Nền tảng doanh nghiệp số quản trị & điều hành kinh doanh

Chưa bao giờ việc điều hành kinh doanh, công việc, quản trị nhân sự dành cho công ty, doanh nghiệp lại trở nên tiện lợi đến thế với bộ giải pháp phần mềm quản lý QBIS.VN
+3,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN

Hotline: 024 6650 8956

Để tăng doanh số, hãy phân đoạn phương thức bán hàng theo mô hình hình phễu

25/01/2017 08:08:24

Các phương thức bán hàng cơ bản – quảng bá, truyền thông tiếp thị sản phẩm, người mua sẽ tìm kiếm, xem xét và phản hồi, các nhân viên sale sẽ tiếp nhận thông tin, chấp nhận theo đuổi, họ cố gắng chuyển hóa thông tin sang cơ hội thực sự để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm, và chốt được đơn hàng, đạt được doanh số mong muốn. Giai đoạn chuyển hóa thông tin sang cơ hội là điều rất quan trọng cho sự thành công hay thất bại của việc chốt đơn hàng
D:\Runtime\metadata\28072016\Data\FileDoc\m015259\9A178513F7000BBFF7DF4994B77B90E2.docx

Để tăng doanh số, hãy phân đoạn phương thức bán hàng theo mô hình hình phễu

Chúng ta đều đã quen thuộc với các phương thức bán hàng cơ bản – quảng bá, truyền thông tiếp thị sản phẩm, người mua sẽ tìm kiếm, xem xét và phản hồi, các nhân viên sale sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng đó, chấp nhận theo đuổi, họ cố gắng chuyển hóa thông tin sang cơ hội thực sự để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm, và hi vọng sẽ chốt được đơn hàng, đạt được doanh số mong muốn. Cả một quy trình gồm rất nhiều giai đoạn, trong đó giai đoạn chuyển hóa thông tin sang cơ hội là điều đáng quan tâm và cũng là điều rất quan trọng cho sự thành công hay thất bại của việc chốt đơn hàng. Thực hiện giai đoạn này là công việc của đội ngũ sale, giai đoạn này là nơi bạn tìm ra các chi tiết về khách hàng tiềm năng và thu thập thông tin, nắm được nhu cầu để có thể xác định chính xác những gì bạn cần phải làm để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Giai đoạn này có thể chia nhỏ thành ba khoảng nhỏ, bao gồm: Đề xuất những giá trị mà bạn cảm thấy tốt nhất trong dịch vụ, sản phẩm của mình tới khách hàng; Trình diễn những giá trị đó trên dịch vụ, sản phẩm trước khách hàng và Đàm phán. Giai đoạn này được thể hiện qua màu đỏ cam ở mô hình dưới. Với việc phân chia rõ từng giai đoạn, càng chi tiết càng tốt, giúp bạn nắm chắc được phần “thắng” trong các thương vụ tiếp cận và thuyết phục, chốt đơn hàng với khách hàng của bạn. Bài viết này sẽ trình bày chi tiết thông tin từng giai đoạn để bạn hình dung rõ nét nhất.

Quy trình bắt đầu bằng việc đội ngũ marketing chuyển thông tin các khách hàng tới đội ngũ sale.

I.Giai đoạn I

1.Marketing Qualified Leads (MQLs)

Đây là phương thức chuyển dữ liệu "thô" cho từng nhân viên bán hàng của bạn để họ xử lý thông tin. Thông tin được chuyển đến có thể là của khách hàng đã gọi trực tiếp đến doanh nghiệp hoặc do được thu thập thông qua trang web của bạn, hoặc thông qua các yêu cầu dùng thử hoặc đăng ký để truy cập sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

Tại thời điểm này trong chu trình bán hàng bạn sẽ thấy một phần lớn các dữ liệu bị loại bỏ ở đây. Có nhiều nguyên nhân, có thể là do thông tin liên lạc như số điện thoại không hợp lệ hoặc địa chỉ email không chính xác, không thể liên hệ được với khách hàng hoặc một nguyên nhân nào đó. Nếu tỷ lệ chuyển đổi của bạn đang giảm với tỉ lệ khá cao, bạn phải xem xét một số nguyên nhân cơ bản, bao gồm chất lượng xử lý, khả năng quan sát, sang lọc thông tin của đội ngũ sale. Có thể hình dung đội ngũ sale đã quá nhanh chóng bỏ qua các thông tin khách hàng được chuyển đến. May mắn, điều này cũng rất dễ dàng để phát hiện bằng cách kiểm tra ngẫu nhiên một vài thông tin bị bỏ qua hoặc mới trao đổi với khách hàng một vài lần.

2.Sales Accepted Leads (SALS)

Đọc tên của phương thức này, bạn cũng có thể thấy, SALS là giai đoạn các thông tin khách hàng đã được chấp nhận và theo đuổi bởi đội ngũ sale. Từ đây, các thông tin có được sẽ được chuyển đổi thành cơ hội để tiến tới thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

II.Giai đoạn II – Giai đoạn chuyển hóa thông tin thành cơ hội

1.Giai đoạn đề xuất giá trị

Trong khi câu hỏi về vấn đề trình độ, chuyên môn cơ bản đã được trả lời ở giai đoạn trước thì trong giai đoạn này giá trị, nhiệm vụ, khả năng được đào sâu hơn đối với từng cá nhân sale cụ thể nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Những thông tin phổ biến được thu thập trong giai đoạn này bao gồm:

Các sản phẩm đưa ra gắn với nhu cầu sử dụng

Khả năng sử dụng vốn

Thiết lập một lộ trình đánh giá

Một trong những lý do phổ biến tại sao các cơ hội bị mất trong gia đoạn này ở đây là:

Không phải tất cả các yêu cầu được đáp ứng bởi sản phẩm

Không có yêu cầu cụ thể và cơ hội có thể sẽ được mở lại sau một thời gian khác

Trình độ thấp của nhân viên sale nên cơ hội không được xác thực

Một tỷ lệ giảm cao thường có nghĩa là những tiềm năng kém đang tiếp tục diễn ra trong những hành động trong tương lai. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể cần phải nâng cao chất lượng tiếp xúc khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng cho việc phát triển doanh nghiệp của bạn.

2.Giai đoạn demo, chứng minh

Giai đoạn này là một cơ hội cho mỗi cá nhân bán hàng để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng và chứng minh những yêu cầu đáp ứng đã được kiểm chứng.

Cơ hội giảm trong giai đoạn này có thể do những điều sau đây:

Chất lượng, kịch bản demo được thực hiện kém

Demo thất bại, không đưa ra được đầy đủ giá trị cho các khách hàng

Khách hàng không tìm thấy sản phẩm phù hợp qua demo

Khách hàng có nhiều lựa chọn bởi có nhiều đối thủ cạnh tranh

Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn trên, nên có một hồi chuông cảnh báo để thay đổi tình hình hiện tại nhằm đưa doanh nghiệp đi lên.

Đến giai đoạn này có thể thấy một số lượng đáng kể thời gian đã được đầu tư bởi các cá nhân bán hàng. Vì vậy, nếu họ vẫn gặp phải những khó khăn trong giai đoạn này, điều này rõ ràng có thể thấy là sự tích cực không được thực hiện trong giai đoạn đề xuất giá trị.

Mặt khác, nếu khách hàng đột nhiên im lặng sau những phần demo của bạn thì nguyên nhân có thể là giá trị bạn đưa ra để chứng minh cho họ không đủ thuyết phục hoặc vì các sản phẩm của bạn không phù hợp với nhu cầu của họ. Do đó, điều quan trọng là bạn phải thu thập được thông tin phản hồi dựa trên lý do tại sao họ không lựa chọn sản phẩm của bạn.

Nếu họ cảm thấy sản phẩm không phù hợp với yêu cầu, câu hỏi đặt ra là tại sao các cá nhân bán hàng chứng minh sản phẩm cho họ ở giai đoạn đầu tiên?

Tại thời điểm này, như một nhà lãnh đạo bán hàng hoặc huấn luyện viên, bạn có thể cần phải đầu tư thời gian cho việc tìm hiểu các trường hợp kinh doanh và kiểm tra kĩ lưỡng lý lẽ đã được đưa ra để chứng minh với khách hàng.

Nếu khách hàng của bạn đi đến tranh cãi sau phần chứng minh của bạn của bạn, hãy đặt câu hỏi tại sao họ lại chuyển sang tranh cãi. Nếu câu trả lời là họ chuyển sang vì một tính năng sản phẩm của bạn có, đây chính là thời gian để bạn trở lại bàn vẽ và xem xét lại các bài chứng minh bạn đã đưa ra.

3.Cơ hội trong giai đoạn đàm phán

Khi một khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm của bạn và được thuyết phục về khả năng của những sản phẩm đó, họ sẽ yêu cầu một báo giá chính thức hoặc đàm phán các điều khoản thanh toán. Hầu như tất cả cơ hội đều giảm xuống ở giai đoạn này.

Cơ hội có thể giảm trong giai đoạn này vì những lý do sau đây:

Khách hàng lo ngại về Ngân sách/giá sản phẩm

Khách hàng thay đổi kế hoạch/hướng

Nếu cơ hội giảm do ngân sách/giá cả, khi ấy, trình độ ban đầu đã không được thực hiện tốt. Xét về giá cả, không gì có thể mất đi cho đến giây phút cuối cùng. Theo mỗi nhân viên bán hàng, sẽ là vô nghĩa để đầu tư thời gian vào việc tìm kiếm những khách hàng không có tiền để mua sản phẩm của bạn.

Có một lưu ý nhỏ là, ở một số nơi trên thế giới, theo phong tục, khách hàng chỉ nói chuyện giá cả sau khi họ nhận thấy rằng sản phẩm của bạn phù hợp với nhu cầu của họ. Khi các khách hàng tiềm năng cho biết họ đã quyết định lên kế hoạch đặt mua hoặc không mua sản phẩm của bạn trong giai đoạn đàm phán này có thể cho thấy sự thiếu khẩn nài trong quá trình thuyết phục.

Ví dụ, mặc dù khách hàng tiềm năng mới chỉ đơn thuần là đánh giá một sản phẩm và sẽ mua nó khi họ đã sẵn sàng. Các nhân viên bán hàng cũng nên thiết lập mục đích và thời hạn mua trong nửa đầu cuộc hội thoại nhằm định hướng cho khách hàng mua sản phẩm của bạn.

Bên cạnh đó, lý do khiến bạn không thể bán được sản phẩm có thể vì khách hàng không bị thuyết phục bởi giá trị của sản phẩm hoặc các nhân viên bán hàng bắt đầu các cuộc đàm phán quá sớm.

Cả hai vấn đề trên đều rất dễ nhận thấy, tuy nhiên lại khá khó khăn trong việc giải quyết, vậy nên hay xem xét kí lưỡng trước khi thực hiện để không mắc phải bất kì sai lầm không đáng có nào.

III.Giai đoạn III

Chúng tôi đã giải thích cho bạn làm thế nào có thể chia nhỏ cơ hội thành ba giai đoạn, và làm thế nào để điều này có thể giúp bạn hội đủ điều kiện tốt cho khách hàng tiềm năng của bạn và nuôi dưỡng chúng thành phương thức bán hàng hiệu quả hơn.

Nhưng có rất nhiều lợi ích hơn để được nhìn thấy dựa trên việc cải thiện phương thức bán hàng cho từng bán cá nhân. Trong thực tế, phân chia giai đoạn cho phép bạn đạt được cái nhìn toàn cảnh vào quá trình bán hàng của nhân viên và quản lý bán hàng đối với nhân viên đó.

1.Phân tích và chẩn đoán

Việc chia cơ hội thành các giai đoạn cho phép bạn phân tích tiến độ của các thành viên cá nhân và đội ngũ bán hàng của bạn. Hơn nữa, nó cũng góp phần chỉ ra xu hướng và xác định các vấn đề khu vực. Lãnh đạo và huấn luyện viên có thể dễ dàng chẩn đoán các vấn đề phụ thuộc vào giai đoạn cơ hội là ở sau khi hiểu nguyên nhân khiến việc bán hàng giảm sút.

2.Dự báo

Tùy thuộc vào các giai đoạn cơ hội, bạn có thể dự báo cơ hội nào sắp đóng lại. Bằng cách giữ cơ hội trong từng giai đoạn bạn cũng có thể thiết lập được cơ hội cần phải được tập trung vào và nắm rõ cơ hội đang bị đe dọa.

Ví dụ, nếu rất nhiều cơ hội đang trong giai đoạn đàm phán lâu hơn bình thường. Bạn có thể cần phải cố gắng và đóng chúng sớm hơn hoặc bạn có thể đã bị mất cơ hội và không biết về nó!

3.Làm nổi bật xu hướng chung của nhân viên và lên kế hoạch huấn luyện hiệu quả

Vậy ai là nhân viên ưu tú của bạn? Nhân viên nào có nhiều doanh thu hoặc chốt danh sách bán hàng nhanh nhất? Cách duy nhất thực sự có thể giúp bạn đo lường hiệu quả là dựa trên việc phân tích thời gian trung bình để đóng lại một cơ hội. Ngoài ra, nắm rõ những nhân viên đang gặp khó khăn sẽ giúp bạn lên kế hoạch đào tạo, giúp đỡ đội ngũ bán hàng của bạn có thêm nhiều kĩ năng, kinh nghiệm.

Bằng cách nghiên cứu sâu hơn vào các hoạt động bán hàng ở giai đoạn cơ hội, bạn có thể cải thiện quá trình bán hàng của mình một cách đáng kể.

Tách phương thức bán hàng hình phễu thành ba giai đoạn sẽ giúp bạn có được một cái nhìn sâu sắc hơn vào những gì đội ngũ bán hàng và quá trình bán hàng của bạn đang làm, để nuôi dưỡng toàn diện và ngăn chặn sự giảm sút của từng giai đoạn đó, nhằm góp phần giúp doanh nghiệp của bạn thu được nhiều lợi nhuận và ngày càng phát triển hơn.

Từ khóa

Bài viết liên quan

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

kinh-nghiem 28/08/2020
Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

kinh-nghiem 27/08/2020
HỌC "CÂU CÁ" TỪ THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Chỉ sau 15 năm thành lập ông Tài đã câu được vài triệu "con cá", và con số này chắc chắn không dừng lại khi TGDĐ đang tiếp tục đánh bắt xa bờ sang các nước lân cận ở Đông Nam Á và sang thêm hai lĩnh vực nữa là Cửa hàng Tiện ích Bách Hóa Xanh, và nhà thuốc An Khang

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

kinh-nghiem 26/08/2020
Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

kinh-nghiem 26/08/2020
Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

kinh-nghiem 26/08/2020
8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

kinh-nghiem 25/08/2020
ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

kinh-nghiem 25/08/2020
Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

kinh-nghiem 24/08/2020
E-COMMERCE ENABLER - GIẢI PHÁP CHO BRANDS VÀ RETAILERS

E-Commerce Enabler chính là những nhà cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo quá trình bán hàng từ A đến Z cho các doanh nghiệp bao gồm cả các nhãn hàng và công ty bán lẻ trên sàn thương mại điện tử

kinh-nghiem 23/08/2020
10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

khoi-nghiep 23/08/2020
12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

kinh-nghiem 20/08/2020
3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

kinh-nghiem 20/08/2020
Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

kinh-nghiem 20/08/2020
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

kinh-nghiem 19/08/2020
Tiếp thị theo hướng dữ liệu với SQL

Làm marketing và con đường Data Analyst sử dụng SQL, Python, Machine Learning

kinh-nghiem 18/08/2020
Vị trí Sales Representative

QBIS đang tìm kiếm các nhân sự tài năng cho vị trí Sales Representative. Bạn sẽ làm việc trong phát triển kinh doanh, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường các ứng dụng của QBIS

Làm thế nào để phát triển mô hình bán hàng Drop shipping của bạn?

Drop shipping (tạm dịch là Gửi hàng bán sỉ) là một dịch vụ bán lẻ, trong đó bạn, một nhà cung cấp bán sỉ, sẽ hợp tác với hàng trăm người bán – cộng tác viên online. Với sự phát triển mạnh mẽ của bán hàng online cùng sự năng động ngày càng lớn của người dùng sử dụng Internet, sẽ là cơ hội lớn để bạn phát triển cộng đồng người bán thân thiết cho cửa hàng của bạn, qua đó tăng cao doanh số bán hàng cũng như khả năng luôn luôn mở rộng quy mô kinh doanh không giới hạn

NẾU LÀ CHỦ CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI, BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT ĐIỀU NÀY

Hãy để người khác làm việc của mình Một ông chủ giỏi không phải người làm được hết mọi việc mà là người biết dùng người đúng việc. Phát huy thế mạnh của mọi nguồn lực cũng như khi bạn biết tận dụng gió sinh ra điện, dùng người cẩn thận làm việc tỉ mỷ, dùng người sáng tạo đưa ra chiến lược. Với những tình huống trên bạn sẽ cần cộng sự là ai?

kinh-nghiem 12/04/2017
Bí quyết kinh doanh hiệu quả số 1 của các công ty, cửa hàng điện thoại di động

“Với PHẦN MỀM quản lý sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp Scell, chúng tôi đang định hình lại cách các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động làm việc và làm cho quá trình đó tốt hơn và tốt nhất có thể.” Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp về điện thoại di động, có lẽ bạn sẽ có 1000 câu hỏi làm sao để có thể nâng cao hiệu quả công việc của mình. Và bạn tự hỏi giải pháp nào sẽ giải quyết toàn bộ các vấn đề trên? SCELL là giải pháp tốt nhất dành cho bạn với 10 lý do quan trọng sau.

kinh-nghiem 02/04/2017
10 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN SCELL - PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang quản lý công ty hoặc cửa hàng điện thoại di động? Bạn đang đau đầu với hàng trăm đơn hàng mỗi ngày, liên tục các cuộc gọi về sửa chữa bảo hành? Bạn đang vật lộn với những con số để truy xuất, tính toán và đưa ra kế hoạch mới? Hãy để SCELL thay bạn làm tất cả những việc kể trên

7 bước để có được khách hàng mới

Mỗi doanh nghiệp để có thể phát triển luôn cần có được một lượng khách hàng trung thành cũng như có được những khách hàng mới. Giữ được khách hàng cũ đã khó, việc kiếm được khách hàng mới lại càng khó hơn. Vậy làm thế nào để có được những khách hàng mới ? Trên thức tế, có hàng trăm cách khách nhau để bạn có những khách hàng mới, thế nhưng bài viết muốn nhấn mạnh đến 7 cách thiết thực, hữu dụng và hiệu quả nhất.

kinh-nghiem 21/03/2017
Cách để thực hiện những giấc mơ lớn với nguồn ngân sách ít ỏi.

Bạn có những giấc mơ vĩ đại nhưng đang lo sợ bởi vốn ngân sách hạn hẹp của mình? Đừng lo lắng về điều đó. Bài viết đưa ra cho bạn những hướng dẫn hữu ích về cách để bạn có thể đạt được những giấc mơ của mình. Quan trọng là đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ bạn nhé ...

khoi-nghiep 20/03/2017
Cách để nâng cao năng suất lao động

Năng suất lao động ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và hiệu quả công việc. Đâu là cách để cải thiện được năng suất lao động? Làm cách nào để làm việc hiệu quả nhất? Bài viết cung cấp những hướng dẫn nhằm nâng cao năng suất lao động cho mỗi chúng ta.

kinh-nghiem 19/03/2017
Câu chuyện thành công của doanh nghiệp nhỏ – Pretty Pallets

Làm các tác phẩm nghệ thuật từ các tấm Pallet gỗ, một ý tưởng thật thú vị. Và tuyệt vời hơn khi chính bạn lại là tác giả của những tác phẩm nghệ thuật đó. Pretty Pallets, câu chuyện về một doanh nghiệp nhỏ, khởi nghiệp bằng niềm đam mê và sự hứng thú. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về câu chuyện thành công của mình nhé.

Dịch vụ tạo nên sự thành công

Khởi nghiệp không bao giờ là con đường dễ dàng, đối với hai vợ chồng Sara Mitchell và Gavin McCarthy cũng như vậy. Gặp biến cố bất ngờ khi chồng cô mất việc, không có nguồn thu nhập, hai vợ chồng quyết định tự mở công ty của chính mình. Sau nhiều khó khăn, hôm nay, doanh nghiệp của họ Poulet Femme đã thuê hơn 40 nhân viên và có doanh thu hơn 15 triệu euro một năm. Câu chuyện của họ là câu chuyện về những quyết định chiến lược cũng như khả năng đứng lên sau những thất bại.

Công thức cho sự thành công trong nghề nghiệp

Thế giới luôn thay đổi, đòi hỏi những sự cải tiến không ngừng trong bản thân của mỗi con người. Để thành công trong sự nghiệp, cần sự tự hoàn thiện bản thân, trau dồi nhiều kĩ năng hơn nữa. Bài viết đưa ra những ý kiến nhằm giúp mọi người thành công trong con đường sự nghiệp của mình

kinh-nghiem 15/03/2017
“Bây giờ hoặc không bao giờ” - Cựu nhân viên Dell phát triển ứng dụng giặt khô trực tuyến rộng khắp Châu Âu

Một cựu nhân viên Dell đã từ bỏ công việc phân tích tài chính của mình để xây dựng dịch vụ giặt là trực tuyến và đang có kế hoạch mở rộng nó khắp Châu Âu. Hãy lắng nghe những chia sẻ của ông về con đường thành công của mình.

Thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu?

Thời gian là tiền bạc, câu nói quen thuộc mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều biết và hiểu rõ chúng. Nhưng thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu thì lại là câu hỏi lớn đối với nhiều người. Không phải bất cứ ai cũng sử dụng và quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả. Bài viết đưa ra một số nhìn nhận và một số lời khuyên giúp bạn có thể sử dụng chúng một cách tốt nhất

kinh-nghiem 13/03/2017
10 cuốn sách mà những người lãnh đạo nên đọc để thành công

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn phát triển thành người lãnh đạo thành công là đọc - rất nhiều.Nhưng tất nhiên không phải mọi cuốn sách đều xứng đáng để bạn dành thời gian và nỗ lực của mình để đọc từ đầu đến cuối. Để giúp bạn trên hành trình trở thành một nhà lãnh đạo thành công, đây là danh sách 10 cuốn sách hàng đầu bạn nên đọc ngay bây giờ.

kinh-nghiem 12/03/2017
4 sai lầm mà người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải

Khá dễ dàng để có thể bắt đầu bán hàng ngay lập tức trên eBay, tuy nhiên thực tế, có một số những chính sách mà nếu người sử dụng không biết có thể khiến tài khoản của mình của hạn chế thậm chí là bị treo tài khoản. Bài viết nêu lên 4 sai lầm mà những người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải, đồng thời nêu những cách nhằm giảm thiểu những điều trên.

kinh-nghiem 11/03/2017
Doanh nhân tuổi teen Bailey Bane

Bailey Bane,một cô gái trẻ 16 tuổi tại Vienna, ở bang Virginia đã biến giấc mơ của những cô gái nhỏ được hóa thân thành những cô công chúa trở thành sự thật. Bailey đã bắt đầu việc kinh doanh của mình khi còn rất trẻ, hãy cùng theo dõi cuộc phỏng vấn với cô để biết những khó khăn mà cô đã trải qua, qua đó học hỏi những kinh nghiệm để bắt đầu doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ.

Mua hàng trực tuyến thực sự có rẻ hơn?

Mua hàng trực tuyến và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở đâu có mức giá tốt hơn? Bài viết chỉ ra những so sánh nhằm đưa ra những nhận xét và giải thích hợp lý về mức giá giữa các cửa hàng với các trang web thương mại điện tử.

xu-huong 09/03/2017
Năm yếu tố cần thiết mà mọi website nên có

Một website nhỏ có thể là một cách hiệu quả và hợp lý để mở rộng phạm vi cũng như thị trường tiềm năng của bạn nhắm đến nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, nó cần một vài yếu tố quan trọng để tạo những ấn tượng tích cực. Kết hợp 5 yếu tố quan trọng vào trang web của bạn nhằm xây dựng sự hiện diện trực tiếp của bạn, mang khách hàng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn ở bất cứ vị trí nào.

kinh-nghiem 08/03/2017
Cách để trở thành blogger thành công

Blog trở thành lựa chọn chính của nhiều người, làm việc tự do cho một công ty, duy trì blog của riêng mình và quảng cáo một phần công việc của mình thông qua các kênh truyền thông xã hội. Nhưng làm như thế nào để có thể trở thành một blogger thành công, hãy dõi theo bài viết để cùng đưa ra những ý kiến của riêng mình.

kinh-nghiem 07/03/2017
7 CÁCH ĐỂ TỐI ƯU HÓA TRẢI NGHIỆM TRONG THANH TOÁN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

“Những trải nghiệm trong thanh toán được coi là bước quan trọng nhất trong quá trình bán hàng trực tuyến” Erik Robie, nhà phát triển kinh doanh và chuyên gia thương mại điện tử cho biết. “Đó là điều mà làm khách hàng căng thẳng nhất, họ có đồng ý tiêu số tiền mà mình đã vất vả kiếm được hay không”. Nếu bạn đưa cho khách hàng bất cứ lý do gì để từ bỏ việc mua hàng, họ sẽ làm điều đó. Dưới đây là 7 cách để tối ưu hóa trang web của bạn với những trải nghiệm nhanh chóng và hợp lý trong thanh toán

kinh-nghiem 06/03/2017
Cách để tuyển dụng được nhân viên cho startup

Tuyển người rất khó, nhưng để tuyển người cho các công ty khởi nghiệp thì khó khăn hơn rất nhiều.Là một công ty còn non trẻ với ngân sách hạn chế, sử dụng những ứng viên không phù hợp có khả năng gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.Vì vậy, bạn phải rất cẩn thận với những quyết định của mình và cố gắng hết sức để tuyển người tài.Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để tìm được những ứng viên tốt nhất cho công ty khởi nghiệp của mình

kinh-nghiem 05/03/2017
Cách bắt đầu bán hàng trực tuyến với 100 đô la

Bắt đầu một doanh nghiệp thương mại điện tử có thể gây căng thẳng vô cùng. Không phải bởi vì nó khó, mà bởi có quá nhiều thông tin ngoài lề. Thật khó để biết được điều cần làm và thời gian thực hiện chúng. Chắc chắn bạn sẽ phải thử nghiệm và tìm ra những lỗi sai, tất nhiên chi phí sẽ rất đắt đỏ. Làm theo những bước sau để có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức khỏe.

Cách phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ thức ăn thành công trên toàn thế giới

Jae Kim là người sáng lập Chi'Lantro, một chuỗi xe tải thực phẩm thịt nướng Hàn Quốc. Ông xuất hiện trên "Shark Tank" của kênh ABC vào năm 2016. Câu chuyện viết về quá trình khởi nghiệp của ông, những thất bại trước khi đạt được thành công, và thành công tất nhiên không phải là con đường trải đầy hoa hồng.

5 lời nói dối về sự thành công

Chúng ta được dạy rằng, thành công của một doanh nhân là tất cả quá trình làm việc thực sự khó khăn hơn bất cứ ai và bền bỉ vượt qua mọi thử thách. Sau đó, chỉ sau đó bạn sẽ thành công. Đó thực sự là một điều nhảm nhí. Dưới đây là 5 lời nói dối bạn thường gặp nhất và cách chống lại chúng với những suy nghĩ đúng đắn.

kinh-nghiem 02/03/2017
Đừng để bị chìm trước khi bạn có thể bơi: Bước quan trọng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (Startup) giữ được tình trạng tài chính khả quan.

Khởi nghiệp không phải là con đường dễ dàng. Khởi nghiệp thành công không phải là các giả định mơ hồ, doanh nghiệp cần phải dựa trên thực tế, đảm bảo những quyết định của họ là lựa chọn tốt nhất để thành công trong thị trường cạnh tranh

kinh-nghiem 01/03/2017
5 bài học kinh doanh quan trọng bạn có thể học từ tỷ phú Oprah Winfrey

Tỷ phú Oprah Winfrey không chỉ được biết đến là con người của công chúng, cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Cô đã gây dựng thương hiệu của bản thân trong hàng thập kỉ và tạo được những thành công vang dội. Từ Oprah Winfrey, chúng ta có thể học được những kinh nghiệm của cô, đã giúp cải thiện việc kinh doanh của mình tốt hơn, hoàn thiện và thành công hơn.

Cách để khởi nghiệp online?

Mạng internet cung cấp cho bạn nhiều cách tiếp cận đến khách hàng thông qua nhiều thị trường rộng lớn như Facebook hoặc Amazon. Tuy nhiên, bạn không nên dựa hoàn toàn vào các trang web này? Lý do tại sao và đâu là hướng đi hiệu quả đối với doanh nghiệp trực tuyến của bạn? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và sâu sắc cũng như đưa ra những lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

khoi-nghiep 27/02/2017
Vì sao bạn cần xây dựng trang web của riêng mình?

Vì sao các phương tiện như Instagram, Facebook, Flickr, Tumblr là không đủ? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xây dựng một website cá nhân của riêng mình? Bạn đang phân vân liệu điều đó có cần thiết hay không? Bài viết phân tích những nguyên nhân, sự cần thiết phải có của một trang web cá nhân. Và hãy bắt đầu xây dựng trang web của riêng mình ngay thôi.

khoi-nghiep 26/02/2017
Cách để bán cà phê trực tuyến

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh cà phê nhưng đang phân vân không biết lựa chọn loại hình phù hợp? Một cửa hàng thực sự hay một trang web trực tuyến? Bài viết sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan cũng như những đánh giá sâu sắc để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cung như bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Cách để cải thiện doanh số bán hàng trực tuyến từ website của bạn

Bạn đang rất bận rộn cho mục tiêu là tăng doanh số bán hàng, tuy vậy bạn chỉ cần một chút thời gian cho bài viết sau, có 6 điểm chính, mỗi điểm chỉ cần 10 phút để áp dụng là bạn đã có thể cải thiện doanh số và tăng lợi ích của cửa hàng trực tuyến của mình

kinh-nghiem 23/02/2017
[[TUYỂN DỤNG] - Hà Nội - Marketing - Sales

QBIS.VN là công ty về lĩnh vực dịch vụ phần mềm trực tuyến cho các doanh nghiệp, cá nhân. QBIS có mọi thứ bạn cần để thúc đẩy bán hàng, đẩy mạnh năng suất, và quản lý dễ dàng, hiệu quả tất cả hoạt động hàng ngày. Nhiệt huyết và Sáng tạo chính là 2 tiêu chí quan trọng hàng đầu được QBIS.VN đề cao xây dựng và phát triển để hình thành nền tảng cốt lõi “Giải pháp tiện ích, Dịch vụ tận tâm”. Hãy tham gia vào QBIS.VN để có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thỏa chí đam mê

Cách để bắt đầu bán lẻ trực tuyến

Bạn đang cố gắng tìm ra câu trả lời làm như thế nào để có thể bắt đầu bán lẻ trực tuyến. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi. Bạn sẽ cần phải có 1 bản kế hoạch. Kế hoạch cho một cửa hàng trực tuyến phải bao gồm sản phẩm bạn sẽ bán, các phương pháp sử dụng tài chính, tiếp thị và quảng cáo. Nó cần được thiết lập một cách rõ ràng về cách mà nó sẽ đạt được đến thành công.

khoi-nghiep 22/02/2017
Khung nhìn thương mại điện tử trong năm 2017

Các xu hướng thương mại điện tử trong năm 2017 là thanh toán thông qua ví điện tử, dịch vụ giao hàng nhanh hơn, bán hàng đa kênh, chatbots.... Doanh nghiệp cần nắm bắt để có được những bước đi phù hợp.

xu-huong 21/02/2017
Marketing cho B2B trong năm 2017

Bài viết cung cấp các xu hướng Marketing B2B trong năm 2017. Hiểu rõ những xu hướng này nhằm có cái nhìn tối ưu giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, tối ưu các hoạt động marketing.

xu-huong 20/02/2017
8 mẹo thiết kế trang checkout để tăng nhanh doanh thu trong thương mại điện tử

Mọi doanh nghiệp đều có mục tiêu là làm tăng tỷ lệ mua hàng. Họ thường cố gắng tìm nhiều cách để hướng người dùng đến các trang mục tiêu nhằm tăng doanh thu. Là một chủ sở hữu website thương mại điện tử, bạn nghĩ như thế nào về tầm quan trọng của các trang checkout? Ngoài các trang mục tiêu, bạn có nghĩ về tạo một trang checkout với quy trình hiệu quả? Bài viết cung cấp hướng dẫn nhằm giúp trang thanh toán trở nên đơn giản, thuận tiện hơn đối với khách hàng.

kinh-nghiem 19/02/2017
Những lời khuyên hữu ích để tạo một trang web thương mại điện tử hiệu quả

Bài viết cung cấp những lời khuyên giúp bạn có thể tạo ra các trang web thương mại điện tử hiệu quả, hữu ích, kết nối tốt với khách hàng. Bài viết cung cấp một số chú ý vô cùng đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ đối với việc xây dựng và vận hành trang web của bạn.

kinh-nghiem 18/02/2017
Quảng cáo trên Facebook và Google, ai là người chiến thắng

Bài viết cung cấp cái nhìn toàn diện, sự so sánh, đánh giá của tác giả về hai công cụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu là Google và Facebook thông qua những ưu, nhược điểm mà từng loại hình quảng cáo mang lại. Từ đó, độc giả có những lựa chọn, suy nghĩ để có thể lựa chọn những quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp mình.

kinh-nghiem 17/02/2017
Direct Response Marketing - Marketing trên mạng xã hội

Tiếp thị trực tiếp phản hồi sẽ tạo điều kiện hành động tức thì của những người nhận được thông điệp. Những phản hồi này được đo lường và phân tích. Các chuyên viên marketing có thể sử dụng để hiểu được cách sản phẩm được sử dụng dựa trên thông tin của những phản hồi. Mạng xã hội là phương tiện hàng đầu để nhận những phản hồi trực tiếp, đơn giản bởi nó rất tương tác và những tác động này hoàn thoàn có thể định lượng.

kinh-nghiem 16/02/2017
7 xu thế thương mại điện tử tác động lớn đến các website trực tuyến trong năm 2017

Khi mà mua sắm trực tuyến không có dấu hiệu hạ nhiệt thì năm 2017 sẽ là một năm thành công đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử muốn thúc đẩy doanh số. Bài viết cung cấp các xu hướng của thương mại điện tử sẽ tác động đến website của bạn trong năm 2017. Từ bài viết, các nhà phát triển web, chủ sở hữu website sẽ có những kinh nghiệm cần thiết để phát triển và xây dựng trang web tốt hơn.

xu-huong 15/02/2017
Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp