Cách cập nhật thông tin gửi lên hãng bảo hành, sửa chữa thứ 3?
Cửa hàng của bạn thường hoạt động từ khâu bán hàng, sửa chữa đến bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Tuy nhiên, có những đơn hàng yêu cầu gửi lên hãng để sửa chữa, bảo hành. Vậy, là chủ cửa hàng bạn thường xử lý các đơn hàng này như thế nào? Bạn quản lý làm sao để biết được đơn này đã gửi lên trung tâm chưa? Đơn hàng này đã gửi về để trả cho khách chưa? Nếu không quản lý chặt chẽ sẽ rất dễ làm mất sản phẩm của khách hoặc tình trạng trả muộn cho khách hàng.
Phần mềm SCELL sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn các đơn hàng đang gửi lên hãng bảo hành, sửa chữa thứ 3 hay các đơn hàng đã nhận lại từ hãng. Sau mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra 10, 15 phút để kiểm tra danh sách đơn hàng. Bạn sẽ nắm bắt được ngay tình trạng của các đơn hàng như thế nào?
Bước 1: Tạo yêu cầu sửa chữa, bảo hành
Bước 2: Vào ‘’ Quản lý sửa chữa” để chuyển yêu cầu lên đơn vị bảo hành. Chọn yêu cầu cần điều chuyển : Action => Xem chi tiết
Theo dõi nhanh tình trạng yêu cầu
Nhận xét