Bí quyết kinh doanh hiệu quả số 1 của các công ty, cửa hàng điện thoại di động
“Với PHẦN MỀM quản lý sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp Scell, chúng tôi đang định hình lại cách các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động làm việc và làm cho quá trình đó tốt hơn và tốt nhất có thể.”
Cuối năm 2015, một người bạn của tôi - người sở hữu chuỗi cửa hàng sửa chữa điện thoại lớn luôn trăn trở khi không thể quản lý hiệu quả hàng trăm đơn hàng mỗi ngày và nhân viên tại nhiều nơi. Thời điểm đó, một số phần mềm bán hàng cho các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động đã bắt đầu xuất hiện nhưng chưa được nghiên cứu chuyên sâu để đáp ứng mọi nhu cầu của những nhà quản lý. Tôi nhận ra cần phải có một phần mềm chuyên biệt dành riêng cho các công ty, cửa hàng điện thoại di động, hội tụ đầy đủ các tính năng về quản lý bán hàng, sửa chữa bảo hành, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, thân thiện và an toàn. Và SCELL ra đời từ ý tưởng này.
Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp về điện thoại di động, có lẽ bạn sẽ có 1000 câu hỏi làm sao để có thể nâng cao hiệu quả công việc của mình.
Làm sao kiểm soát được chất lượng sửa chữa cũng như tiến độ làm việc của nhân viên kỹ thuật, khi luôn nghe khách hàng phàn nàn về việc “hư cái này sửa cái kia”, “khi giao máy thế này nhưng nhận về thế kia”?
Làm sao để việc bán hàng đơn giản, nhanh chóng, khi khách hàng không muốn phải chờ đợi và không có nhiều thời gian?
Khách hàng cần thay thế một linh kiện, cả cửa hàng nhốn nháo kiểm tra xem có còn hàng? Quả thực phiền toái.
Làm sao để quản lý tốt hơn để linh kiện không bị thiếu nhưng không quá nhiều, hạn chế thất thoát.
Làm sao minh bạch tài chính? Quản lý tiền đặt cọc, thu chi, công nợ của khách quả thực rất mệt mỏi.
Nếu đi du lịch hay công tác dài ngày thì tiêu cực có thể xảy ra với cửa hàng hay không?
...
Và bạn tự hỏi giải pháp nào sẽ giải quyết toàn bộ các vấn đề trên? SCELL là giải pháp tốt nhất dành cho bạn với 10 lý do nên chọn SCELL
1.Thấu hiểu mọi nhu cầu của các công ty và cửa hàng điện thoại di độngChúng tôi đã thực hiện hàng trăm khảo sát để hiểu nhu cầu, sở thích, thói quen của người dùng và biến chúng thành nền tảng phát triển phần mềm. Ngoài ra, SCELL có thể tùy biến và xây dựng những tính năng riêng biệt theo yêu cầu của từng khách hàng.
2.Quản lý chuyên nghiệp, tất cả trong một SCELL tự động hóa toàn bộ quá trình
với mọi tính năng cần thiết: Quản lý bán hàng, quản lý bảo hành, quản lý tồn kho, quản lý khách hàng... SCELL cung cấp sự minh bạch hoàn toàn ở mọi giai đoạn, từ khi tiếp nhận sửa chữa đến khi trao trả khách hàng
3.Báo cáo, truy xuất chính xác theo thời gian thực Chỉ vài cú click chuột, SCELL sẽ báo cáo cho người quản lý đầy đủ, chính xác và cập nhật tất cả vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh. Bạn sẽ nhanh chóng điều chỉnh kế hoạch, thay đổi chiến lược để “tiền sinh ra tiền” nhiều hơn nữa và… thảnh thơi đi ngủ
4.Trói chân khách hàng thân thiết Tính năng quản lý khách hàng rất ít người nghĩ tới nhưng SCELL sẽ giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả để đưa ra các ưu đãi phù hợp và giữ chân khách hàng thân thiết lâu dài.
5.Sử dụng mọi lúc mọi nơi Người quản lý có thể nắm bắt mọi thông tin từ xa của tất cả các cửa hàng thông qua các tài khoản quản trị không giới hạn, công nghệ điện toán đám mây. Hệ thống của bạn vẫn liên tục tăng trưởng ngay cả khi bạn đang dành thời gian thư giãn cùng gia đình hay đi du lịch đến một nước châu Âu nào đó.
6.Thành thạo sử dụng chỉ trong 10 phút Chỉ mất 10 phút để một người ít am hiểu về công nghệ chủ được SCELL. Sự đơn giản, dễ sử dụng, giao diện đẹp mắt, mượt mà và những trải nghiệm thú vị là đặc điểm nổi bật mà SCELL đem đến cho khách hàng.
7.Không giới hạn tài khoản đăng ký Nếu bạn có trong tay 1 chuỗi cửa hàng, đừng lo lắng phải mua nhiều tài khoản để vận hành công việc. Chúng tôi chỉ tính phí duy nhất trên 1 tài khoản gốc và miễn phí mở không giới hạn các tài khoản phụ.
8.Miễn phí dùng thử trong 2 tháng Tất cả người dùng mới đều được dùng thử SCELL trong 2 tháng trước khi quyết định mua sản phẩm.
9.Chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian So với rất nhiều ưu điểm kể trên, chi phí bạn bỏ ra cho sự tiện lợi, hữu ích này chỉ từ 200 nghìn đồng/ tháng để thu về lợi nhuận gấp nhiều lần và tiết kiệm thời gian đầu tư cho lĩnh vực khác hoặc dành cho gia đình.
10.Cam kết bảo mật dữ liệu vĩnh viễn Luôn xem việc bảo mật dữ liệu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi có đội ngũ quản trị viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn túc trực để theo dõi hoạt động của hệ thống cũng như luôn bảo đảm môi trường vận hành an toàn cho dữ liệu của các khách hàng trên hệ thống phần mềm dùng chung mà QBis cung cấp.
Phần mềm quản lý SCELL cung cấp mọi tính năng lý tưởng đáp ứng nhu cầu quản lý của các chủ cửa hàng và còn hơn thế nữa.
1, Dịch vụ sửa chữa, bảo hành Giao diện tiếp nhận yêu cầu liền mạch và trực quan cho nhân viên dễ dàng tạo yêu cầu tiếp nhận, đặc biệt đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn. Các tính năng chính bao gồm: Tạo yêu cầu sửa chữa, bảo hành thiết bị; Dịch vụ Unlock và các dịch vụ khác
2, Máy bán hàng POS Dễ dàng tìm kiếm thiết bị, phụ tùng, bán hàng, tạo giảm giá tùy biến, giảm giá cho khách hàng thân thiết.
3, Quản lý yêu cầu sửa chữa, bảo hành Quản lý các yêu cầu sửa chữa, bảo hành như một ticket, cập nhật thông tin ticket theo thời gian thực, theo tiến trình với từng giai đoạn sửa chữa,
bảo hành chi tiết.
4, Quản lý đơn hàng Quản lý đơn hàng với các tính năng quản lý thanh toán, tiền đặt cọc, công nợ, thu chi.
5, Quản lý tồn kho Quản lý kho; Quản lý danh mục sản phẩm, thiết bị; Quản lý mức tồn kho, ngưỡng cảnh báo hết hàng theo thời gian thực, để có kế hoạch mua sắm hợp lý.
6, Quản lý khách hàng Quản lý khách hàng, nhóm khách hàng; chi tiết quá trình giao dịch, làm việc với khách hàng; Quản lý thu/chi, công nợ trên từng khách hàng
7, Báo cáo, thống kê Bao gồm Báo cáo kinh doanh như: Báo cáo doanh thu, Báo cáo công nợ; Báo cáo kho như: Báo cáo liệt kê danh mục sản phẩm, Báo cáo tồn kho, Báo cáo tăng/ giảm, Báo cáo ngưỡng hết kho; Báo cáo KPI nhân viên như: Báo cáo sửa chữa, bảo hành, Báo cáo hoa hồng cho nhân viên và Các biểu đồ thống kê tiện lợi khác.
Và các tiện ích rất hữu hiệu khác:
iPads, Macs and PCs: tương thích với mọi trình duyệt và các thiết bị
Điện toán đám mây: sử dụng mọi lúc mọi nơi, an toàn dữ liệu
Multi Store: sẵn sàng mở rộng quy mô kinh doanh mọi thời điểm
Notification qua email: tiện lợi cho quá trình hoạt động
Tiếp nhận thông tin nhận thiết bị bằng giao diện đồ họa trực quan, dễ dàng, chính xác
Nhận diện chữ ký khách hàng đảm bảo chính xác thông tin tiếp nhận
Chi tiết giới thiệu phần mềm - Đăng ký tài khoản sử dụng, miến phí dùng trong 02 tháng đầu tiên