Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Cách kiểm tra thiết bị của khách khi nhận sửa chữa, bảo hành?

Cách kiểm tra thiết bị của khách khi nhận sửa chữa, bảo hành?

QBIS.VN
27/04/2017 10:03:42
0 Thảo luận

Các thao tác kiểm tra thiết bị khi nhận từ khách?

Khi nhận 1 thiết bị cần sửa chữa, bảo hành từ khách hàng, bạn cần phải kiểm tra tình trạng của thiết bị cũng như chức năng trên thiết bị có OK hay không. Từ đó, đảm bảo minh bạch khi nhận và trả máy cho khách hàng.

Để thực hiện các bước kiểm tra đầu tiên này, bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản:

Bước 1: Khi nhập thông tin tiếp nhận, Click ‘’ Checklist kiểm tra thiết bị nhận’’

Bước 2: Đánh dấu thiết bị OK và thiết bị hỏng

Lưu ý: Danh mục thiết bị nhận được thiết đặt trong phần quản trị danh mục hệ thống

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN