Cấu hình hoa hồng và cách tính cho nhân viên sửa chữa?
Để tính hoa hồng cho nhân viên sửa chữa, mỗi doanh nghiệp, cửa hàng lại có cách áp dụng khách nhau:
Cơ chế 1: Hoa hồng được tính đều cho tất cả các nhân viên sửa chữa.
Vào QUẢN TRỊ HỆ THỐNG => SỐ LIỆU => THÔNG TIN CẤU HÌNH
Cơ chế 2: Hoa hồng của nhân viên tính theo cấp bậc khác nhau như khó, trung bình, dễ…
Vào QUẢN TRỊ HỆ THỐNG => SỐ LIỆU => THÔNG TIN CẤU HÌNH
Vào QUẢN TRỊ HỆ THỐNG => SỐ LIỆU => QUẢN LÝ CẤP BẬC YÊU CẦU
Sau khi đã cấu hình xong, Ctrl+ F5 để lấy lại dữ liệu
Khi tạo yêu cầu chọn phân cấp yêu cầu luôn
Lúc này KPI sẽ được tính theo 2 cách
Cách 1: Khi có 1 yêu cầu được gán cho anh A => anh A sửa xong, vào đổi trạng thái thành HOÀN THÀNH => KPI được tính cho anh A.
Cách 2: Khi có 1 yêu cầu được gán cho anh A => anh A sửa xong nhưng không có thời gian vào HOÀN THÀNH, nhân viên được gán quyền có thể thay đổi trạng thái vào HOÀN THÀNH => KPI được tính cho anh A. Trường hợp này thêm 1 bước:
Vào QUẢN TRỊ HỆ THỐNG => SỐ LIỆU => THÔNG TIN CẤU HÌNH
Nhận xét