Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Cách xem lịch sử giao dịch của khách hàng?

Cách xem lịch sử giao dịch của khách hàng?

QBIS.VN
28/04/2017 16:51:59
0 Thảo luận

Cách xem lịch sử giao dịch của khách hàng?

1 ngày cửa hàng bạn có 10 lượt khách, 1 tháng cửa hàng bạn có hàng trăm lượt khách. Nhân viên mới, nhân viên cũ. Bạn không thể nhớ hết khách của mình cũng không thể bàn giao được hết cho nhân viên cũ. Vậy bạn sẽ làm thế nào nếu 1 ngày, khách hàng lại đến cửa hàng bạn để lấy sản phẩm sửa chữa, bảo hành hay khi sản phẩm của họ có vấn đề hoặc mua thêm sản phẩm khác? Bạn có chính sách ưu đãi nào cho khách hàng thân thiết?

SCELL đã xây dựng tính năng tra cứu lịch sử giao dịch của khách hàng. Bạn nắm bắt càng kĩ lịch sử mua bán, sửa chữa của khách hàng thì càng dễ tư vấn và tạo được thiện cảm với khách. Điều này thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp và sự chu đáo của bạn.

Bước 1: Vào “ Quản lý khách hàng” => Click “Tìm kiếm”

Bước 2: Click “lịch sử giao dịch”

Bước 3: Xem lịch sử giao dịch của khách.

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN