Cách xem lịch sử giao dịch của khách hàng?
1 ngày cửa hàng bạn có 10 lượt khách, 1 tháng cửa hàng bạn có hàng trăm lượt khách. Nhân viên mới, nhân viên cũ. Bạn không thể nhớ hết khách của mình cũng không thể bàn giao được hết cho nhân viên cũ. Vậy bạn sẽ làm thế nào nếu 1 ngày, khách hàng lại đến cửa hàng bạn để lấy sản phẩm sửa chữa, bảo hành hay khi sản phẩm của họ có vấn đề hoặc mua thêm sản phẩm khác? Bạn có chính sách ưu đãi nào cho khách hàng thân thiết?
SCELL đã xây dựng tính năng tra cứu lịch sử giao dịch của khách hàng. Bạn nắm bắt càng kĩ lịch sử mua bán, sửa chữa của khách hàng thì càng dễ tư vấn và tạo được thiện cảm với khách. Điều này thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp và sự chu đáo của bạn.
Bước 1: Vào “ Quản lý khách hàng” => Click “Tìm kiếm”
Bước 2: Click “lịch sử giao dịch”
Bước 3: Xem lịch sử giao dịch của khách.
Nhận xét