Nền tảng doanh nghiệp số quản trị & điều hành kinh doanh

Chưa bao giờ việc điều hành kinh doanh, công việc, quản trị nhân sự dành cho công ty, doanh nghiệp lại trở nên tiện lợi đến thế với bộ giải pháp phần mềm quản lý QBIS.VN
+3,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN

Hotline: 024 6650 8956

DÙNG GOOGLE ANALYTICS ĐỂ ĐO HIỆU QUẢ CONTENT BẠN CÓ BIẾT CHƯA?

05/01/2017 16:50:38

Khi triển khai một chiến dịch content marketing, đầu tiên, bạn phải xác định được mục tiêu, đối tượng của mình lần này là gì.Google Analytics là một dịch vụ miễn phí cung cấp bởi Google nhằm đánh giá hiệu quả của các hoạt động Online Marketing.Google Analytics là công cụ hữu ích để đo lường sự thành công của chiến dịch content marketing

Khi triển khai một chiến dịch content marketing, đầu tiên, bạn phải xác định được mục tiêu, đối tượng của mình lần này là gì. Mặc dù việc sản xuất nội dung chất lượng, hấp dẫn cũng góp một phần rất quan trọng, nhưng, mọi vấn đề sẽ chẳng là gì nếu nội dung đó không giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra, nhất là trong lĩnh vực bán ng trực tuyến.

  

Trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, đo lường và theo dõi hiệu quả những tiêu chuẩn, mục tiêu đề ra thông qua lợi tức đầu tư ROI là điều cốt yếu. Mặc dù hiện nay có rất nhiều công cụ để đo lường hiệu quả của nội dung, nhưng Google Analytics luôn chứng tỏ được tính ưu việt của công cụ "một cửa" mà hầu hết các website đã lựa chọn sử dụng từ buổi đầu. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, bạn cũng sẽ gặp đôi chút khó khăn khi lượng dữ liệu công cụ này cung cấp quá nhiều, có thể gây khó khăn cho marketer để xác định chính xác thông tin cần thiết nhất.

1.Content marketing là gì?

Content Marketing là "một quy trình tiếp thị trong kinh doanh" với trọng tâm là việc sản xuất và phân phối những nội dung phi thương mại thực sự có giá trị thông tin để thu hút và giành hoặc duy trì được tình cảm, sự trung thành của một nhóm.

Content marketinglà quá trình tạo ra và chia sẻ các nội dung (content) có giá trị thật sự tới cộng đồng nhằm để thu hút sự chú ý và quan tâm của khách hàng về một lĩnh vực cụ thể. Content marketing có thể bao gồm: tin tức, hình ảnh, video, ebook và đặc biệt nổi lên hiện nay và sành điệu nhất hiện nay mà thu hút được nhiều người theo dõi nhất đó là Infographic và Case Study.

Content Marketing đơn giản là bạn tạo các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị mang tính chất thông tin, giáo dục giải trí, phi thương mại, và có giá trị với người đọc, khách hàng. Khi bạn chia sẻ những Content có giá trị ấy với cộng đồng thì mục đích của bạn là nhằm thu hút người đọc, sự quan tâm từ khách hàng, cho khách hàng thấy bạn thật sự quan tâm đến họ. Content Marketing là yếu tố giúp bạn trở nên đặc biệt hơn và hướng đến mục tiêu sau cùng mà bất kỳ hoạt động kinh doanh nào đều hướng tới đó là bán được sản phẩm và lợi nhuận.

Content marketinglà phần lõi, cũng ví như động cơ xe Honda đó, còn copywriting là bộ thiết kế vỏ bên ngoài, điều làm nên khác biệt của các xe máy Honda chính là các giao diện thay đổi liên tục, chứ động cơ cốt lõi vẫn chỉ là 1 mà thôi. Hãy luôn nhớ rằng copywriting là nghệ thuật biến content marketing trở thành mũi nhọn. 

  

2.Google Analytics là gì?

Google Analytics là một dịch vụ miễn phí cung cấp bởi Google nhằm đánh giá hiệu quả của các hoạt động Online Marketing (bao gồm SEO và các hoạt động marketing khác)

Tất cả mọi người đều có thể sử dụng dịch vụ này

Trang chủ: http://www.google.com/analytics/

Google Analytics cung cấp cho người sử dụng các dữ liệu về traffic, nguồn traffic, các dữ liệu nhân khẩu học, hành vi của người tiêu dùng trên website…

Google Analytics có thể tích hợp với nhiều sản phẩm khác của Google như Google Adwords, Google Adsense, Google Webmaster Tools

Các tính năng chính của Google Analytics gồm có (rất nhiều):

Tùy chỉnh Dashboard để xem những dữ liệu cần thiết

Sử dụng Advanced Segment để theo dõi các chiến dịch cụ thể

Xem dữ liệu nhân khẩu học (Demographic) của nguồn traffic: Nhóm tuổi, địa điểm, chủ đề ưa thích…

Xem khách hàng tìm kiếm gì trên website

Hình ảnh hóa các nội dung được ưa thích nhất

Funnel Visualization: Người sử dụng thường rời bỏ shopping cart tại bước nào

Theo dõi doanh thu của các sản phẩm

Theo dõi hành vi người sử dụng (Multi-Channel Funnels)

Tạo các mô hình so sánh mức độ tham gia của các kênh marketing (Model Comparision)

Mặc dù có rất nhiều đối thủ, song, vì các lợi ích đồ sộ mà Google Analytics mang lại, đồng thời lại cung cấp miễn phí nên Google Analytics là công cụ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới

Theo dữ liệu tính đến ngày 9/7/2014, hiện đang có 26.477.082 website đang cài đặt Google Analytics (Nguồn: Builtwith)

Rất nhiều website của các tập đoàn lớn như Puma, Nissan, BuildDirect… đang sử dụng Google Analytics.Quan trọng hơn cả, Google Analytics rất dễ sử dụng .

Bạn đã biết Google Analytics là gì rồi chứ?

Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu ba gợi ý sử dụng Google Analytics hiệu quả để bạn tự đánh giá khả năng thành công trong chiến lược tiếp thị nội dung của mình:

3.Google Analytics đo lường thành công Content Marketing

Xem xét thống kê lưu lượng truy cập và thời gian trên trang.

Thông thường, traffic – lưu lượng truy cập nếu đứng một mình thì không phải là một chỉ số tuyệt vời để đánh giá sự thành công của một chiến dịch marketing online. Tuy nhiên, nếu kết hợp cùng các chỉ số khác, nó có thể trở thành một thông tin đặc biệt hữu dụng. Chẳng hạn, theo thống kê, trang chủ của bạn có thể là một trong những trang có lượng truy cập nhiều nhất trên website – nhưng điều này không phải lúc nào cũng chứng tỏ những nội dung trên đó hiệu quả. Bởi, nếu bạn tiến hành những chiến lược SEO và quảng cáo phù hợp cũng như chúng đang hoạt động tốt, thì rất có thể trang chủ của bạn luôn luôn là một trong những trang có lượng truy cập nhiều nhất, bất kể tính hữu ích của nội dung với đối tượng truy cập thế nào.

 

Tip: Để traffic là một yếu tố đo lường hiệu quả của chiến dịch content marketing, hãy so sánh những trang có nội dung tương tự với nhau cũng như với những trang có sự khác biệt.

 

Lấy một ví dụ, chẳng hạn: Biểu đồ bên dưới cho thấy có một sự thay đổi lớn về số lượng khách truy cập website trong tuần đầu tháng 3. Tuy nhiên, chưa vội mừng! Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn trong Google Analytics xem chính xác lí do từ đâu. Đây cũng là những gì chúng tôi đã làm.

 

 

Sau đó, chúng tôi xác định được lí do là từ một bài đăng trên blog được chia sẻ trên một page phổ biến của Facebook. Như bạn có thể nhìn thấy ở hình dưới, một doanh nghiệp sở hữu cộng đồng tích cực, khi họ đăng tải những bài viết ý nghĩa sẽ có nhiều người thích (like), bình luận (comment) cũng như chia sẻ (share). Tất cả các hoạt động này tạo nên một số lượng lớn lưu lượng truy cập. Bởi vì thông qua bài đăng, những người dùng Facebook thấy thông tin hữu ích, thú vị họ lại chia sẻ liên kết đó đến bạn bè của mình. Kết quả, mặc dù bài đăng được công bố tháng trước, thì một thời gian sau, nó vẫn thu hút được lượng truy cập vài lần một ngày.

 

 Một bài viết trên blog hoặc trang web với một số lượt xem cao có thể được coi là mạnh về nội dung, vì nó rõ ràng thu hút sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác, bạn cần sử dụng thêm một thước đo là thời trang trên trang – time on site.

 

Khi thời gian trung bình trên một trang cụ thể cao hơn nhiều so với trung bình toàn bộ website, điều đó chứng tỏ trang này thu hút và tạo sự chú ý của khách truy cập tốt hơn những trang khác. Bạn nên phân tích nội dung sâu hơn ở những trang này, để thấy ưu điểm vượt trội của nó.

 

Như bạn có thể nhìn thấy từ hình ảnh dưới, thời gian trung bình trên trang chứa Infographic chúng tôi sản xuất gần như gấp đôi so với thời gian trên trang trung bình tại thời điểm đó. Điều này chứng tỏ, khán giả đã quan tâm đến nội dung mà chúng tôi công bố. Nhờ vậy, chúng tôi xác định được một chuẩn mực để đối chiếu với những nội dung khác mà mình đang có kế hoạch công bố trên blog trong chiến dịch lần này của mình.

 

 

Đo referral traffic – Lưu lượng truy cập từ nguồn được giới thiệu 

Lưu lượng Referral chính là nguồn truy cập gián tiếp qua sự giới thiệu từ các website khác. Ví dụ, nếu một người truy cập click vào một liên kết dẫn đến trang web của bạn trên mạng xã hội như Facebook hay Twitter thì visitor đó được tính là một truy cập giới thiệu, bởi mạng truyền thông xã hội đã giới thiệu người truy cập vào trang website của bạn.

 

Trong Google Analytics, chúng ta có thể đo lưu lượng truy cập giới thiệu bằng nhiều cách khác nhau. Cách đầu tiên là thông qua Báo cáo lưu lượng truy cập giới thiệu – Referral traffic report (trong mục Acquisition). Hoặc cách khác nữa là chọn "referral path" hoặc "full referrer" từ danh sách thứ nguyên phụ.

 

Đôi khi, bạn có thể lên một số kế hoạch quảng bá nội dung kết hợp chiến lược phân phối tại chỗ để khách hàng thấy được nội dung. Chẳng hạn như chia sẻ nội dung của bạn trên các trang web truyền thông xã hội, quảng bá thông qua email marketing hay gửi link đến những nền tảng như Flipboard, Linkedin, v.v . (Nếu content của bạn có giá trị, khán giả sẽ tự chia sẻ, email, và đánh dấu nội dung của bạn theo cách riêng của họ). Khi lượng chia sẻ tăng lên, nỗ lực quảng cáo của bạn sẽ giúp tăng lượng referral traffic. Điều này có thể là một minh chứng cho hiệu quả của các nỗ lực xúc tiến và phân phối nội dung của bạn thông qua việc cung cấp thông tin những trang có traffic tốt nhất cũng như thời gian lưu lượng truy cập được giới thiệu.

 

Ví dụ, ảnh chụp màn hình dưới đây cho thấy lưu lượng truy cập giới thiệu đến một Infographic theo thống kê từ Google Analytics. Theo đó, đã có 8.451 lượt xem trang (7609 lượt xem duy nhất một trang), với lưu lượng truy cập giới thiệu từ nhiều nguồn khác nhau. Như bạn có thể thấy trong cột Full Referrer, nhờ chia sẻ trên Facebook và StumbleUpon cũng như từ các blog liên kết mà lượng visit đến Infographic tăng lên. Bằng cách này, chủ website có thể xem xét chia sẻ những content tương tự lên StumbleUpon và so sánh với những website điểm tin để có được thành quả tương tự trong tương lai với cùng một nhóm đối tượng tương tác.

 

 

Đánh giá lượng download 

Một trong những hoạt động phổ biến trong tiếp thị nội dung chính là để tạo ra nội dung hữu ích cho người dùng tải về. Thông thường, những thông tin tải về luôn được ẩn sau một liên kết – nghĩa là khách phải điền vào form liên hệ trước khi truy cập đến nội dung. Tuy nhiên, đôi khi, người dùng có thể tải nội dung mà không cần cung cấp bất kỳ thông tin bổ sung nào. Trong trường hợp này, thiết lập "theo dõi sự kiện"- event tracking, trong Google Analytics là điều nên làm để nắm rõ tỷ lệ của nội dung được tải về.

 

Một khi bạn đã thực hiện hoạt động này, bạn có thể thiết lập mục tiêu từng sự kiện để theo dõi tỷ lệ chuyển đổi. Khi thiết lập mục tiêu sự kiện trong Google Analytics, bạn phải thiết lập các điều kiện cho mục tiêu, tạo thể loại, hành động, nhãn, và giá trị cho chúng. Bạn cũng phải gán một giá trị cho mục tiêu – đó có thể là giá trị mà bạn cung cấp ban đầu, hoặc giá trị khác tùy theo sự lựa chọn của bạn. Lấy ví dụ trong trường hợp đo lượng tải, sự kiện sẽ là hành động của tải nội dung.

 

Sau khi mục tiêu sự kiện của bạn được thiết lập, bạn sẽ tìm thấy số lượng người thực sự tải nội dung của bạn mà không cần bất kỳ thông tin liên lạc khác từ khách truy cập. Những thông tin này có thể được sử dụng kết hợp với các số liệu khác (như lượt xem và thời gian trên trang) để đo lường sự thành công của nội dung bạn đưa ra.

 

Hãy xem xét ví dụ dưới đây, theo đó, nội dung được tải về 5.438 lần. Ngoài ra, một mục tiêu khác được thiết lập để đăng ký sự kiện (cho phép tải các nội dung) cũng được thiết lập đồng thời. Tổng cộng có 16.719 khách, 15.243 lượt người truy cập và 5.434 lượt tải được thống kê.

 

 

Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi bằng cách này cũng tương tự xem xét chất lượng nội dung. Tỷ lệ chuyển đổi sẽ tăng tích cực nhất là khi không có rủi ro liên quan đến việc tải nội dung.

Kết luận

Có rất nhiều cách để đo lường hiệu quả của chiến lược Maketing thông qa Google Analytics. Từ lưu lượng truy cập và thời gian trên trang tới lưu lượng truy cập từ nguồn giới thiệu và số lượt tải tài liệu cũng như phần lớn các dữ liệu cần thiết để đánh giá ngược trở lại một loạt các mục tiêu tiếp thị nội dung hoàn toàn có sẵn trong Google Analytics.

 

Từ khóa

Bài viết liên quan

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

kinh-nghiem 28/08/2020
Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

kinh-nghiem 27/08/2020
HỌC "CÂU CÁ" TỪ THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Chỉ sau 15 năm thành lập ông Tài đã câu được vài triệu "con cá", và con số này chắc chắn không dừng lại khi TGDĐ đang tiếp tục đánh bắt xa bờ sang các nước lân cận ở Đông Nam Á và sang thêm hai lĩnh vực nữa là Cửa hàng Tiện ích Bách Hóa Xanh, và nhà thuốc An Khang

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

kinh-nghiem 26/08/2020
Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

kinh-nghiem 26/08/2020
Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

kinh-nghiem 26/08/2020
8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

kinh-nghiem 25/08/2020
ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

kinh-nghiem 25/08/2020
Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

kinh-nghiem 24/08/2020
E-COMMERCE ENABLER - GIẢI PHÁP CHO BRANDS VÀ RETAILERS

E-Commerce Enabler chính là những nhà cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo quá trình bán hàng từ A đến Z cho các doanh nghiệp bao gồm cả các nhãn hàng và công ty bán lẻ trên sàn thương mại điện tử

kinh-nghiem 23/08/2020
10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

khoi-nghiep 23/08/2020
12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

kinh-nghiem 20/08/2020
3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

kinh-nghiem 20/08/2020
Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

kinh-nghiem 20/08/2020
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

kinh-nghiem 19/08/2020
Tiếp thị theo hướng dữ liệu với SQL

Làm marketing và con đường Data Analyst sử dụng SQL, Python, Machine Learning

kinh-nghiem 18/08/2020
Vị trí Sales Representative

QBIS đang tìm kiếm các nhân sự tài năng cho vị trí Sales Representative. Bạn sẽ làm việc trong phát triển kinh doanh, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường các ứng dụng của QBIS

Làm thế nào để phát triển mô hình bán hàng Drop shipping của bạn?

Drop shipping (tạm dịch là Gửi hàng bán sỉ) là một dịch vụ bán lẻ, trong đó bạn, một nhà cung cấp bán sỉ, sẽ hợp tác với hàng trăm người bán – cộng tác viên online. Với sự phát triển mạnh mẽ của bán hàng online cùng sự năng động ngày càng lớn của người dùng sử dụng Internet, sẽ là cơ hội lớn để bạn phát triển cộng đồng người bán thân thiết cho cửa hàng của bạn, qua đó tăng cao doanh số bán hàng cũng như khả năng luôn luôn mở rộng quy mô kinh doanh không giới hạn

NẾU LÀ CHỦ CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI, BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT ĐIỀU NÀY

Hãy để người khác làm việc của mình Một ông chủ giỏi không phải người làm được hết mọi việc mà là người biết dùng người đúng việc. Phát huy thế mạnh của mọi nguồn lực cũng như khi bạn biết tận dụng gió sinh ra điện, dùng người cẩn thận làm việc tỉ mỷ, dùng người sáng tạo đưa ra chiến lược. Với những tình huống trên bạn sẽ cần cộng sự là ai?

kinh-nghiem 12/04/2017
Bí quyết kinh doanh hiệu quả số 1 của các công ty, cửa hàng điện thoại di động

“Với PHẦN MỀM quản lý sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp Scell, chúng tôi đang định hình lại cách các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động làm việc và làm cho quá trình đó tốt hơn và tốt nhất có thể.” Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp về điện thoại di động, có lẽ bạn sẽ có 1000 câu hỏi làm sao để có thể nâng cao hiệu quả công việc của mình. Và bạn tự hỏi giải pháp nào sẽ giải quyết toàn bộ các vấn đề trên? SCELL là giải pháp tốt nhất dành cho bạn với 10 lý do quan trọng sau.

kinh-nghiem 02/04/2017
10 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN SCELL - PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang quản lý công ty hoặc cửa hàng điện thoại di động? Bạn đang đau đầu với hàng trăm đơn hàng mỗi ngày, liên tục các cuộc gọi về sửa chữa bảo hành? Bạn đang vật lộn với những con số để truy xuất, tính toán và đưa ra kế hoạch mới? Hãy để SCELL thay bạn làm tất cả những việc kể trên

7 bước để có được khách hàng mới

Mỗi doanh nghiệp để có thể phát triển luôn cần có được một lượng khách hàng trung thành cũng như có được những khách hàng mới. Giữ được khách hàng cũ đã khó, việc kiếm được khách hàng mới lại càng khó hơn. Vậy làm thế nào để có được những khách hàng mới ? Trên thức tế, có hàng trăm cách khách nhau để bạn có những khách hàng mới, thế nhưng bài viết muốn nhấn mạnh đến 7 cách thiết thực, hữu dụng và hiệu quả nhất.

kinh-nghiem 21/03/2017
Cách để thực hiện những giấc mơ lớn với nguồn ngân sách ít ỏi.

Bạn có những giấc mơ vĩ đại nhưng đang lo sợ bởi vốn ngân sách hạn hẹp của mình? Đừng lo lắng về điều đó. Bài viết đưa ra cho bạn những hướng dẫn hữu ích về cách để bạn có thể đạt được những giấc mơ của mình. Quan trọng là đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ bạn nhé ...

khoi-nghiep 20/03/2017
Cách để nâng cao năng suất lao động

Năng suất lao động ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và hiệu quả công việc. Đâu là cách để cải thiện được năng suất lao động? Làm cách nào để làm việc hiệu quả nhất? Bài viết cung cấp những hướng dẫn nhằm nâng cao năng suất lao động cho mỗi chúng ta.

kinh-nghiem 19/03/2017
Câu chuyện thành công của doanh nghiệp nhỏ – Pretty Pallets

Làm các tác phẩm nghệ thuật từ các tấm Pallet gỗ, một ý tưởng thật thú vị. Và tuyệt vời hơn khi chính bạn lại là tác giả của những tác phẩm nghệ thuật đó. Pretty Pallets, câu chuyện về một doanh nghiệp nhỏ, khởi nghiệp bằng niềm đam mê và sự hứng thú. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về câu chuyện thành công của mình nhé.

Dịch vụ tạo nên sự thành công

Khởi nghiệp không bao giờ là con đường dễ dàng, đối với hai vợ chồng Sara Mitchell và Gavin McCarthy cũng như vậy. Gặp biến cố bất ngờ khi chồng cô mất việc, không có nguồn thu nhập, hai vợ chồng quyết định tự mở công ty của chính mình. Sau nhiều khó khăn, hôm nay, doanh nghiệp của họ Poulet Femme đã thuê hơn 40 nhân viên và có doanh thu hơn 15 triệu euro một năm. Câu chuyện của họ là câu chuyện về những quyết định chiến lược cũng như khả năng đứng lên sau những thất bại.

Công thức cho sự thành công trong nghề nghiệp

Thế giới luôn thay đổi, đòi hỏi những sự cải tiến không ngừng trong bản thân của mỗi con người. Để thành công trong sự nghiệp, cần sự tự hoàn thiện bản thân, trau dồi nhiều kĩ năng hơn nữa. Bài viết đưa ra những ý kiến nhằm giúp mọi người thành công trong con đường sự nghiệp của mình

kinh-nghiem 15/03/2017
“Bây giờ hoặc không bao giờ” - Cựu nhân viên Dell phát triển ứng dụng giặt khô trực tuyến rộng khắp Châu Âu

Một cựu nhân viên Dell đã từ bỏ công việc phân tích tài chính của mình để xây dựng dịch vụ giặt là trực tuyến và đang có kế hoạch mở rộng nó khắp Châu Âu. Hãy lắng nghe những chia sẻ của ông về con đường thành công của mình.

Thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu?

Thời gian là tiền bạc, câu nói quen thuộc mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều biết và hiểu rõ chúng. Nhưng thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu thì lại là câu hỏi lớn đối với nhiều người. Không phải bất cứ ai cũng sử dụng và quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả. Bài viết đưa ra một số nhìn nhận và một số lời khuyên giúp bạn có thể sử dụng chúng một cách tốt nhất

kinh-nghiem 13/03/2017
10 cuốn sách mà những người lãnh đạo nên đọc để thành công

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn phát triển thành người lãnh đạo thành công là đọc - rất nhiều.Nhưng tất nhiên không phải mọi cuốn sách đều xứng đáng để bạn dành thời gian và nỗ lực của mình để đọc từ đầu đến cuối. Để giúp bạn trên hành trình trở thành một nhà lãnh đạo thành công, đây là danh sách 10 cuốn sách hàng đầu bạn nên đọc ngay bây giờ.

kinh-nghiem 12/03/2017
4 sai lầm mà người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải

Khá dễ dàng để có thể bắt đầu bán hàng ngay lập tức trên eBay, tuy nhiên thực tế, có một số những chính sách mà nếu người sử dụng không biết có thể khiến tài khoản của mình của hạn chế thậm chí là bị treo tài khoản. Bài viết nêu lên 4 sai lầm mà những người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải, đồng thời nêu những cách nhằm giảm thiểu những điều trên.

kinh-nghiem 11/03/2017
Doanh nhân tuổi teen Bailey Bane

Bailey Bane,một cô gái trẻ 16 tuổi tại Vienna, ở bang Virginia đã biến giấc mơ của những cô gái nhỏ được hóa thân thành những cô công chúa trở thành sự thật. Bailey đã bắt đầu việc kinh doanh của mình khi còn rất trẻ, hãy cùng theo dõi cuộc phỏng vấn với cô để biết những khó khăn mà cô đã trải qua, qua đó học hỏi những kinh nghiệm để bắt đầu doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ.

Mua hàng trực tuyến thực sự có rẻ hơn?

Mua hàng trực tuyến và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở đâu có mức giá tốt hơn? Bài viết chỉ ra những so sánh nhằm đưa ra những nhận xét và giải thích hợp lý về mức giá giữa các cửa hàng với các trang web thương mại điện tử.

xu-huong 09/03/2017
Năm yếu tố cần thiết mà mọi website nên có

Một website nhỏ có thể là một cách hiệu quả và hợp lý để mở rộng phạm vi cũng như thị trường tiềm năng của bạn nhắm đến nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, nó cần một vài yếu tố quan trọng để tạo những ấn tượng tích cực. Kết hợp 5 yếu tố quan trọng vào trang web của bạn nhằm xây dựng sự hiện diện trực tiếp của bạn, mang khách hàng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn ở bất cứ vị trí nào.

kinh-nghiem 08/03/2017
Cách để trở thành blogger thành công

Blog trở thành lựa chọn chính của nhiều người, làm việc tự do cho một công ty, duy trì blog của riêng mình và quảng cáo một phần công việc của mình thông qua các kênh truyền thông xã hội. Nhưng làm như thế nào để có thể trở thành một blogger thành công, hãy dõi theo bài viết để cùng đưa ra những ý kiến của riêng mình.

kinh-nghiem 07/03/2017
7 CÁCH ĐỂ TỐI ƯU HÓA TRẢI NGHIỆM TRONG THANH TOÁN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

“Những trải nghiệm trong thanh toán được coi là bước quan trọng nhất trong quá trình bán hàng trực tuyến” Erik Robie, nhà phát triển kinh doanh và chuyên gia thương mại điện tử cho biết. “Đó là điều mà làm khách hàng căng thẳng nhất, họ có đồng ý tiêu số tiền mà mình đã vất vả kiếm được hay không”. Nếu bạn đưa cho khách hàng bất cứ lý do gì để từ bỏ việc mua hàng, họ sẽ làm điều đó. Dưới đây là 7 cách để tối ưu hóa trang web của bạn với những trải nghiệm nhanh chóng và hợp lý trong thanh toán

kinh-nghiem 06/03/2017
Cách để tuyển dụng được nhân viên cho startup

Tuyển người rất khó, nhưng để tuyển người cho các công ty khởi nghiệp thì khó khăn hơn rất nhiều.Là một công ty còn non trẻ với ngân sách hạn chế, sử dụng những ứng viên không phù hợp có khả năng gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.Vì vậy, bạn phải rất cẩn thận với những quyết định của mình và cố gắng hết sức để tuyển người tài.Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để tìm được những ứng viên tốt nhất cho công ty khởi nghiệp của mình

kinh-nghiem 05/03/2017
Cách bắt đầu bán hàng trực tuyến với 100 đô la

Bắt đầu một doanh nghiệp thương mại điện tử có thể gây căng thẳng vô cùng. Không phải bởi vì nó khó, mà bởi có quá nhiều thông tin ngoài lề. Thật khó để biết được điều cần làm và thời gian thực hiện chúng. Chắc chắn bạn sẽ phải thử nghiệm và tìm ra những lỗi sai, tất nhiên chi phí sẽ rất đắt đỏ. Làm theo những bước sau để có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức khỏe.

Cách phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ thức ăn thành công trên toàn thế giới

Jae Kim là người sáng lập Chi'Lantro, một chuỗi xe tải thực phẩm thịt nướng Hàn Quốc. Ông xuất hiện trên "Shark Tank" của kênh ABC vào năm 2016. Câu chuyện viết về quá trình khởi nghiệp của ông, những thất bại trước khi đạt được thành công, và thành công tất nhiên không phải là con đường trải đầy hoa hồng.

5 lời nói dối về sự thành công

Chúng ta được dạy rằng, thành công của một doanh nhân là tất cả quá trình làm việc thực sự khó khăn hơn bất cứ ai và bền bỉ vượt qua mọi thử thách. Sau đó, chỉ sau đó bạn sẽ thành công. Đó thực sự là một điều nhảm nhí. Dưới đây là 5 lời nói dối bạn thường gặp nhất và cách chống lại chúng với những suy nghĩ đúng đắn.

kinh-nghiem 02/03/2017
Đừng để bị chìm trước khi bạn có thể bơi: Bước quan trọng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (Startup) giữ được tình trạng tài chính khả quan.

Khởi nghiệp không phải là con đường dễ dàng. Khởi nghiệp thành công không phải là các giả định mơ hồ, doanh nghiệp cần phải dựa trên thực tế, đảm bảo những quyết định của họ là lựa chọn tốt nhất để thành công trong thị trường cạnh tranh

kinh-nghiem 01/03/2017
5 bài học kinh doanh quan trọng bạn có thể học từ tỷ phú Oprah Winfrey

Tỷ phú Oprah Winfrey không chỉ được biết đến là con người của công chúng, cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Cô đã gây dựng thương hiệu của bản thân trong hàng thập kỉ và tạo được những thành công vang dội. Từ Oprah Winfrey, chúng ta có thể học được những kinh nghiệm của cô, đã giúp cải thiện việc kinh doanh của mình tốt hơn, hoàn thiện và thành công hơn.

Cách để khởi nghiệp online?

Mạng internet cung cấp cho bạn nhiều cách tiếp cận đến khách hàng thông qua nhiều thị trường rộng lớn như Facebook hoặc Amazon. Tuy nhiên, bạn không nên dựa hoàn toàn vào các trang web này? Lý do tại sao và đâu là hướng đi hiệu quả đối với doanh nghiệp trực tuyến của bạn? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và sâu sắc cũng như đưa ra những lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

khoi-nghiep 27/02/2017
Vì sao bạn cần xây dựng trang web của riêng mình?

Vì sao các phương tiện như Instagram, Facebook, Flickr, Tumblr là không đủ? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xây dựng một website cá nhân của riêng mình? Bạn đang phân vân liệu điều đó có cần thiết hay không? Bài viết phân tích những nguyên nhân, sự cần thiết phải có của một trang web cá nhân. Và hãy bắt đầu xây dựng trang web của riêng mình ngay thôi.

khoi-nghiep 26/02/2017
Cách để bán cà phê trực tuyến

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh cà phê nhưng đang phân vân không biết lựa chọn loại hình phù hợp? Một cửa hàng thực sự hay một trang web trực tuyến? Bài viết sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan cũng như những đánh giá sâu sắc để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cung như bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Cách để cải thiện doanh số bán hàng trực tuyến từ website của bạn

Bạn đang rất bận rộn cho mục tiêu là tăng doanh số bán hàng, tuy vậy bạn chỉ cần một chút thời gian cho bài viết sau, có 6 điểm chính, mỗi điểm chỉ cần 10 phút để áp dụng là bạn đã có thể cải thiện doanh số và tăng lợi ích của cửa hàng trực tuyến của mình

kinh-nghiem 23/02/2017
[[TUYỂN DỤNG] - Hà Nội - Marketing - Sales

QBIS.VN là công ty về lĩnh vực dịch vụ phần mềm trực tuyến cho các doanh nghiệp, cá nhân. QBIS có mọi thứ bạn cần để thúc đẩy bán hàng, đẩy mạnh năng suất, và quản lý dễ dàng, hiệu quả tất cả hoạt động hàng ngày. Nhiệt huyết và Sáng tạo chính là 2 tiêu chí quan trọng hàng đầu được QBIS.VN đề cao xây dựng và phát triển để hình thành nền tảng cốt lõi “Giải pháp tiện ích, Dịch vụ tận tâm”. Hãy tham gia vào QBIS.VN để có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thỏa chí đam mê

Cách để bắt đầu bán lẻ trực tuyến

Bạn đang cố gắng tìm ra câu trả lời làm như thế nào để có thể bắt đầu bán lẻ trực tuyến. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi. Bạn sẽ cần phải có 1 bản kế hoạch. Kế hoạch cho một cửa hàng trực tuyến phải bao gồm sản phẩm bạn sẽ bán, các phương pháp sử dụng tài chính, tiếp thị và quảng cáo. Nó cần được thiết lập một cách rõ ràng về cách mà nó sẽ đạt được đến thành công.

khoi-nghiep 22/02/2017
Khung nhìn thương mại điện tử trong năm 2017

Các xu hướng thương mại điện tử trong năm 2017 là thanh toán thông qua ví điện tử, dịch vụ giao hàng nhanh hơn, bán hàng đa kênh, chatbots.... Doanh nghiệp cần nắm bắt để có được những bước đi phù hợp.

xu-huong 21/02/2017
Marketing cho B2B trong năm 2017

Bài viết cung cấp các xu hướng Marketing B2B trong năm 2017. Hiểu rõ những xu hướng này nhằm có cái nhìn tối ưu giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, tối ưu các hoạt động marketing.

xu-huong 20/02/2017
8 mẹo thiết kế trang checkout để tăng nhanh doanh thu trong thương mại điện tử

Mọi doanh nghiệp đều có mục tiêu là làm tăng tỷ lệ mua hàng. Họ thường cố gắng tìm nhiều cách để hướng người dùng đến các trang mục tiêu nhằm tăng doanh thu. Là một chủ sở hữu website thương mại điện tử, bạn nghĩ như thế nào về tầm quan trọng của các trang checkout? Ngoài các trang mục tiêu, bạn có nghĩ về tạo một trang checkout với quy trình hiệu quả? Bài viết cung cấp hướng dẫn nhằm giúp trang thanh toán trở nên đơn giản, thuận tiện hơn đối với khách hàng.

kinh-nghiem 19/02/2017
Những lời khuyên hữu ích để tạo một trang web thương mại điện tử hiệu quả

Bài viết cung cấp những lời khuyên giúp bạn có thể tạo ra các trang web thương mại điện tử hiệu quả, hữu ích, kết nối tốt với khách hàng. Bài viết cung cấp một số chú ý vô cùng đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ đối với việc xây dựng và vận hành trang web của bạn.

kinh-nghiem 18/02/2017
Quảng cáo trên Facebook và Google, ai là người chiến thắng

Bài viết cung cấp cái nhìn toàn diện, sự so sánh, đánh giá của tác giả về hai công cụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu là Google và Facebook thông qua những ưu, nhược điểm mà từng loại hình quảng cáo mang lại. Từ đó, độc giả có những lựa chọn, suy nghĩ để có thể lựa chọn những quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp mình.

kinh-nghiem 17/02/2017
Direct Response Marketing - Marketing trên mạng xã hội

Tiếp thị trực tiếp phản hồi sẽ tạo điều kiện hành động tức thì của những người nhận được thông điệp. Những phản hồi này được đo lường và phân tích. Các chuyên viên marketing có thể sử dụng để hiểu được cách sản phẩm được sử dụng dựa trên thông tin của những phản hồi. Mạng xã hội là phương tiện hàng đầu để nhận những phản hồi trực tiếp, đơn giản bởi nó rất tương tác và những tác động này hoàn thoàn có thể định lượng.

kinh-nghiem 16/02/2017
7 xu thế thương mại điện tử tác động lớn đến các website trực tuyến trong năm 2017

Khi mà mua sắm trực tuyến không có dấu hiệu hạ nhiệt thì năm 2017 sẽ là một năm thành công đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử muốn thúc đẩy doanh số. Bài viết cung cấp các xu hướng của thương mại điện tử sẽ tác động đến website của bạn trong năm 2017. Từ bài viết, các nhà phát triển web, chủ sở hữu website sẽ có những kinh nghiệm cần thiết để phát triển và xây dựng trang web tốt hơn.

xu-huong 15/02/2017
Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp