Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Giải pháp cho các yêu cầu sử dụng phần mềm Quản lý sửa chữa và bảo hành SCELL

Giải pháp cho các yêu cầu sử dụng phần mềm Quản lý sửa chữa và bảo hành SCELL

QBIS.VN
27/09/2017 10:10:53
0 Thảo luận
Xem nội dung trực tuyến

Giải pháp cho các yêu cầu sử dụng phần mềm Quản lý sửa chữa và bảo hành SCELL

1.Ai tiếp nhận, tiếp nhận của ai, tiếp nhận những gì, bị lỗi làm sao?

Trên phiếu đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin khách hàng, nhân viên tiếp nhận, sản phẩm của khách, lỗi…

2.Sau khi tiếp nhận, phân cho ai xử lý thiết bị nào, phương án xử lý làm sao, Kh có đồng ý k?

Yêu cầu được gán cho kỹ thuật nào, kỹ thuật đó sẽ có trách nhiệm sửa chữa

3.Thiết bị đã xử lý xong rồi, thì chuyển trả cho ai giữ, xử lý những gì, chi phí cụ thể?
‎Lúc trả lại thiết bị thì ai trả, trả cho ai, trả cái gì, tt ra sao?

Xem chi tiết đơn, chỉnh sửa trạng thái, ghi chú, giá cả phù hợp hoặc vào QUẢN LÝ SỬA CHỮA => QUẢN LÝ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH để xem chi tiết đơn

Phiếu trả thiết bị kiêm bảo hành đầy đủ thông tin của khách hàng, kỹ thuật sửa, người trả,

4.Nếu tiếp nhận xong, thiết bị còn bảo hành, thì từng thiết bị sẽ gửi đi đâu bảo hành, danh sách chờ bảo hành tại hãng/nhà PP còn những gì?

vào QUẢN LÝ SỬA CHỮA => QUẢN LÝ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH để xem chi tiết đơn cần gửi lên hãng bảo hành, chọn TÌM KIẾM để ra danh sách thiết bị đã gửi lên hãng

5.Thống kê được 1 nhân viên đã hoàn thành bao nhiêu đầu việc, có trường đánh giá chỉ số hiểu quả KPI của nhân viên đó.

vào QUẢN LÝ SỬA CHỮA => QUẢN LÝ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH => TÌM KIẾM theo nhân viên sửa chữa

6. Gõ vào SN của thiết bị, tra cứu được lịch sử sửa chữa bảo hành, gõ vào ID khách hàng tra cứu được lịch sử giao dịch.

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN