Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Cách bảo hành sản phẩm cho khách trên SCELL?

Cách bảo hành sản phẩm cho khách trên SCELL?

QBIS.VN
26/04/2017 16:17:09
0 Thảo luận

Cách tạo đơn hàng sửa chữa trên phần mềm SCELL?

Sửa chữa, bảo hành là 1 trong những tính năng cơ bản của phần mềm SCELL. Tính năng này giúp cho bạn thao tác đơn hàng nhanh hơn, phân quyền gán quyền cho các bộ phận rõ ràng, lưu đầy đủ thông tin khách hàng, ngày nhận, ngày trả đơn hàng cho khách. Bạn cũng không mất thời gian để cộng chi phí sửa chữa hết bao nhiêu? Linh kiện cần thay thế bao nhiêu tiền?, các thao tác của bạn sẽ tự động tính giá tiền mà khách hàng cần thanh toán.

Cách 1: Vào “ Quản trị hệ thống” => ‘’ Danh mục” để lập danh mục sản phẩm của bạn (nhóm sản phẩm, tên hãng, tên thiết bị, lỗi gì, linh kiện thay thế…)

Cách 2: Nhập trực tiếp danh mục trên form tiếp nhận.

Tương tự, bạn có thể tạo thêm danh mục các sản phẩm, thiết bị.. trực tiếp trên form tiếp nhận.

Bước 2: Click ‘’ Sửa chữa, bảo hành”

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN