Chăm sóc khách hàng toàn diện hơn với phần mềm sDESK
Như các bạn đã biết, sDESK là phần mềm quản lý yêu cầu và chăm sóc khách hàng hết sức ưu việt. Ngoài khả năng quản lý các yêu cầu của khách hàng và xử lý chúng gọn gàng, sDESK còn có thêm nhiều tính năng ưu việt khác góp phần mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Đáng kể đến trong số đó là khả năng quản lý thông tin khách hàng (CRM) và thư viện tài nguyên hỗ trợ.
Khả năng Quản lý thông tin khách hàng (CRM)
Để chăm sóc khách hàng tốt nhất thì cần phải hiểu khách hàng, biết người biết ta trăm trận trăm thắng. sDESK có chức năng quản lý thông tin khách hàng rất mạnh, click vào mục “CRM” trên phần mềm, bạn có thể thấy ngay thông tin các khách hàng được sắp xếp theo Cá nhân và Tập thể:
Bên cạnh từng mục có ngay tổng số dữ liệu trong đó giúp bạn nắm được hiện tại đang quản lý bao nhiêu nội dung. Click vào từng mục, danh sách thông tin khách hàng sẽ hiện ra
Bên cạnh tên khách hàng có cả mã khách hàng, email và số điện thoại hết sức cụ thể. Để xem thông tin chi tiết hơn, bạn chỉ cần click vào tên khách hàng, một cửa sổ thông tin chi tiết sẽ hiện ra bên cạnh.
Ở đây, bạn có thể thấy thông tin chi tiết hơn về khách hàng này, gồm có:
-Thông tin liên hệ.
- Giới thiệu.
- Lịch sử yêu cầu.
- Ghi nhớ.
Dựa vào các thông tin này, bạn có thể lựa chọn phương án chăm sóc phù hợp nhất với khách hàng này. Ví dụ nếu khách hàng yêu cầu sửa màn hình điện thoại, bạn xem thông tin thấy khách từng sửa màn hình một vài lần rồi thì có thể đưa ra phương án thay màn hình để khách cân nhắc.
Thêm vào đó, sDESK có chức năng quản lý khách hàng theo “Đơn vị” - tức là từng công ty, đoàn thể. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn ký hợp đồng làm việc với khách hàng công ty.
Trong mỗi Đơn vị, bạn có thể chia nhỏ quản lý các đơn vị con, tương ứng với công ty thành viên hoặc các phòng ban của công ty đối tác. Để cập nhật các thông tin cho đầy đủ hơn, bạn chỉ cần click vào biểu tượng Setting .
Tất cả thông tin input của phần mềm, từ yêu cầu, khách hàng, đơn vị, tài nguyên, task đều được bắt đầu từ nút “Thêm mới”. Bạn chỉ cần click vào đó và chọn thông tin mình cần thêm vào hệ thống.
Lúc cần tra lại các thông tin về khách hàng, đơn vị, bạn vào mục CRM - Quản lý thông tin khách hàng, có thể tìm bằng cách duyệt danh sách hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm của phần mềm.
sDESK cung cấp thêm chức năng đặt nhãn cho Khách hàng và Đơn vị để thuận tiện tìm kiếm. Đây là các từ khóa về lĩnh vực, nhóm sản phẩm, vùng miền… giúp bạn nhận diện khách hàng dễ dàng hơn. Những nhãn tìm kiếm này đặc biệt hữu dụng khi khách hàng của bạn lên đến hàng trăm, hàng ngàn.
Thư viện tài nguyên hỗ trợ
Bên cạnh việc cung cấp hệ thống quản lý yêu cầu và thông tin khách hàng ưu việt, sDESK còn cung cấp chức năng xây dựng thư viện tài nguyên hỗ trợ cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Bất kỳ một công ty nào cũng cần có một bộ tài liệu hướng dẫn xử lý tình huống cũng như kiến thức chuyên môn. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng số hóa được nội dung này, chứ đừng nói đến việc tích hợp nó vào phần mềm chăm sóc khách hàng để hỗ trợ nhân viên chăm sóc. Vậy mà sDESK đã làm được việc này.
Bạn có thể xây dựng cả 1 thư viện tài liệu để phục vụ công việc. Tài liệu được tùy ý phân loại tùy theo cách bạn thiết lập danh mục lưu trữ. Nội dung đưa lên có thể soạn trực tiếp trên phần mềm (phần mềm hỗ trợ công cụ soạn thảo rất đầy đủ) hoặc đính kèm file tài liệu.
Bất kỳ lúc nào cần tìm kiếm nội dung hỗ trợ, bạn chỉ cần vào mục Tài nguyên trên phần mềm, duyệt tìm trong danh sách hoặc gõ từ khóa tìm kiếm. Tài nguyên thông tin và Tài nguyên tri thức là vốn liếng quý giá nhất cho bất kỳ công ty dịch vụ nào phát triển. Với phần mềm quản lý yêu cầu, chăm sóc khách hàng sDESK, bạn sẽ có đầy đủ hành trang để đi tới thành công.