Cách quản lý nhiều chi nhánh trên cùng 1 hệ thống?
Kinh doanh hiệu quả hay không 1 phần lớn dựa vào quy cách quản lý của chủ cửa hàng . Chính vì vậy mà rất nhiều chủ cửa hàng đau đầu trong việc làm sao quản lý được nhiều chi nhánh trong cùng 1 lúc. Việc ngày nào cũng phải đến các cửa hàng để kiểm soát tình hình hoạt động mất rất nhiều thời gian và công sức.
Phần mềm quản lý sửa chữa và bảo hành SCELL giúp chủ cửa hàng mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 15 phút để xem báo cáo, thống kê của từng chi nhánh. Ví dụ: Hôm nay có bao nhiêu đơn hàng? Doanh thu là bao nhiêu? Tình trạng từng đơn hàng như thế nào? Điều này cũng giúp chủ cửa hàng quản lý hiệu quả hơn, tránh thất thoát hàng hóa, minh bạch tài chính và tiết kiệm thời gian.
-Bước 1: Vào ‘’ Cấu hình, quản trị hệ thống’’ -> “ Đơn vị quản lý, sử dụng” -> ‘’ Thêm mới’’ để tạo chi nhánh.
-Bước 2: Vào chức năng “Cấu hình hệ thống” để hiện thị chế độ quản lý theo nhiều chi nhánh
-Bước 3: Sau khi đã tạo các chi nhánh , chủ cửa hàng hoàn toàn có thể quản lý theo từng chi nhánh.
Nhận xét