một Canvas, hãy chắc chắn bạn đã kiểm tra hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi.

Dynamic Ads

Danymic Ads của Facebook cung cấp cách để hiển thị một hoặc nhiều sản phẩm quảng cáo cho những người đã ghé thăm trang web của bạn. Căn cứ vào hành vi của người truy cập, bạn có thể phục vụ các quảng cáo khác nhau cho các nhóm người khác nhau dựa trên những gì họ đang quan tâm.

Nội dung xem: Sau khi khách hàng truy cập vào một trang sản phẩm trên trang web của bạn, sau đó bạn có thể đưa ra những sản phẩm tương tự tới khách hàng thông qua Facebook Ads.

Thêm vào giỏ hàng: Giỏ hàng bị bỏ quên xảy ra thường xuyên trong thương mại điện tử. Facebook Ads có thể được sử dụng để cho người mua thấy được sản phẩm mà họ đã thêm vào giỏ hàng của họ nhưng chưa mua. Quảng cáo này có thể cung cấp các bước cuối cùng đối với việc bán hàng.

Mua sản phẩm: Bán không dừng lại sau khi bán sản phẩm đầu tiên. Một khi khách hàng đã mua, phục vụ quảng cáo cho các sản phẩm có liên quan, các sản phẩm mới và bất cứ điều gì khác mà có thể phù hợp với thị hiếu của họ.

Dynamic Ads chỉ dựa trên dữ liệu thu thập được từ trang web của bạn, giúp bạn dễ dàng kết nối với người tiêu dùng, việc cá nhân hóa kinh nghiệm về sản phẩm mà họ thực sự muốn nhìn thấy.

Với kinh nghiệm cá nhân hoá nhiều hơn cho khách hàng, bạn đang tăng cơ hội chuyển đổi cũng như tiết kiệm cho mình hàng trăm giờ thiết lập quảng cáo.

Branded Content (Sponsor Mentions)

Nếu bạn đã từng nhìn thấy một công ty áp dụng “with” tag , sau đó bạn đã nhìn thấy quảng cáo bằng nội dung (branded content) trong hành động. Về cơ bản đây là hợp tác với một thương hiệu thương mại điện tử hoặc một thương hiệu "có ảnh hưởng" tới các sản phẩm bổ sung.

Để làm được tạo ra một Sponsored mentions ad, hãy truy cập trang của bạn (không phải Ads Manager), và tìm kiếm:

Một lợi ích lớn của loại hình quảng cáo này là cả bạn và các thương hiệu mà bạn đang hợp tác có thể xem kết quả của các nỗ lực quảng cáo.

Bây giờ với tất cả các loại quảng cáo trong tay, hãy bắt đầu tạo các chiến dịch quảng cáo - nhắm mục tiêu và phát triển công việc bán hàng của bạn.

Từ khóa

Bài viết liên quan

Vị trí Sales Representative

QBIS đang tìm kiếm các nhân sự tài năng cho vị trí Sales Representative. Bạn sẽ làm việc trong phát triển kinh doanh, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường các ứng dụng của QBIS

Làm thế nào để phát triển mô hình bán hàng Drop shipping của bạn?

Drop shipping (tạm dịch là Gửi hàng bán sỉ) là một dịch vụ bán lẻ, trong đó bạn, một nhà cung cấp bán sỉ, sẽ hợp tác với hàng trăm người bán – cộng tác viên online. Với sự phát triển mạnh mẽ của bán hàng online cùng sự năng động ngày càng lớn của người dùng sử dụng Internet, sẽ là cơ hội lớn để bạn phát triển cộng đồng người bán thân thiết cho cửa hàng của bạn, qua đó tăng cao doanh số bán hàng cũng như khả năng luôn luôn mở rộng quy mô kinh doanh không giới hạn

NẾU LÀ CHỦ CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI, BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT ĐIỀU NÀY

Hãy để người khác làm việc của mình Một ông chủ giỏi không phải người làm được hết mọi việc mà là người biết dùng người đúng việc. Phát huy thế mạnh của mọi nguồn lực cũng như khi bạn biết tận dụng gió sinh ra điện, dùng người cẩn thận làm việc tỉ mỷ, dùng người sáng tạo đưa ra chiến lược. Với những tình huống trên bạn sẽ cần cộng sự là ai?

kinh-nghiem 12/04/2017
Bí quyết kinh doanh hiệu quả số 1 của các công ty, cửa hàng điện thoại di động

“Với PHẦN MỀM quản lý sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp Scell, chúng tôi đang định hình lại cách các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động làm việc và làm cho quá trình đó tốt hơn và tốt nhất có thể.” Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp về điện thoại di động, có lẽ bạn sẽ có 1000 câu hỏi làm sao để có thể nâng cao hiệu quả công việc của mình. Và bạn tự hỏi giải pháp nào sẽ giải quyết toàn bộ các vấn đề trên? SCELL là giải pháp tốt nhất dành cho bạn với 10 lý do quan trọng sau.

kinh-nghiem 02/04/2017
10 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN SCELL - PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang quản lý công ty hoặc cửa hàng điện thoại di động? Bạn đang đau đầu với hàng trăm đơn hàng mỗi ngày, liên tục các cuộc gọi về sửa chữa bảo hành? Bạn đang vật lộn với những con số để truy xuất, tính toán và đưa ra kế hoạch mới? Hãy để SCELL thay bạn làm tất cả những việc kể trên

7 bước để có được khách hàng mới

Mỗi doanh nghiệp để có thể phát triển luôn cần có được một lượng khách hàng trung thành cũng như có được những khách hàng mới. Giữ được khách hàng cũ đã khó, việc kiếm được khách hàng mới lại càng khó hơn. Vậy làm thế nào để có được những khách hàng mới ? Trên thức tế, có hàng trăm cách khách nhau để bạn có những khách hàng mới, thế nhưng bài viết muốn nhấn mạnh đến 7 cách thiết thực, hữu dụng và hiệu quả nhất.

kinh-nghiem 21/03/2017
Cách để thực hiện những giấc mơ lớn với nguồn ngân sách ít ỏi.

Bạn có những giấc mơ vĩ đại nhưng đang lo sợ bởi vốn ngân sách hạn hẹp của mình? Đừng lo lắng về điều đó. Bài viết đưa ra cho bạn những hướng dẫn hữu ích về cách để bạn có thể đạt được những giấc mơ của mình. Quan trọng là đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ bạn nhé ...

khoi-nghiep 20/03/2017
Cách để nâng cao năng suất lao động

Năng suất lao động ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và hiệu quả công việc. Đâu là cách để cải thiện được năng suất lao động? Làm cách nào để làm việc hiệu quả nhất? Bài viết cung cấp những hướng dẫn nhằm nâng cao năng suất lao động cho mỗi chúng ta.

kinh-nghiem 19/03/2017
Câu chuyện thành công của doanh nghiệp nhỏ – Pretty Pallets

Làm các tác phẩm nghệ thuật từ các tấm Pallet gỗ, một ý tưởng thật thú vị. Và tuyệt vời hơn khi chính bạn lại là tác giả của những tác phẩm nghệ thuật đó. Pretty Pallets, câu chuyện về một doanh nghiệp nhỏ, khởi nghiệp bằng niềm đam mê và sự hứng thú. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về câu chuyện thành công của mình nhé.

Dịch vụ tạo nên sự thành công

Khởi nghiệp không bao giờ là con đường dễ dàng, đối với hai vợ chồng Sara Mitchell và Gavin McCarthy cũng như vậy. Gặp biến cố bất ngờ khi chồng cô mất việc, không có nguồn thu nhập, hai vợ chồng quyết định tự mở công ty của chính mình. Sau nhiều khó khăn, hôm nay, doanh nghiệp của họ Poulet Femme đã thuê hơn 40 nhân viên và có doanh thu hơn 15 triệu euro một năm. Câu chuyện của họ là câu chuyện về những quyết định chiến lược cũng như khả năng đứng lên sau những thất bại.

Công thức cho sự thành công trong nghề nghiệp

Thế giới luôn thay đổi, đòi hỏi những sự cải tiến không ngừng trong bản thân của mỗi con người. Để thành công trong sự nghiệp, cần sự tự hoàn thiện bản thân, trau dồi nhiều kĩ năng hơn nữa. Bài viết đưa ra những ý kiến nhằm giúp mọi người thành công trong con đường sự nghiệp của mình

kinh-nghiem 15/03/2017
“Bây giờ hoặc không bao giờ” - Cựu nhân viên Dell phát triển ứng dụng giặt khô trực tuyến rộng khắp Châu Âu

Một cựu nhân viên Dell đã từ bỏ công việc phân tích tài chính của mình để xây dựng dịch vụ giặt là trực tuyến và đang có kế hoạch mở rộng nó khắp Châu Âu. Hãy lắng nghe những chia sẻ của ông về con đường thành công của mình.

Thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu?

Thời gian là tiền bạc, câu nói quen thuộc mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều biết và hiểu rõ chúng. Nhưng thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu thì lại là câu hỏi lớn đối với nhiều người. Không phải bất cứ ai cũng sử dụng và quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả. Bài viết đưa ra một số nhìn nhận và một số lời khuyên giúp bạn có thể sử dụng chúng một cách tốt nhất

kinh-nghiem 13/03/2017
10 cuốn sách mà những người lãnh đạo nên đọc để thành công

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn phát triển thành người lãnh đạo thành công là đọc - rất nhiều.Nhưng tất nhiên không phải mọi cuốn sách đều xứng đáng để bạn dành thời gian và nỗ lực của mình để đọc từ đầu đến cuối. Để giúp bạn trên hành trình trở thành một nhà lãnh đạo thành công, đây là danh sách 10 cuốn sách hàng đầu bạn nên đọc ngay bây giờ.

kinh-nghiem 12/03/2017
4 sai lầm mà người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải

Khá dễ dàng để có thể bắt đầu bán hàng ngay lập tức trên eBay, tuy nhiên thực tế, có một số những chính sách mà nếu người sử dụng không biết có thể khiến tài khoản của mình của hạn chế thậm chí là bị treo tài khoản. Bài viết nêu lên 4 sai lầm mà những người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải, đồng thời nêu những cách nhằm giảm thiểu những điều trên.

kinh-nghiem 11/03/2017
Doanh nhân tuổi teen Bailey Bane

Bailey Bane,một cô gái trẻ 16 tuổi tại Vienna, ở bang Virginia đã biến giấc mơ của những cô gái nhỏ được hóa thân thành những cô công chúa trở thành sự thật. Bailey đã bắt đầu việc kinh doanh của mình khi còn rất trẻ, hãy cùng theo dõi cuộc phỏng vấn với cô để biết những khó khăn mà cô đã trải qua, qua đó học hỏi những kinh nghiệm để bắt đầu doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ.

Mua hàng trực tuyến thực sự có rẻ hơn?

Mua hàng trực tuyến và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở đâu có mức giá tốt hơn? Bài viết chỉ ra những so sánh nhằm đưa ra những nhận xét và giải thích hợp lý về mức giá giữa các cửa hàng với các trang web thương mại điện tử.

xu-huong 09/03/2017
Năm yếu tố cần thiết mà mọi website nên có

Một website nhỏ có thể là một cách hiệu quả và hợp lý để mở rộng phạm vi cũng như thị trường tiềm năng của bạn nhắm đến nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, nó cần một vài yếu tố quan trọng để tạo những ấn tượng tích cực. Kết hợp 5 yếu tố quan trọng vào trang web của bạn nhằm xây dựng sự hiện diện trực tiếp của bạn, mang khách hàng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn ở bất cứ vị trí nào.

