Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Chi tiết Quy trình xử lý đơn hàng online?

Chi tiết Quy trình xử lý đơn hàng online?

QBIS.VN
22/06/2017 17:26:06
0 Thảo luận

Quy trình xử lý đơn hàng online?

Đối với 1 đơn hàng bán tại cửa hàng, bạn chỉ cần thao tác trong vòng 10s xong 1 đơn. Tuy nhiên, đối với 1 đơn hàng ship việc quản lý của bạn sẽ khó khăn hơn như đơn hàng này của cộng tác viên nào? có OK không? Ai ship hàng?...

1 đơn hàng online có thể mất hàng tuần mới chốt được đơn. Vậy nếu bạn quản lý trên giấy tờ sẽ rất dễ để sót đơn.

Phần mềm SSHOP sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý các đơn hàng ship 1 cách hiệu quả nhất. Tính hoa hồng cho nhân viên cộng tác 1 cách đơn giản và chính xác nhất.

Bước 1: Sau khi cộng tác viên tạo đơn hàng ( lưu tạm/ chốt đơn).

“Lưu tạm” là đơn chỉ cộng tác viên theo dõi được,

“Chốt đơn”=> “tạo đơn hàng”, các bộ phận liên quan như xử lý đơn hàng/ kế toán đơn hàng mới xem được chi tiết đơn hàng.

Bước 2: Bộ phận xử lý đơn hàng tiếp nhận và ship hàng cho khách

Gửi ship đơn hàng

Bước 3: Sau khi ship thành công, kế toán đơn hàng thu tiền, đối soát và tính công nợ với cộng tác viên

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN