Cách xử lý thông tin khi khách hàng gọi điện?
Bạn thường xử lý thông tin khi khách hàng gọi điện tới công ty; cửa hàng của bạn như thế nào? Nhân viên tiếp nhận ghi chép nhu cầu/ phản hồi của khách ra giấy; viết lên bản doc… Như vậy, một ngày với vài chục đến hàng trăm cuộc gọi của khách hàng; bạn xử lý hết ra sao; có tránh được việc bỏ sót yêu cầu của khách hay không?
Nếu chỉ đơn thuần sử dụng trên giấy bút, bạn rất khó kiểm soát tiến độ công việc, cũng như không có sự liên kết giữa các bộ phận hỗ trợ nhau xử lý yêu cầu/ phản hồi của khách hàng.
SDESK sẽ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng hiệu quả; chính xác nhất.
Khi tiếp nhận thông tin khách hàng
Bước 1: Tạo mới yêu cầu
Bước 2: Tạo mới khách hàng
Sau khi bạn gửi yêu cầu, bộ phận quản lý sẽ theo dõi được yêu cầu/ phản hồi của khách hàng và bộ phận tiếp nhận được gán yêu cầu này sẽ có trách nhiệm xử lý.
Nhận xét