Cách tìm kiếm yêu cầu sửa chữa?
Mỗi ngày, bạn phải tiếp nhận hàng chục đơn hàng, nhiều cuộc điện thoại của khách hàng cần tư vấn, hỏi dịch vụ… và hàng trăm việc khác nữa? Tất cả những yêu cầu này đòi hỏi bạn phải giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp để không mất nhiều thời gian cho đôi bên.
Vậy bạn làm thế nào khi khách hàng gọi điện đến hỏi đơn hàng của họ xong chưa?
Bạn sẽ yêu cầu họ đợi hoặc hẹn gọi lại, sau đó mở 1 loạt danh sách đơn hàng để tìm đơn hàng của khách.
Với SCELL, chỉ cần thao tác trong vòng vài giây, vừa kiểm tra vừa nghe điện thoại của khách. Điều này thể hiện cách làm việc của cửa hàng bạn rất chuyên nghiệp và sẽ tạo được thiện cảm tốt đối với khách hàng.
Bước 1: Click “ Quản lý sửa chữa ‘’ => “ Quản lý yêu cầu sửa chữa, bảo hành”
Bước 2: “ Tìm kiếm”. Bạn có thể nhập số IMEI/ Serial, mã yêu cầu hoặc đơn giản hơn là số điện thoại của khách.
Nhận xét