Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Cách thêm mới thông tin khách hàng?

Cách thêm mới thông tin khách hàng?

QBIS.VN
28/04/2017 17:30:00
0 Thảo luận

Cách thêm mới thông tin khách hàng?

Lưu thông tin khách hàng là một trong những điều thiết yếu để gửi các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, hay để đảm bảo đúng đơn hàng của khách, gọi điện cho khách hàng khi cần thiết.

SCELL đã cài đặt tính năng lưu thông tin khách hàng ngay trên cùng 1 form khi bạn tạo đơn hàng để thao tác của bạn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Bước 1: Sau khi tạo xong đơn hàng => Click “ Tạo mới” để lưu thông tin khách hàng.

Bước 2: Điền thông tin khách hàng.

Trường hợp bạn muốn bổ sung thông tin khách hàng. Click “ Quản lý khách hàng” => Chọn khách hàng cần bổ sung thông tin => Sửa hoặc thêm thông tin khách hàng.

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN