Cách tạo đơn hàng sửa chữa trên phần mềm SCELL?
Sửa chữa, bảo hành là 1 trong những tính năng cơ bản của phần mềm SCELL. Tính năng này giúp cho bạn thao tác đơn hàng nhanh hơn, phân quyền gán quyền cho các bộ phận rõ ràng, lưu đầy đủ thông tin khách hàng, ngày nhận, ngày trả đơn hàng cho khách. Bạn cũng không mất thời gian để cộng chi phí sửa chữa hết bao nhiêu? Linh kiện cần thay thế bao nhiêu tiền?, các thao tác của bạn sẽ tự động tính giá tiền mà khách hàng cần thanh toán.
Cách 1: Vào “ Quản trị hệ thống” => ‘’ Danh mục” để lập danh mục sản phẩm của bạn (nhóm sản phẩm, tên hãng, tên thiết bị, lỗi gì, linh kiện thay thế…)
Cách 2: Nhập trực tiếp danh mục trên form tiếp nhận.
Tương tự, bạn có thể tạo thêm danh mục các sản phẩm, thiết bị.. trực tiếp trên form tiếp nhận.
Bước 2: Click ‘’ Sửa chữa, bảo hành”
Nhận xét