Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Cách xử lý thông tin khi khách hàng gọi điện?

Cách xử lý thông tin khi khách hàng gọi điện?

QBIS.VN
20/06/2017 14:50:36
0 Thảo luận

Cách xử lý thông tin khi khách hàng gọi điện?

Bạn thường xử lý thông tin khi khách hàng gọi điện tới công ty; cửa hàng của bạn như thế nào? Nhân viên tiếp nhận ghi chép nhu cầu/ phản hồi của khách ra giấy; viết lên bản doc… Như vậy, một ngày với vài chục đến hàng trăm cuộc gọi của khách hàng; bạn xử lý hết ra sao; có tránh được việc bỏ sót yêu cầu của khách hay không?

Nếu chỉ đơn thuần sử dụng trên giấy bút, bạn rất khó kiểm soát tiến độ công việc, cũng như không có sự liên kết giữa các bộ phận hỗ trợ nhau xử lý yêu cầu/ phản hồi của khách hàng.

SDESK sẽ giúp bạn quản lý thông tin khách hàng hiệu quả; chính xác nhất.

Khi tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 1: Tạo mới yêu cầu

Bước 2: Tạo mới khách hàng

Sau khi bạn gửi yêu cầu, bộ phận quản lý sẽ theo dõi được yêu cầu/ phản hồi của khách hàng và bộ phận tiếp nhận được gán yêu cầu này sẽ có trách nhiệm xử lý.

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN