Cách thêm ghi chú trên yêu cầu khi sửa chữa, bảo hành?
Ngoài tính năng tạo yêu cầu sửa chữa nhanh, đầy đủ thông tin, SCELL còn xây dựng kèm theo phần ghi chú trên yêu cầu đó để bạn note lại chi tiết đơn hàng.
Bạn giao đơn hàng này cho bộ phận nào bộ phận đó đều xem được phần note của bạn tránh tình trạng bỏ sót yêu cầu của khách. Ngược lại, bộ phận tiếp nhận cũng có thể note lại tình trạng đơn hàng để bạn biết hoặc có gì cần thông báo với khách. Ví dụ, yêu cầu này cần nhiều thời gian sửa hơn vì …, đơn hàng này không sửa được vì…Điều này cũng thể hiện sự tỉ mỉ và tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của cửa hàng bạn.
Bước 1: Vào “ Quản lý yêu cầu sửa chữa, bảo hành” => đơn hàng cần ghi chú
Bước 2: Click “ Xem chi tiết” để điền thêm ghi chú ở phía cuối.
Nhận xét