Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Cách thêm ghi chú trên yêu cầu khi sửa chữa, bảo hành?

Cách thêm ghi chú trên yêu cầu khi sửa chữa, bảo hành?

QBIS.VN
28/04/2017 16:23:15
0 Thảo luận

Cách thêm ghi chú trên yêu cầu khi sửa chữa, bảo hành?

Ngoài tính năng tạo yêu cầu sửa chữa nhanh, đầy đủ thông tin, SCELL còn xây dựng kèm theo phần ghi chú trên yêu cầu đó để bạn note lại chi tiết đơn hàng.

Bạn giao đơn hàng này cho bộ phận nào bộ phận đó đều xem được phần note của bạn tránh tình trạng bỏ sót yêu cầu của khách. Ngược lại, bộ phận tiếp nhận cũng có thể note lại tình trạng đơn hàng để bạn biết hoặc có gì cần thông báo với khách. Ví dụ, yêu cầu này cần nhiều thời gian sửa hơn vì …, đơn hàng này không sửa được vì…Điều này cũng thể hiện sự tỉ mỉ và tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của cửa hàng bạn.

Bước 1: Vào “ Quản lý yêu cầu sửa chữa, bảo hành” => đơn hàng cần ghi chú

Bước 2: Click “ Xem chi tiết” để điền thêm ghi chú ở phía cuối.

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN