Nền tảng doanh nghiệp số quản trị & điều hành kinh doanh

Chưa bao giờ việc điều hành kinh doanh, công việc, quản trị nhân sự dành cho công ty, doanh nghiệp lại trở nên tiện lợi đến thế với bộ giải pháp phần mềm quản lý QBIS.VN
+3,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN

Hotline: 024 6650 8956

Twitter - sự thay đổi đáng được mong chờ

20/09/2016 12:29:46

Những thay đổi trong bản cập nhật mới của Twitter hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người sử dụng, đem lại hiệu quả cao hơn trong việc quảng bá thương hiệu, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc tương tác với khách hàng với việc sử dụng kênh quảng bá truyền thông Twitter
D:\Runtime\metadata\28072016\Data\FileDoc\m015259\5EC3B28B9C12F6B6A2234E6BB8503058.docx

Twitter-sự thay đổi đáng được mong chờ

Twitter vừa công bố sẽ có 1 vài thay đổi rất đáng mong chờ trong bản cập nhật sắp tới, hứa hẹn sẽ giúp những nhà sáng tạo nội dung và truyền thông online thực hiện được tối đa các ý tưởng truyền thông, quảng bá thương hiệu của mình. Nhiều người vui mừng về những thay đổi này bởi vì họ tin rằng đó là một bước tiến lớn theo hướng tích cực, có thể giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh truyền thông trên Twitter.

Vậy nhưng những thay đổi nào thực sự có ý nghĩa đối với thương hiệu của bạn?

Làm cách nào để bạn có thể sử dụng bản cập nhật Twitter mới này để xây dựng thương hiệu của mình tốt nhất trên Twitter? Các bạn có thể chú ý 1 vài điểm nhấn sau.

1.Thay đổi về giới hạn kí tự.

Nếu như trước đây, giới hạn kí tự khiến bạn gặp khó khăn trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, thì với bản cập nhật sắp tới của Twitter, bạn sẽ không còn phải lo lắng vì điều đó bởi các media file đính kèm như hình ảnh, video, GIF và trích dẫn tweets sẽ không còn được tính vào giới hạn 140 ký tự.

Có thể thấy, hình ảnh là một yếu tố quan trọng, một thành phần cốt lõi trong việc giới thiệu thương hiệu, sản phẩm. Hiểu được điều đó, twitter đã tìm ra phương án phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng, giúp các nhà tiếp thị dễ dàng hơn khi kể những câu chuyện và mời thảo luận xung quanh thương hiệu, sản phẩm của họ thông qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.

Ví dụ, bạn sẽ có thể:

Kể một câu chuyện sử dụng lên đến 4 hình ảnh (có hoặc không có văn bản trong các hình ảnh) và vẫn có 140 ký tự để viết mô tả cho những hình ảnh này. Bạn cũng có thể tạo cuộc thăm dò cho khán giả Twitter tham gia, sử dụng lên đến 140 ký tự cho câu hỏi bình chọn, và thêm đến 4 lựa chọn bầu chọn (giới hạn 20 ký tự cho mỗi đối tượng bình chọn). Hơn thế nữa, bạn có thể tải lên một đoạn video 30 giây để kể một câu chuyện và sử dụng thêm 140 ký tự để nói về nó. Hay cũng có thể là một trích dẫn tweets từ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng và chia sẻ quan điểm của bạn về các cách sử dụng nó với số kí tự lên đến 140.

2. Trích dẫn và chia sẻ tweet

Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể gây sự chú ý cho một vài phần nội dung đã được sử dụng trước đó bằng cách thêm những nội dung, ý kiến mới. Hoặc, bạn cũng có thể trích dẫn một tweet cũ để nhấn mạnh một cột mốc quan trọng nào đó trong suốt cuộc hành trình mà thương hiệu của bạn đã đi qua. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chia sẻ bài đăng cũ của họ về thương hiệu của bạn và thêm vào những lời nhận xét hay cảm nhận rằng thương hiệu của bạn đã thay đổi hay vẫn nhất quán. Đây có lẽ sẽ là cơ hội tốt cho việc tham gia và trò chuyện xây dựng xung quanh thương hiệu của bạn –tính năng mà chúng tôi đang hy vọng sẽ đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

3.Thay đổi về giới hạn nội dung được nhắc đến.

Trong việc trả lời cho mỗi tweet, việc đề cập đến một nội dung nào đó sẽ không còn được tính vào giới hạn 140 ký tự. Như vậy, mỗi thương hiệu có thể cùng tham gia vào nhiều cuộc thảo luận tương tác và quản lí dịch vụ khách hàng tốt hơn. Đây có thể được coi như một phần mềm chăm sóc khách hàng vô cùng nhanh chóng, thuận tiện, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Đối với mỗi thương hiệu, việc sử dụng một tweet duy nhất để trả lời cho nhiều Twitter và vẫn có 140 ký tự còn lại để thêm vào những nội dung khác của bạn chắc hẳn sẽ là một sự thay đổi đáng mong đợi, hứa hẹn có thể giúp bạn dẫn dắt cuộc đàm thoại và phát triển trên Twitter.

Bên cạnh đó, điều này cũng có thể giúp bạn cung cấp dịch vụ và quản lý khách hàng tốt hơn trên Twitter. Ví dụ: Nếu khách hàng A đặt ra cho bạn với một câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ và khách hàng B nói rằng họ có cùng một câu hỏi, bạn hoàn toàn có thể nhấn vào trả lời để đáp lại câu hỏi của cả khách hàng A và B với 140 ký tự và xử lý của họ sẽ không được tính vào giới hạn 140 ký tự đó.

4.Thu hút nhiều lượt theo dõi

Với bản cập nhật sắp tới, tất cả các tweets với các nội dung được nhắc đến sử dụng “@” sẽ thu hút được tất cả các lượt theo dõi của khách hàng. Bằng cách này, người sử dụng có thể chắc chắn tweet của họ đạt được số người theo dõi nhất định, đông nghĩa với việc bất cứ tweet mới bắt đầu với một “@” cộng với nội dung được nhắc đến sẽ tự động được hiển thị cho tất cả mọi người sau xử lý của tác giả.

Khác với phiên bản cũ,phiên bản Twitter mới sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn khi gửi đánh giá cho người khác hoặc một nhãn hiệu nào đó. Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp hay một nhà tiếp thị thương hiệu, bạn có thể mong đợi để nhận được nhiều lượt đánh giá từ công chúng bất cứ khi nào họ có cảm nhận tích cực hay tiêu cực đối với thương hiệu hay sản phẩm của bạn. Hãy chắc chắn rắng bạn luôn sẵn sàng nhận lời khen ngợi, ủng hộ từ phía khách hàng hoặc đó cũng có thể là những lời chê bai, chỉ trích. Thế nhưng, dù tốt hay không tốt, đó vẫn là cách để bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả, xoay chuyển tình thế thông qua các cuộc trò chuyện, học hỏi và thay đổi từ những nhận xét, đánh giá từ khách hàng.

Có lẽ tất cả rồi sẽ rất hài lòng về những thay đổi sắp tới Twitter đưa ra. Với mục tiêu trở thành công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất, Twitter đã và đang chuyển mình và chúng ta cần nắm bắt cơ hội đó để phát triển hơn nữa thương hiệu trên nền tảng truyền thông trực tuyến không có giới hạn này.

Từ khóa

Bài viết liên quan

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

7 lưu ý trọng yếu khi quản lý dòng tiền doanh nghiệp

kinh-nghiem 28/08/2020
Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

Review lại về CHI PHÍ SỞ HỮU KHÁCH HÀNG

kinh-nghiem 27/08/2020
HỌC "CÂU CÁ" TỪ THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Chỉ sau 15 năm thành lập ông Tài đã câu được vài triệu "con cá", và con số này chắc chắn không dừng lại khi TGDĐ đang tiếp tục đánh bắt xa bờ sang các nước lân cận ở Đông Nam Á và sang thêm hai lĩnh vực nữa là Cửa hàng Tiện ích Bách Hóa Xanh, và nhà thuốc An Khang

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

Đâu là nguyên nhân dẫn đến lý do email của bạn vào spam

kinh-nghiem 26/08/2020
Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

Gợi ý bộ công cụ dành cho Growth Hacker sẽ rất cần đến

kinh-nghiem 26/08/2020
Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

Bán bất cứ thứ gì cho bất cứ ai - Bí quyết từ 8 doanh nhân thành công

kinh-nghiem 26/08/2020
8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

8 LOẠI HÌNH AGENCY PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM - DOANH NGHIỆP NÊN TÌM HIỂU

kinh-nghiem 25/08/2020
ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

ĐỂ KINH DOANH THÀNH CÔNG, CẦN XÂY DỰNG TỐT 3 MỐI QUAN HỆ NÀY!!

kinh-nghiem 25/08/2020
Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

Đào sâu hơn về chiến lược bán hàng Sales Pipeline, bạn đã hiểu hết về thuật ngữ này?

kinh-nghiem 24/08/2020
E-COMMERCE ENABLER - GIẢI PHÁP CHO BRANDS VÀ RETAILERS

E-Commerce Enabler chính là những nhà cung cấp dịch vụ sẽ đảm bảo quá trình bán hàng từ A đến Z cho các doanh nghiệp bao gồm cả các nhãn hàng và công ty bán lẻ trên sàn thương mại điện tử

kinh-nghiem 23/08/2020
10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

10 sai lầm của Startup - chia sẻ bởi Guy Kawasaki - cựu cố vấn Apple. Ông này cũng là cố vấn của Canva.com

khoi-nghiep 23/08/2020
12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

12 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ CHO BRAND

kinh-nghiem 20/08/2020
3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

3 CÔNG CỤ LÀM BÁO CÁO TUYỆT VỜI MÀ BẤT KỲ DIGITAL MARKETER NÀO CŨNG CẦN BIẾT

kinh-nghiem 20/08/2020
Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

Phần mềm Email Marketing gửi Email đồng loạt, nên sử dụng phần mềm nào cho Newbie

kinh-nghiem 20/08/2020
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG 80% KHI BÁN HÀNG ONLINE?

kinh-nghiem 19/08/2020
Tiếp thị theo hướng dữ liệu với SQL

Làm marketing và con đường Data Analyst sử dụng SQL, Python, Machine Learning

kinh-nghiem 18/08/2020
Vị trí Sales Representative

QBIS đang tìm kiếm các nhân sự tài năng cho vị trí Sales Representative. Bạn sẽ làm việc trong phát triển kinh doanh, nắm giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường các ứng dụng của QBIS

Làm thế nào để phát triển mô hình bán hàng Drop shipping của bạn?

Drop shipping (tạm dịch là Gửi hàng bán sỉ) là một dịch vụ bán lẻ, trong đó bạn, một nhà cung cấp bán sỉ, sẽ hợp tác với hàng trăm người bán – cộng tác viên online. Với sự phát triển mạnh mẽ của bán hàng online cùng sự năng động ngày càng lớn của người dùng sử dụng Internet, sẽ là cơ hội lớn để bạn phát triển cộng đồng người bán thân thiết cho cửa hàng của bạn, qua đó tăng cao doanh số bán hàng cũng như khả năng luôn luôn mở rộng quy mô kinh doanh không giới hạn

NẾU LÀ CHỦ CỬA HÀNG ĐIỆN THOẠI, BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT ĐIỀU NÀY

Hãy để người khác làm việc của mình Một ông chủ giỏi không phải người làm được hết mọi việc mà là người biết dùng người đúng việc. Phát huy thế mạnh của mọi nguồn lực cũng như khi bạn biết tận dụng gió sinh ra điện, dùng người cẩn thận làm việc tỉ mỷ, dùng người sáng tạo đưa ra chiến lược. Với những tình huống trên bạn sẽ cần cộng sự là ai?

kinh-nghiem 12/04/2017
Bí quyết kinh doanh hiệu quả số 1 của các công ty, cửa hàng điện thoại di động

“Với PHẦN MỀM quản lý sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp Scell, chúng tôi đang định hình lại cách các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động làm việc và làm cho quá trình đó tốt hơn và tốt nhất có thể.” Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp về điện thoại di động, có lẽ bạn sẽ có 1000 câu hỏi làm sao để có thể nâng cao hiệu quả công việc của mình. Và bạn tự hỏi giải pháp nào sẽ giải quyết toàn bộ các vấn đề trên? SCELL là giải pháp tốt nhất dành cho bạn với 10 lý do quan trọng sau.

kinh-nghiem 02/04/2017
10 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN SCELL - PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang quản lý công ty hoặc cửa hàng điện thoại di động? Bạn đang đau đầu với hàng trăm đơn hàng mỗi ngày, liên tục các cuộc gọi về sửa chữa bảo hành? Bạn đang vật lộn với những con số để truy xuất, tính toán và đưa ra kế hoạch mới? Hãy để SCELL thay bạn làm tất cả những việc kể trên

7 bước để có được khách hàng mới

Mỗi doanh nghiệp để có thể phát triển luôn cần có được một lượng khách hàng trung thành cũng như có được những khách hàng mới. Giữ được khách hàng cũ đã khó, việc kiếm được khách hàng mới lại càng khó hơn. Vậy làm thế nào để có được những khách hàng mới ? Trên thức tế, có hàng trăm cách khách nhau để bạn có những khách hàng mới, thế nhưng bài viết muốn nhấn mạnh đến 7 cách thiết thực, hữu dụng và hiệu quả nhất.

kinh-nghiem 21/03/2017
Cách để thực hiện những giấc mơ lớn với nguồn ngân sách ít ỏi.

