Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • CRM- Phân hệ quản lý khách hàng

CRM- Phân hệ quản lý khách hàng

QBIS.VN
06/07/2016 17:30:24
0 Thảo luận

CRM - với phân hệ quản lý khách hàng, cho phép quản lý tất các các thông tin khách hàng và các tương tác với khách hàng của bạn trên cơ sở hỗ trợ các yêu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Nó giúp bạn giữ mỗi liên hệ, sắp xếp hợp lý, có phương pháp giải quyết các yêu cầu hiệu quả, và cuối cùng phản hồi nhanh chóng, chính xác, qua đó làm hài lòng khách hàng, nâng cao lợi nhuận.

Khách hàng trong SDESK được phân làm 2 đối tượng:

  • Khách hàng: là cá nhân, người sử dụng trực tiếp dịch vụ, sản phẩm của bạn
  • Đơn vị: là các tổ chức, công ty, doanh nghiệp, bao gồm nhiều khách hàng bên trong

Việc phân chia như trên giúp bạn dễ dàng tra cứu, theo dõi, thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng theo nhóm, theo từng cá nhân. Ngoài quan hệ cha-con, 2 đối tượng trên đều có chung các thông tin theo dõi sau:

  • Thông tin chung
  • Thông tin liên hê
  • Thông tin ghi nhớ
  • Thông tin file đính kèm
  • Thông tin hoạt động, tương tác

Đối tượng khách hàng là tác nhân trực tiếp gửi yêu cầu đến hệ thống hỗ trợ khách hàng của bạn.

 

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN