Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Cách thể hiện các loại chi phí phát sinh?

Cách thể hiện các loại chi phí phát sinh?

QBIS.VN
03/05/2017 15:45:21
0 Thảo luận

Cách thể hiện các loại chi phí phát sinh, thuế trên phiếu yêu cầu?

Tùy theo từng phương thức hoạt động của các cửa hàng mà giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT và các loại chi phí khác hay chưa. Trong trường hợp giá sản phẩm chưa bao gồm VAT và các chi phí như công vận chuyển, chi phí nhân viên đến nhà sửa chữa... bạn thường tính thêm như thế nào, ghi chú vào đâu? Lấy tổng số đơn hàng nhân với số phần trăm thuế, các chi phí khác tính bằng tay? Điều này rất mất thời gian cho cả bạn và khách hàng và dễ tính nhầm tiền đơn hàng.

SCELL đã xây dựng chế độ tính thuế tự động và hiển thị các chi phí khác trên cùng form tiếp nhận để giúp các thao tác của bạn nhanh hơn cũng như thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp hơn.

Vào “Quản trị hệ thống” => “ Thông tin cấu hình’’ để bật chế độ

Các tính năng đã được hiển thị trên form tiếp nhận.

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN