Phần mềm quản lý bán hàng Phần mềm quản lý bán hàng "thông minh", dễ sử dụng nhất, áp dụng hiệu quả cho đa ngành hàng.
Phần mềm bán hàng online, cộng tác viên Giúp bạn quản lý bán hàng theo mô hình Drop shipping - Cộng tác viên online hiệu quả nhất.
Phần mềm quản lý yêu cầu SDESK là phần mềm quản lý thông tin, yêu cầu, chăm sóc khách hàng.
Phần mềm quản lý kinh doanh Công cụ quản lý kinh doanh, được thiết kế nhằm giúp các sales team theo dõi, quản lý tiến trình sale.
Phần mềm quản lý sửa chữa bảo hành SCELL đang định hình lại cách các mô hình kinh doanh bán và sửa chữa làm việc.
Phần mềm quản lý gara ô tô, xe máy, sửa chữa, dịch vụ SGARA Quản trị xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô, xe máy toàn diện.
Phần mềm quản lý tour, booking Công cụ quản lý cho các agent, người quản lý, chủ khách sạn, các công ty du lịch.
Phần mềm quản lý nhắn tin Hỗ trợ bạn chat bán hàng, giao dịch qua Facebook, Website.
Phần mềm quản lý công việc, dự án SWORK Nền tảng quản lý giải quyết bài toán điều hành công việc và dự án của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp Cung cấp công cụ quản lý, lưu trữ, thống kê dữ liệu theo nghiệp vụ kinh doanh.
Bán hàng Quản lý bán hàng, thông tin, kết nối khách hàng.
Trung tâm bảo hành Công cụ quản lý yêu cầu đặc thù ngành sửa chữa, bảo hành.
Khách sạn, du lịch Quản lý tiến trình booking, thông tin khách hàng, quản lý doanh thu.
HR team - Marketing team Quản lý nhân sự, công việc, nội bộ. Đội nhóm Marketing.
Đạo tạo Cung cấp công cụ quản lý tài nguyên đào tạo trong các tổ chức.
Online Quản lý kinh doanh cho các đơn vị online.
Nhà hàng, quán ăn, cafe Phù hợp cho mọi mô hình nhà hàng, quán ăn, cafe, đồ ăn nhanh.
Nhân viên chăm sóc khách hàng Tăng cao hiệu quả làm việc.
Nhân viên Cung cấp công cụ hỗ trợ công việc.
Quản lý Hiểu và quản lý được hiệu suất làm việc của tổ chức.
Nhà quản trị Tổ chức hiệu quả cách hoạt động của tổ chức.
Developer Dễ dàng tùy biến các ứng dụng.
SCOOK là phần mềm "thông minh" được thiết kế phù hợp cho mọi mô hình nhà hàng, quán ăn, cafe, đồ ăn nhanh, với quy trình Order và chế biến được xây dựng tự động hóa hoàn toàn, với các tính năng hết sức dễ dùng.
Dùng miễn phí 10 ngày. Chỉ cần 30 giây để đăng ký, 15 phút để sử dụng thành thạo phần mềm.
Trở thành doanh nghiệp hiện đại & tiên phong
Lúc này đây, đã có +3000 doanh nghiệp, tổ chức ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc, QBIS.VN là hệ sinh thái phần mềm quản lý tiện ích với tính tùy biến cao, đáp ứng thực tế quản lý và phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh tại Việt Nam.
Thân thiện, dễ sử dụng, tiện ích và hiệu quả.
Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn
BẢNG GIÁChúng tôi cung cấp phần mềm tùy biến chính xác nhất với nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp giúp họ quản lý kinh doanh tốt nhất.
Phần mềm quản lý kinh doanh của QBIS cung cấp một môi trường hoàn hảo để đội ngũ sale công ty hoạt động hiệu quả, dễ dàng quản lý chi tiết từng giao dịch khách hàng, khả năng chốt sale được nâng lên cao nhất. 10/10.
Hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng
Giải pháp phần mềm tối ưu quản lý, dễ sử dụng, tính tùy biến, linh hoạt
Đã được nhiều đối tác từ các doanh nghiệp lớn đến vừa và nhỏ tin cậy
Bảng giá tốt nhất trên thị trường
Hỗ trợ tốt nhất, 24/7 - Cam kết chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất
Dữ liệu được backup liên tục, lưu trữ offline trên các máy chủ dự phòng của QBIS.VN, đảm bảo chất lượng dịch vụ liên tục và ổn định.
30 giây để đăng ký, 15 phút để sử dụng thành thạo
© 2018, by QBIS - Designed by QBIS SOLUTION., JSC. All Rights Reserved. Địa chỉ: 12, ngách 3/1, Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 024 6650 8956.