Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Cách điều phối yêu cầu đến bộ phận?

Cách điều phối yêu cầu đến bộ phận?

QBIS.VN
28/04/2017 10:59:01
0 Thảo luận

Cách điều phối yêu cầu đến bộ phận kỹ thuật?

Sau khi tiếp nhận sản phẩm của khách hàng, bạn sẽ báo cho bộ phận như thế nào?, gọi điện, gửi mail, chat online, mang sản phẩm đưa cho bộ phận kỹ thuật…

Với phần mềm SCELL, khi tạo đơn hàng cho khách, bạn chỉ cần click gán cho bộ phận là xong. Sau khi gán xong, lập tức thông báo sẽ được gửi tới bộ phận kỹ thuật qua thông báo trên màn hình và email.

Bước 1: Tạo tài khoản cho bộ phận kỹ thuật: Vào “ Quản trị hệ thống” => “ Quản lý người dùng” => “ Thêm mới’’

Bước 2: Khi tạo đơn hàng cho khách, click ‘’gán yêu cầu đến nhóm’’

Bộ phận kỹ thuật sẽ nhận được thông báo, Ví dụ:

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN