SDESK - Phần mềm quản lý yêu cầu và hỗ trợ khách hàng

  • Quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng
  • Quản lý chất lượng sản phẩm/dịch vụ
  • Quản lý khảo sát, đánh giá từ khách hàng
Các đối tác cùng đồng hành
Omicall CMC MISA CYBERLOTUS GSOLUTION VIETTEL STRINGEE NEXT100 FPT
Banner Desk
+1,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN
Viettel IDC HANET BEFORE ALL FERROLI NIKODO UKG - Kalite PARAMAX ROVI HOLDINGS
ConnerDesk
Trình quản lý ticket khách hàng số 1
dễ sử dụng
quản lý chuyên sâu
không bị miss thông tin
  • Chuẩn hóa quy trình tiếp cận, xử lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng
  • Cải thiện mối quan hệ với khách hàng
  • Tập trung dữ liệu, phân tích, thống kê, các cảnh báo, tăng độ tự động trong quy trình quản lý sản phẩm, khách hàng sau bán hàng
Tốc độ bảo mật
Tùy chỉnh theo nhu cầu
Tư vấn chuyên sâu
Hỗ trợ tốt nhất
CRM đặc thù, tùy chỉnh, chuyên sâu theo ngành
chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống quản lý khách hàng chi tiết:lịch sử yêu cầu - lịch sử liên hệ
  • Theo dõi, phân tích hành vi khách hàng
  • Xem và sử dụng dữ liệu dễ dàng, linh hoạt
  • Lập lịch hoạt động theo kịch bản chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ kết xuất lên đến 50 biểu mẫu báo cáo KPI, OKR theo thời gian thực
Video Desk
Quy trình xử lý yêu cầu khách hàng
Tập trung tất cả các yêu cầu, phản ánh của khách hàng để xử lý kịp thời
Ghi nhận yêu cầu
Xử lý yêu cầu
Giao tiếp nội bộ
Các giải pháp CSKH
Tự động hoá quy trình quản lí sản phẩm và khách hàng sau bán hàng
Quản lý thông tin của khách hàng
Quản lý phản ánh khách hàng
Tập trung dữ liệu, phân tích, thống kê

Ứng dụng thế hệ mới: qbis.vn

với tư duy thiết kế hệ thống mới và sâu rộng, qbis.vn cung cấp những ứng dụng chức năng có sẵn dùng luôn cho vận hành công việc của doanh nghiệp, và khả năng tự tùy chỉnh và khai thác dữ liệu riêng cho doanh nghiệp một cách linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí. tự tùy chỉnh ứng dụng và tự tùy chỉnh khả năng khai thác dữ liệu:

Nền tảng phần mềm duy nhất tùy chỉnh theo yêu cầu
1 Sử dụng trải nghiệm miễn phí trong 10 ngày
2 Tư vấn triển khai - Tùy chỉnh theo nhu cầu thực tế tại đơn vị
3 Chi phí triển khai theo phí dịch vụ cloud hàng tháng
CHỈ 1 NỀN TẢNG LÀM VIỆC DUY NHẤT
SDESK - Tối ưu dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tập trung toàn bộ các yêu cầu cần hỗ trợ của khách hàng, phản ánh chất lượng dịch vụ sản phẩm, phản ứng khách hàng v.v... vào 1 phần mềm duy nhất. Dễ dàng phân tích và cải thiện mối quan hệ khách hàng.
Desk 1
Tích hợp, đồng bộ đa nền tảng
Mạng xã hội Live chat Sàn TMĐT Vận chuyển Banking SMS/Email/Callcenter/Message
Bảng giá dịch vụ
Bảng giá dịch vụ tốt nhất, Sử dụng miễn phí 10 ngày.
Gói 1
400.000đ /tháng
  • 05Gb dữ liệu ảnh, file
  • 1,000 bản ghi dữ liệu / tháng
  • 05 tài khoản sử dụng
  • 01 đơn vị sử dụng
Gói 3
850,000đ /tháng
  • 30Gb dữ liệu ảnh, file
  • Không giới hạn bản ghi dữ liệu
  • 30 tài khoản
  • 01 đơn vị sử dụng