Bạn có những giấc mơ vĩ đại nhưng đang lo sợ bởi vốn ngân sách hạn hẹp của mình? Đừng lo lắng về điều đó. Bài viết đưa ra cho bạn những hướng dẫn hữu ích về cách để bạn có thể đạt được những giấc mơ của mình. Quan trọng là đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ bạn nhé ...

khoi-nghiep 20/03/2017
Cách để nâng cao năng suất lao động

Năng suất lao động ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và hiệu quả công việc. Đâu là cách để cải thiện được năng suất lao động? Làm cách nào để làm việc hiệu quả nhất? Bài viết cung cấp những hướng dẫn nhằm nâng cao năng suất lao động cho mỗi chúng ta.

kinh-nghiem 19/03/2017
Câu chuyện thành công của doanh nghiệp nhỏ – Pretty Pallets

Làm các tác phẩm nghệ thuật từ các tấm Pallet gỗ, một ý tưởng thật thú vị. Và tuyệt vời hơn khi chính bạn lại là tác giả của những tác phẩm nghệ thuật đó. Pretty Pallets, câu chuyện về một doanh nghiệp nhỏ, khởi nghiệp bằng niềm đam mê và sự hứng thú. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về câu chuyện thành công của mình nhé.

Dịch vụ tạo nên sự thành công

Khởi nghiệp không bao giờ là con đường dễ dàng, đối với hai vợ chồng Sara Mitchell và Gavin McCarthy cũng như vậy. Gặp biến cố bất ngờ khi chồng cô mất việc, không có nguồn thu nhập, hai vợ chồng quyết định tự mở công ty của chính mình. Sau nhiều khó khăn, hôm nay, doanh nghiệp của họ Poulet Femme đã thuê hơn 40 nhân viên và có doanh thu hơn 15 triệu euro một năm. Câu chuyện của họ là câu chuyện về những quyết định chiến lược cũng như khả năng đứng lên sau những thất bại.

Công thức cho sự thành công trong nghề nghiệp

Thế giới luôn thay đổi, đòi hỏi những sự cải tiến không ngừng trong bản thân của mỗi con người. Để thành công trong sự nghiệp, cần sự tự hoàn thiện bản thân, trau dồi nhiều kĩ năng hơn nữa. Bài viết đưa ra những ý kiến nhằm giúp mọi người thành công trong con đường sự nghiệp của mình

kinh-nghiem 15/03/2017
“Bây giờ hoặc không bao giờ” - Cựu nhân viên Dell phát triển ứng dụng giặt khô trực tuyến rộng khắp Châu Âu

Một cựu nhân viên Dell đã từ bỏ công việc phân tích tài chính của mình để xây dựng dịch vụ giặt là trực tuyến và đang có kế hoạch mở rộng nó khắp Châu Âu. Hãy lắng nghe những chia sẻ của ông về con đường thành công của mình.

Thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu?

Thời gian là tiền bạc, câu nói quen thuộc mà bất cứ ai trong mỗi chúng ta đều biết và hiểu rõ chúng. Nhưng thời gian của bạn đáng giá bao nhiêu thì lại là câu hỏi lớn đối với nhiều người. Không phải bất cứ ai cũng sử dụng và quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả. Bài viết đưa ra một số nhìn nhận và một số lời khuyên giúp bạn có thể sử dụng chúng một cách tốt nhất

kinh-nghiem 13/03/2017
10 cuốn sách mà những người lãnh đạo nên đọc để thành công

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn phát triển thành người lãnh đạo thành công là đọc - rất nhiều.Nhưng tất nhiên không phải mọi cuốn sách đều xứng đáng để bạn dành thời gian và nỗ lực của mình để đọc từ đầu đến cuối. Để giúp bạn trên hành trình trở thành một nhà lãnh đạo thành công, đây là danh sách 10 cuốn sách hàng đầu bạn nên đọc ngay bây giờ.