kinh-nghiem 08/03/2017
Cách để trở thành blogger thành công

Blog trở thành lựa chọn chính của nhiều người, làm việc tự do cho một công ty, duy trì blog của riêng mình và quảng cáo một phần công việc của mình thông qua các kênh truyền thông xã hội. Nhưng làm như thế nào để có thể trở thành một blogger thành công, hãy dõi theo bài viết để cùng đưa ra những ý kiến của riêng mình.

kinh-nghiem 07/03/2017
7 CÁCH ĐỂ TỐI ƯU HÓA TRẢI NGHIỆM TRONG THANH TOÁN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

“Những trải nghiệm trong thanh toán được coi là bước quan trọng nhất trong quá trình bán hàng trực tuyến” Erik Robie, nhà phát triển kinh doanh và chuyên gia thương mại điện tử cho biết. “Đó là điều mà làm khách hàng căng thẳng nhất, họ có đồng ý tiêu số tiền mà mình đã vất vả kiếm được hay không”. Nếu bạn đưa cho khách hàng bất cứ lý do gì để từ bỏ việc mua hàng, họ sẽ làm điều đó. Dưới đây là 7 cách để tối ưu hóa trang web của bạn với những trải nghiệm nhanh chóng và hợp lý trong thanh toán

kinh-nghiem 06/03/2017
Cách để tuyển dụng được nhân viên cho startup

Tuyển người rất khó, nhưng để tuyển người cho các công ty khởi nghiệp thì khó khăn hơn rất nhiều.Là một công ty còn non trẻ với ngân sách hạn chế, sử dụng những ứng viên không phù hợp có khả năng gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.Vì vậy, bạn phải rất cẩn thận với những quyết định của mình và cố gắng hết sức để tuyển người tài.Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để tìm được những ứng viên tốt nhất cho công ty khởi nghiệp của mình

kinh-nghiem 05/03/2017
Cách bắt đầu bán hàng trực tuyến với 100 đô la

Bắt đầu một doanh nghiệp thương mại điện tử có thể gây căng thẳng vô cùng. Không phải bởi vì nó khó, mà bởi có quá nhiều thông tin ngoài lề. Thật khó để biết được điều cần làm và thời gian thực hiện chúng. Chắc chắn bạn sẽ phải thử nghiệm và tìm ra những lỗi sai, tất nhiên chi phí sẽ rất đắt đỏ. Làm theo những bước sau để có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức khỏe.

Cách phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ thức ăn thành công trên toàn thế giới

Jae Kim là người sáng lập Chi'Lantro, một chuỗi xe tải thực phẩm thịt nướng Hàn Quốc. Ông xuất hiện trên "Shark Tank" của kênh ABC vào năm 2016. Câu chuyện viết về quá trình khởi nghiệp của ông, những thất bại trước khi đạt được thành công, và thành công tất nhiên không phải là con đường trải đầy hoa hồng.

5 lời nói dối về sự thành công

Chúng ta được dạy rằng, thành công của một doanh nhân là tất cả quá trình làm việc thực sự khó khăn hơn bất cứ ai và bền bỉ vượt qua mọi thử thách. Sau đó, chỉ sau đó bạn sẽ thành công. Đó thực sự là một điều nhảm nhí. Dưới đây là 5 lời nói dối bạn thường gặp nhất và cách chống lại chúng với những suy nghĩ đúng đắn.

kinh-nghiem 02/03/2017
Đừng để bị chìm trước khi bạn có thể bơi: Bước quan trọng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (Startup) giữ được tình trạng tài chính khả quan.

Khởi nghiệp không phải là con đường dễ dàng. Khởi nghiệp thành công không phải là các giả định mơ hồ, doanh nghiệp cần phải dựa trên thực tế, đảm bảo những quyết định của họ là lựa chọn tốt nhất để thành công trong thị trường cạnh tranh

kinh-nghiem 01/03/2017
5 bài học kinh doanh quan trọng bạn có thể học từ tỷ phú Oprah Winfrey

Tỷ phú Oprah Winfrey không chỉ được biết đến là con người của công chúng, cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Cô đã gây dựng thương hiệu của bản thân trong hàng thập kỉ và tạo được những thành công vang dội. Từ Oprah Winfrey, chúng ta có thể học được những kinh nghiệm của cô, đã giúp cải thiện việc kinh doanh của mình tốt hơn, hoàn thiện và thành công hơn.

Cách để khởi nghiệp online?

Mạng internet cung cấp cho bạn nhiều cách tiếp cận đến khách hàng thông qua nhiều thị trường rộng lớn như Facebook hoặc Amazon. Tuy nhiên, bạn không nên dựa hoàn toàn vào các trang web này? Lý do tại sao và đâu là hướng đi hiệu quả đối với doanh nghiệp trực tuyến của bạn? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và sâu sắc cũng như đưa ra những lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

khoi-nghiep 27/02/2017
Vì sao bạn cần xây dựng trang web của riêng mình?

Vì sao các phương tiện như Instagram, Facebook, Flickr, Tumblr là không đủ? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xây dựng một website cá nhân của riêng mình? Bạn đang phân vân liệu điều đó có cần thiết hay không? Bài viết phân tích những nguyên nhân, sự cần thiết phải có của một trang web cá nhân. Và hãy bắt đầu xây dựng trang web của riêng mình ngay thôi.

khoi-nghiep 26/02/2017
Cách để bán cà phê trực tuyến

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh cà phê nhưng đang phân vân không biết lựa chọn loại hình phù hợp? Một cửa hàng thực sự hay một trang web trực tuyến? Bài viết sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan cũng như những đánh giá sâu sắc để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cung như bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Cách để cải thiện doanh số bán hàng trực tuyến từ website của bạn

Bạn đang rất bận rộn cho mục tiêu là tăng doanh số bán hàng, tuy vậy bạn chỉ cần một chút thời gian cho bài viết sau, có 6 điểm chính, mỗi điểm chỉ cần 10 phút để áp dụng là bạn đã có thể cải thiện doanh số và tăng lợi ích của cửa hàng trực tuyến của mình

kinh-nghiem 23/02/2017
[[TUYỂN DỤNG] - Hà Nội - Marketing - Sales

QBIS.VN là công ty về lĩnh vực dịch vụ phần mềm trực tuyến cho các doanh nghiệp, cá nhân. QBIS có mọi thứ bạn cần để thúc đẩy bán hàng, đẩy mạnh năng suất, và quản lý dễ dàng, hiệu quả tất cả hoạt động hàng ngày. Nhiệt huyết và Sáng tạo chính là 2 tiêu chí quan trọng hàng đầu được QBIS.VN đề cao xây dựng và phát triển để hình thành nền tảng cốt lõi “Giải pháp tiện ích, Dịch vụ tận tâm”. Hãy tham gia vào QBIS.VN để có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thỏa chí đam mê

Cách để bắt đầu bán lẻ trực tuyến

Bạn đang cố gắng tìm ra câu trả lời làm như thế nào để có thể bắt đầu bán lẻ trực tuyến. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi. Bạn sẽ cần phải có 1 bản kế hoạch. Kế hoạch cho một cửa hàng trực tuyến phải bao gồm sản phẩm bạn sẽ bán, các phương pháp sử dụng tài chính, tiếp thị và quảng cáo. Nó cần được thiết lập một cách rõ ràng về cách mà nó sẽ đạt được đến thành công.

khoi-nghiep 22/02/2017
Khung nhìn thương mại điện tử trong năm 2017

Các xu hướng thương mại điện tử trong năm 2017 là thanh toán thông qua ví điện tử, dịch vụ giao hàng nhanh hơn, bán hàng đa kênh, chatbots.... Doanh nghiệp cần nắm bắt để có được những bước đi phù hợp.

xu-huong 21/02/2017
Marketing cho B2B trong năm 2017

Bài viết cung cấp các xu hướng Marketing B2B trong năm 2017. Hiểu rõ những xu hướng này nhằm có cái nhìn tối ưu giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, tối ưu các hoạt động marketing.

xu-huong 20/02/2017
8 mẹo thiết kế trang checkout để tăng nhanh doanh thu trong thương mại điện tử

Mọi doanh nghiệp đều có mục tiêu là làm tăng tỷ lệ mua hàng. Họ thường cố gắng tìm nhiều cách để hướng người dùng đến các trang mục tiêu nhằm tăng doanh thu. Là một chủ sở hữu website thương mại điện tử, bạn nghĩ như thế nào về tầm quan trọng của các trang checkout? Ngoài các trang mục tiêu, bạn có nghĩ về tạo một trang checkout với quy trình hiệu quả? Bài viết cung cấp hướng dẫn nhằm giúp trang thanh toán trở nên đơn giản, thuận tiện hơn đối với khách hàng.

kinh-nghiem 19/02/2017
Những lời khuyên hữu ích để tạo một trang web thương mại điện tử hiệu quả

Bài viết cung cấp những lời khuyên giúp bạn có thể tạo ra các trang web thương mại điện tử hiệu quả, hữu ích, kết nối tốt với khách hàng. Bài viết cung cấp một số chú ý vô cùng đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ đối với việc xây dựng và vận hành trang web của bạn.

kinh-nghiem 18/02/2017
Quảng cáo trên Facebook và Google, ai là người chiến thắng

Bài viết cung cấp cái nhìn toàn diện, sự so sánh, đánh giá của tác giả về hai công cụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu là Google và Facebook thông qua những ưu, nhược điểm mà từng loại hình quảng cáo mang lại. Từ đó, độc giả có những lựa chọn, suy nghĩ để có thể lựa chọn những quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp mình.

kinh-nghiem 17/02/2017
Direct Response Marketing - Marketing trên mạng xã hội

Tiếp thị trực tiếp phản hồi sẽ tạo điều kiện hành động tức thì của những người nhận được thông điệp. Những phản hồi này được đo lường và phân tích. Các chuyên viên marketing có thể sử dụng để hiểu được cách sản phẩm được sử dụng dựa trên thông tin của những phản hồi. Mạng xã hội là phương tiện hàng đầu để nhận những phản hồi trực tiếp, đơn giản bởi nó rất tương tác và những tác động này hoàn thoàn có thể định lượng.

kinh-nghiem 16/02/2017
7 xu thế thương mại điện tử tác động lớn đến các website trực tuyến trong năm 2017

Khi mà mua sắm trực tuyến không có dấu hiệu hạ nhiệt thì năm 2017 sẽ là một năm thành công đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử muốn thúc đẩy doanh số. Bài viết cung cấp các xu hướng của thương mại điện tử sẽ tác động đến website của bạn trong năm 2017. Từ bài viết, các nhà phát triển web, chủ sở hữu website sẽ có những kinh nghiệm cần thiết để phát triển và xây dựng trang web tốt hơn.

xu-huong 15/02/2017
Sử dụng hiệu quả tính năng Time-On-Site để tối ưu quảng cáo trên Facebook

Bài viết hướng dẫn chi tiết và đầy đủ cách thức để có thể sử dụng hiệu quả tính năng Time-On-Site trên Facebook. Từ đó giúp cá nhân/ doanh nghiệp áp dụng để có thể quảng bá tốt nhất sản phẩm của mình đến những khách hàng tiềm năng

facebook-marketing 14/02/2017
10 sản phẩm xu thế bán chạy của năm 2017

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm hoàn hảo để bắt đầu kinh doanh hoặc hy vọng có thể xây dựng lại danh mục sản phẩm hiện tại, hãy xem xét xu hướng mua sắm của các sản phẩm trong năm nay

xu-huong 12/02/2017
Thương mại điện tử - Những bước chuẩn bị để "sell your business"

Năm mới đã bắt đầu, và chúng ta lại có những mục tiêu mới trong năm 2017. Đối với một số người, mục tiêu của họ có thể là bán đi chính hoạt đông kinh doanh của mình. Mỗi một doanh nghiệp nên được xây dựng với mục tiêu là để bán đi, dù bạn có muốn bán nó hay không. Bởi như vậy, doanh nghiệp của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi thực hiện những thay đổi cần thiết nhằm sẵn sàng bán kiếm lợi nhuận cao cũng như có sự chuẩn bị đủ tốt đối với những người mua tiềm năng

khoi-nghiep 12/02/2017
Xu hướng phần mềm quản lý bán hàng POS 2017 – gắn chặt với xu thế phát triển của thiết bị di động

Bài viết sẽ đưa ra một vài điểm về xu hướng sử dụng phần mềm POS để đánh giá thực trạng hiện tại và sự phát triển trong tương lai gần đối với việc đầu tư phần mềm quản lý bán hàng POS. Xu hướng lớn nhất dễ nhận thấy là sự phát triển của dịch vụ di động có ảnh hưởng sâu rộng đến sự triển khai phần mềm POS

xu-huong 10/02/2017
7 dự báo cho các nhà bán lẻ phát triển trong 2017

Trong thời kỳ hội nhập toàn thế giới như hiện nay, hằng năm đều có hàng triệu ý tưởng kinh doanh khác nhau, nhưng xu hướng kinh doanh 2017 sẽ là gì? Phương pháp thực hiện nào là theo kịp xu hướng, phát triển đi trước mọi người? Nếu các bạn muốn biết thì không thể không đọc hết bài chia sẻ này của chúng tôi, để kinh doanh, bán hàng thành công nhất.

xu-huong 08/02/2017
8 xu hướng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS trong 2017

Mỗi năm mới đến đều mang lại sự thay đổi, tái khẳng định các xu hướng và dự đoán nhiều sự phát triển mới mẻ. Trong thị trường bán lẻ, sự mong đợi trong 2017 sẽ tiếp tục tập trung vào xu hướng di động, các giải pháp trên nền tảng điện đoán đám mây. Dưới đây là cái nhìn tổng quan về sự phát triển hệ thống POS với ngành bán lẻ trong năm 2017

xu-huong 05/02/2017
10 cách tăng traffic từ Facebook

Hướng traffic đến website của bạn là rất cần thiết. Dù bài viết của bạn có hay bao nhiêu nhưng không có người đọc thì cuối cùng, kết quả cũng là số không. Facebook là kênh tuyệt vời để tăng độc giả vào website của bạn. Hãy nắm chắc các phương pháp post để có thể chia sẻ website một cách hiệu quả trên Facebook.

facebook-marketing 02/02/2017
Dịch vụ sửa chữa điện thoại - một ngành công nghiệp đang phát triển

"Đó là một trong những ngành phát triển nhanh nhất," Akshay Joshi, một đối tác của CellFix, nói về ngành công nghiệp sửa chữa điện thoại di động. "Có lẽ trong 10 năm nữa một số công nghệ mới sẽ thay thế điện thoại thông minh," ông nói. "Sau đó, có thể sẽ có một cái gì đó khác để sửa chữa." Ông cho rằng cách tốt nhất để chăm sóc điện thoại thông minh của bạn là phòng ngừa, đặc biệt là khi điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.

4 lý do các cửa hàng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp chọn lựa phần mềm quản lý bảo hành, sửa chữa SCELL

Nếu bạn quản lý một cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính, chắc chắn bạn biết đó là một dịch vụ kinh doanh rất hấp dẫn nhưng cũng cạnh tranh rất cao. Việc quản lý hoạt động hàng ngày là tốn nhiều thời gian và nỗ lực, làm cho bạn lăn lộn liên tục từ phòng này sang phòng khác, từ khu vực sửa chữa đến kho linh kiện. Vì vậy, làm thế nào để bạn có thể sắp xếp tất cả các công việc mà không để lỡ dở bất kỳ một yêu cầu nào từ khách hàng?

Để tăng doanh số, hãy phân đoạn phương thức bán hàng theo mô hình hình phễu

Các phương thức bán hàng cơ bản – quảng bá, truyền thông tiếp thị sản phẩm, người mua sẽ tìm kiếm, xem xét và phản hồi, các nhân viên sale sẽ tiếp nhận thông tin, chấp nhận theo đuổi, họ cố gắng chuyển hóa thông tin sang cơ hội thực sự để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm, và chốt được đơn hàng, đạt được doanh số mong muốn. Giai đoạn chuyển hóa thông tin sang cơ hội là điều rất quan trọng cho sự thành công hay thất bại của việc chốt đơn hàng

DÙNG GOOGLE ANALYTICS ĐỂ ĐO HIỆU QUẢ CONTENT BẠN CÓ BIẾT CHƯA?

Khi triển khai một chiến dịch content marketing, đầu tiên, bạn phải xác định được mục tiêu, đối tượng của mình lần này là gì.Google Analytics là một dịch vụ miễn phí cung cấp bởi Google nhằm đánh giá hiệu quả của các hoạt động Online Marketing.Google Analytics là công cụ hữu ích để đo lường sự thành công của chiến dịch content marketing

kinh-nghiem 05/01/2017
LIVE STREAM – CƠN SỐT TRUYỀN THÔNG

Live Stream video đang là một xu hướng phát triển mạnh mẽ thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp. Ưu điểm chủ động nội dung, tối ưu hoá chi phí,tăng hiệu quả tương tác, Nắm bắt và tận dụng triệt để công nghệ này, các thương hiệu sẽ đến gần hơn với người dùng và tạo ra lợi thế cạnh tranh của mình trong thời đại của Social Media.

xu-huong 05/01/2017
CỘNG TÁC VỚI KOLs - TẠI SAO KHÔNG?

Việc sử dụng KOLs trong chiến dịch marketing là một hình thức Branding vô cùng phổ biến đối với các thương hiệu Dựa vào định nghĩa, lý do và tiêu chí lựa chọn , điều quan trọng tiếp theo mà thương hiệu cần phải làm đó là đo lường tính hiệu quả của KOLs đối với chiến dịch quảng cáo dựa ..Biết cách lựa chọn KOLs phù hợp cũng như biết theo dõi, đánh giá sự hiệu quả mà KOLs mang lại sẽ khiến cho uy tín của thương hiêu, sản phẩm của bạn tăng cao.

xu-huong 29/12/2016
BÍ QUYẾT LỰA CHỌN VÀ THIẾT KẾ LOGO

Logo là yếu tố đầu tiên để nhận diện một thương hiệu, bài viết cung cấp bí quyết bổ ích về nguyên tắc, kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức khi lựa chọn và thiết kế logo để định vị thương hiệu: • Phù hợp với khách hàng • Màu sắc và mức độ • Sức mạnh của hình ảnh trong thiết kế logo • Ảnh hưởng của hình khối trong logo • Linh hoạt  Dựa vào các bí quyết hãy lựa chọn hoặc tự tay thiết kế logo ấn tượng của riêng mình.

khoi-nghiep 23/12/2016
Cách quảng cáo Facebook Ads hiệu quả nhất

Với con số lên tới hơn 1,4 tỷ người đang sử dụng Facebook để kết nối công việc và hơn 900 triệu người truy cập mỗi ngày thì Facebook chính là môi trường tiềm năng để phát triển doanh nghiệp. Thông qua các chương trình chạy quảng cáo, mỗi doanh nghiệp có thể tăng đáng kể mức doanh thu mỗi năm. Facebook Pixel, là một đoạn mã cho phép bạn theo dõi người dùng Facebook truy cập các website của bạn, là cách tuyệt vời để thực hiện Remarketing trong các chiến dịch quảng cáo.

facebook-marketing 11/12/2016
Quảng cáo Facebook Ads có lợi ích gì?

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, quảng cáo Facebook dần trở nên phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Thông qua Facebook, doanh nghiệp có thể giới thiệu thông tin sản phẩm, dịch vụ tới với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cần có kiến thức và kinh nghiệm để có thể sử dụng một cách có hiệu quả nhất.

facebook-marketing 09/12/2016
Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp