Cách điều phối yêu cầu giữa các nhóm, phòng ban?
Bạn thường phân công công việc cho từng bộ phận trong cửa hàng như thế nào? Ví dụ: 1 khách hàng đến cửa hàng của bạn yêu cầu sửa chữa, bạn hoặc lễ tân tiếp nhận đơn hàng này => gọi điện hoặc đưa phiếu đơn hàng cho kỹ thuật => kỹ thuật lại tiếp tục yêu cầu nhân viên kho kiểm tra xem linh kiện này còn không hoặc lấy link kiện thay thế… vậy là quy trình sửa 1 đơn hàng của bạn rất phức tạp và tốn rất nhiều thời gian.
Chưa kể tới, mỗi ngày cửa hàng bạn tiếp nhận 10, 15 đơn hàng, đơn hàng này sửa được không?, đơn hàng này sửa xong chưa?, đơn hàng này đã giao cho ai?…
Phần mềm SCELL với các tính năng phân quyền, gán quyền rất cụ thể, các nhân viên được cấp quyền truy cập và có vai trò tương ứng, mỗi vai trò sẽ được sử dụng và truy cập 1 số chức năng và vùng dữ liệu nhất định do người quản lý cấp, đảm bảo tính rõ ràng, chuyên nghiệp cũng như tính bảo mật trong hệ thống của khách hàng. Đồng thời tránh việc chồng chéo trong công việc và quy trách nhiệm đúng người.
Bước 1: Vào “ Quản trị hệ thống’’ => “ Quản lý người dùng’’ để tạo tài khoản riêng cho mỗi bộ phận.
Bước 2: Vào ‘’ Vai trò người dùng’’ để phân quyền, gán quyền và phạm vi sử dụng cho bộ phận.
Nhận xét