Cách thêm mới thông tin khách hàng?
Lưu thông tin khách hàng là một trong những điều thiết yếu để gửi các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, hay để đảm bảo đúng đơn hàng của khách, gọi điện cho khách hàng khi cần thiết.
SCELL đã cài đặt tính năng lưu thông tin khách hàng ngay trên cùng 1 form khi bạn tạo đơn hàng để thao tác của bạn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.
Bước 1: Sau khi tạo xong đơn hàng => Click “ Tạo mới” để lưu thông tin khách hàng.
Bước 2: Điền thông tin khách hàng.
Trường hợp bạn muốn bổ sung thông tin khách hàng. Click “ Quản lý khách hàng” => Chọn khách hàng cần bổ sung thông tin => Sửa hoặc thêm thông tin khách hàng.
Nhận xét