kinh-nghiem 12/03/2017
4 sai lầm mà người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải

Khá dễ dàng để có thể bắt đầu bán hàng ngay lập tức trên eBay, tuy nhiên thực tế, có một số những chính sách mà nếu người sử dụng không biết có thể khiến tài khoản của mình của hạn chế thậm chí là bị treo tài khoản. Bài viết nêu lên 4 sai lầm mà những người bán hàng mới trên eBay hay gặp phải, đồng thời nêu những cách nhằm giảm thiểu những điều trên.

kinh-nghiem 11/03/2017
Doanh nhân tuổi teen Bailey Bane

Bailey Bane,một cô gái trẻ 16 tuổi tại Vienna, ở bang Virginia đã biến giấc mơ của những cô gái nhỏ được hóa thân thành những cô công chúa trở thành sự thật. Bailey đã bắt đầu việc kinh doanh của mình khi còn rất trẻ, hãy cùng theo dõi cuộc phỏng vấn với cô để biết những khó khăn mà cô đã trải qua, qua đó học hỏi những kinh nghiệm để bắt đầu doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ.

Mua hàng trực tuyến thực sự có rẻ hơn?

Mua hàng trực tuyến và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở đâu có mức giá tốt hơn? Bài viết chỉ ra những so sánh nhằm đưa ra những nhận xét và giải thích hợp lý về mức giá giữa các cửa hàng với các trang web thương mại điện tử.

xu-huong 09/03/2017
Năm yếu tố cần thiết mà mọi website nên có

Một website nhỏ có thể là một cách hiệu quả và hợp lý để mở rộng phạm vi cũng như thị trường tiềm năng của bạn nhắm đến nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, nó cần một vài yếu tố quan trọng để tạo những ấn tượng tích cực. Kết hợp 5 yếu tố quan trọng vào trang web của bạn nhằm xây dựng sự hiện diện trực tiếp của bạn, mang khách hàng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn, cho dù bạn ở bất cứ vị trí nào.

kinh-nghiem 08/03/2017
Cách để trở thành blogger thành công

Blog trở thành lựa chọn chính của nhiều người, làm việc tự do cho một công ty, duy trì blog của riêng mình và quảng cáo một phần công việc của mình thông qua các kênh truyền thông xã hội. Nhưng làm như thế nào để có thể trở thành một blogger thành công, hãy dõi theo bài viết để cùng đưa ra những ý kiến của riêng mình.

kinh-nghiem 07/03/2017
7 CÁCH ĐỂ TỐI ƯU HÓA TRẢI NGHIỆM TRONG THANH TOÁN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

“Những trải nghiệm trong thanh toán được coi là bước quan trọng nhất trong quá trình bán hàng trực tuyến” Erik Robie, nhà phát triển kinh doanh và chuyên gia thương mại điện tử cho biết. “Đó là điều mà làm khách hàng căng thẳng nhất, họ có đồng ý tiêu số tiền mà mình đã vất vả kiếm được hay không”. Nếu bạn đưa cho khách hàng bất cứ lý do gì để từ bỏ việc mua hàng, họ sẽ làm điều đó. Dưới đây là 7 cách để tối ưu hóa trang web của bạn với những trải nghiệm nhanh chóng và hợp lý trong thanh toán

kinh-nghiem 06/03/2017
Cách để tuyển dụng được nhân viên cho startup

Tuyển người rất khó, nhưng để tuyển người cho các công ty khởi nghiệp thì khó khăn hơn rất nhiều.Là một công ty còn non trẻ với ngân sách hạn chế, sử dụng những ứng viên không phù hợp có khả năng gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.Vì vậy, bạn phải rất cẩn thận với những quyết định của mình và cố gắng hết sức để tuyển người tài.Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để tìm được những ứng viên tốt nhất cho công ty khởi nghiệp của mình

kinh-nghiem 05/03/2017
Cách bắt đầu bán hàng trực tuyến với 100 đô la

Bắt đầu một doanh nghiệp thương mại điện tử có thể gây căng thẳng vô cùng. Không phải bởi vì nó khó, mà bởi có quá nhiều thông tin ngoài lề. Thật khó để biết được điều cần làm và thời gian thực hiện chúng. Chắc chắn bạn sẽ phải thử nghiệm và tìm ra những lỗi sai, tất nhiên chi phí sẽ rất đắt đỏ. Làm theo những bước sau để có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức khỏe.

Cách phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ thức ăn thành công trên toàn thế giới

Jae Kim là người sáng lập Chi'Lantro, một chuỗi xe tải thực phẩm thịt nướng Hàn Quốc. Ông xuất hiện trên "Shark Tank" của kênh ABC vào năm 2016. Câu chuyện viết về quá trình khởi nghiệp của ông, những thất bại trước khi đạt được thành công, và thành công tất nhiên không phải là con đường trải đầy hoa hồng.

5 lời nói dối về sự thành công

Chúng ta được dạy rằng, thành công của một doanh nhân là tất cả quá trình làm việc thực sự khó khăn hơn bất cứ ai và bền bỉ vượt qua mọi thử thách. Sau đó, chỉ sau đó bạn sẽ thành công. Đó thực sự là một điều nhảm nhí. Dưới đây là 5 lời nói dối bạn thường gặp nhất và cách chống lại chúng với những suy nghĩ đúng đắn.

kinh-nghiem 02/03/2017
Đừng để bị chìm trước khi bạn có thể bơi: Bước quan trọng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp (Startup) giữ được tình trạng tài chính khả quan.

Khởi nghiệp không phải là con đường dễ dàng. Khởi nghiệp thành công không phải là các giả định mơ hồ, doanh nghiệp cần phải dựa trên thực tế, đảm bảo những quyết định của họ là lựa chọn tốt nhất để thành công trong thị trường cạnh tranh

kinh-nghiem 01/03/2017
5 bài học kinh doanh quan trọng bạn có thể học từ tỷ phú Oprah Winfrey

Tỷ phú Oprah Winfrey không chỉ được biết đến là con người của công chúng, cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Cô đã gây dựng thương hiệu của bản thân trong hàng thập kỉ và tạo được những thành công vang dội. Từ Oprah Winfrey, chúng ta có thể học được những kinh nghiệm của cô, đã giúp cải thiện việc kinh doanh của mình tốt hơn, hoàn thiện và thành công hơn.

Cách để khởi nghiệp online?

Mạng internet cung cấp cho bạn nhiều cách tiếp cận đến khách hàng thông qua nhiều thị trường rộng lớn như Facebook hoặc Amazon. Tuy nhiên, bạn không nên dựa hoàn toàn vào các trang web này? Lý do tại sao và đâu là hướng đi hiệu quả đối với doanh nghiệp trực tuyến của bạn? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và sâu sắc cũng như đưa ra những lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.

khoi-nghiep 27/02/2017
Vì sao bạn cần xây dựng trang web của riêng mình?

Vì sao các phương tiện như Instagram, Facebook, Flickr, Tumblr là không đủ? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xây dựng một website cá nhân của riêng mình? Bạn đang phân vân liệu điều đó có cần thiết hay không? Bài viết phân tích những nguyên nhân, sự cần thiết phải có của một trang web cá nhân. Và hãy bắt đầu xây dựng trang web của riêng mình ngay thôi.

khoi-nghiep 26/02/2017
Cách để bán cà phê trực tuyến

Bạn muốn bắt đầu kinh doanh cà phê nhưng đang phân vân không biết lựa chọn loại hình phù hợp? Một cửa hàng thực sự hay một trang web trực tuyến? Bài viết sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan cũng như những đánh giá sâu sắc để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cung như bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Cách để cải thiện doanh số bán hàng trực tuyến từ website của bạn

Bạn đang rất bận rộn cho mục tiêu là tăng doanh số bán hàng, tuy vậy bạn chỉ cần một chút thời gian cho bài viết sau, có 6 điểm chính, mỗi điểm chỉ cần 10 phút để áp dụng là bạn đã có thể cải thiện doanh số và tăng lợi ích của cửa hàng trực tuyến của mình

kinh-nghiem 23/02/2017
[[TUYỂN DỤNG] - Hà Nội - Marketing - Sales

QBIS.VN là công ty về lĩnh vực dịch vụ phần mềm trực tuyến cho các doanh nghiệp, cá nhân. QBIS có mọi thứ bạn cần để thúc đẩy bán hàng, đẩy mạnh năng suất, và quản lý dễ dàng, hiệu quả tất cả hoạt động hàng ngày. Nhiệt huyết và Sáng tạo chính là 2 tiêu chí quan trọng hàng đầu được QBIS.VN đề cao xây dựng và phát triển để hình thành nền tảng cốt lõi “Giải pháp tiện ích, Dịch vụ tận tâm”. Hãy tham gia vào QBIS.VN để có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thỏa chí đam mê

Cách để bắt đầu bán lẻ trực tuyến

Bạn đang cố gắng tìm ra câu trả lời làm như thế nào để có thể bắt đầu bán lẻ trực tuyến. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi. Bạn sẽ cần phải có 1 bản kế hoạch. Kế hoạch cho một cửa hàng trực tuyến phải bao gồm sản phẩm bạn sẽ bán, các phương pháp sử dụng tài chính, tiếp thị và quảng cáo. Nó cần được thiết lập một cách rõ ràng về cách mà nó sẽ đạt được đến thành công.

khoi-nghiep 22/02/2017
Khung nhìn thương mại điện tử trong năm 2017

Các xu hướng thương mại điện tử trong năm 2017 là thanh toán thông qua ví điện tử, dịch vụ giao hàng nhanh hơn, bán hàng đa kênh, chatbots.... Doanh nghiệp cần nắm bắt để có được những bước đi phù hợp.

xu-huong 21/02/2017
Marketing cho B2B trong năm 2017

Bài viết cung cấp các xu hướng Marketing B2B trong năm 2017. Hiểu rõ những xu hướng này nhằm có cái nhìn tối ưu giúp doanh nghiệp của bạn phát triển, tối ưu các hoạt động marketing.

xu-huong 20/02/2017
8 mẹo thiết kế trang checkout để tăng nhanh doanh thu trong thương mại điện tử

Mọi doanh nghiệp đều có mục tiêu là làm tăng tỷ lệ mua hàng. Họ thường cố gắng tìm nhiều cách để hướng người dùng đến các trang mục tiêu nhằm tăng doanh thu. Là một chủ sở hữu website thương mại điện tử, bạn nghĩ như thế nào về tầm quan trọng của các trang checkout? Ngoài các trang mục tiêu, bạn có nghĩ về tạo một trang checkout với quy trình hiệu quả? Bài viết cung cấp hướng dẫn nhằm giúp trang thanh toán trở nên đơn giản, thuận tiện hơn đối với khách hàng.

kinh-nghiem 19/02/2017
Những lời khuyên hữu ích để tạo một trang web thương mại điện tử hiệu quả

Bài viết cung cấp những lời khuyên giúp bạn có thể tạo ra các trang web thương mại điện tử hiệu quả, hữu ích, kết nối tốt với khách hàng. Bài viết cung cấp một số chú ý vô cùng đơn giản nhưng lại có hiệu quả bất ngờ đối với việc xây dựng và vận hành trang web của bạn.

kinh-nghiem 18/02/2017
Quảng cáo trên Facebook và Google, ai là người chiến thắng

Bài viết cung cấp cái nhìn toàn diện, sự so sánh, đánh giá của tác giả về hai công cụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu là Google và Facebook thông qua những ưu, nhược điểm mà từng loại hình quảng cáo mang lại. Từ đó, độc giả có những lựa chọn, suy nghĩ để có thể lựa chọn những quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp mình.

kinh-nghiem 17/02/2017
Direct Response Marketing - Marketing trên mạng xã hội

Tiếp thị trực tiếp phản hồi sẽ tạo điều kiện hành động tức thì của những người nhận được thông điệp. Những phản hồi này được đo lường và phân tích. Các chuyên viên marketing có thể sử dụng để hiểu được cách sản phẩm được sử dụng dựa trên thông tin của những phản hồi. Mạng xã hội là phương tiện hàng đầu để nhận những phản hồi trực tiếp, đơn giản bởi nó rất tương tác và những tác động này hoàn thoàn có thể định lượng.

kinh-nghiem 16/02/2017
7 xu thế thương mại điện tử tác động lớn đến các website trực tuyến trong năm 2017

Khi mà mua sắm trực tuyến không có dấu hiệu hạ nhiệt thì năm 2017 sẽ là một năm thành công đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử muốn thúc đẩy doanh số. Bài viết cung cấp các xu hướng của thương mại điện tử sẽ tác động đến website của bạn trong năm 2017. Từ bài viết, các nhà phát triển web, chủ sở hữu website sẽ có những kinh nghiệm cần thiết để phát triển và xây dựng trang web tốt hơn.

xu-huong 15/02/2017
Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp