Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Cách tìm kiếm yêu cầu sửa chữa, bảo hành?

Cách tìm kiếm yêu cầu sửa chữa, bảo hành?

QBIS.VN
28/04/2017 09:46:02
0 Thảo luận

Cách tìm kiếm yêu cầu sửa chữa?

Mỗi ngày, bạn phải tiếp nhận hàng chục đơn hàng, nhiều cuộc điện thoại của khách hàng cần tư vấn, hỏi dịch vụ… và hàng trăm việc khác nữa? Tất cả những yêu cầu này đòi hỏi bạn phải giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp để không mất nhiều thời gian cho đôi bên.

Vậy bạn làm thế nào khi khách hàng gọi điện đến hỏi đơn hàng của họ xong chưa?

Bạn sẽ yêu cầu họ đợi hoặc hẹn gọi lại, sau đó mở 1 loạt danh sách đơn hàng để tìm đơn hàng của khách.

Với SCELL, chỉ cần thao tác trong vòng vài giây, vừa kiểm tra vừa nghe điện thoại của khách. Điều này thể hiện cách làm việc của cửa hàng bạn rất chuyên nghiệp và sẽ tạo được thiện cảm tốt đối với khách hàng.

Bước 1: Click “ Quản lý sửa chữa ‘’ => “ Quản lý yêu cầu sửa chữa, bảo hành”

Bước 2: “ Tìm kiếm”. Bạn có thể nhập số IMEI/ Serial, mã yêu cầu hoặc đơn giản hơn là số điện thoại của khách.

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN