Giải pháp cho các yêu cầu sử dụng phần mềm Quản lý sửa chữa và bảo hành SCELL
1.Ai tiếp nhận, tiếp nhận của ai, tiếp nhận những gì, bị lỗi làm sao?
Trên phiếu đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin khách hàng, nhân viên tiếp nhận, sản phẩm của khách, lỗi…
2.Sau khi tiếp nhận, phân cho ai xử lý thiết bị nào, phương án xử lý làm sao, Kh có đồng ý k?
Yêu cầu được gán cho kỹ thuật nào, kỹ thuật đó sẽ có trách nhiệm sửa chữa
3.Thiết bị đã xử lý xong rồi, thì chuyển trả cho ai giữ, xử lý những gì, chi phí cụ thể?
Lúc trả lại thiết bị thì ai trả, trả cho ai, trả cái gì, tt ra sao?
Xem chi tiết đơn, chỉnh sửa trạng thái, ghi chú, giá cả phù hợp hoặc vào QUẢN LÝ SỬA CHỮA => QUẢN LÝ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH để xem chi tiết đơn
Phiếu trả thiết bị kiêm bảo hành đầy đủ thông tin của khách hàng, kỹ thuật sửa, người trả,
4.Nếu tiếp nhận xong, thiết bị còn bảo hành, thì từng thiết bị sẽ gửi đi đâu bảo hành, danh sách chờ bảo hành tại hãng/nhà PP còn những gì?
vào QUẢN LÝ SỬA CHỮA => QUẢN LÝ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH để xem chi tiết đơn cần gửi lên hãng bảo hành, chọn TÌM KIẾM để ra danh sách thiết bị đã gửi lên hãng
5.Thống kê được 1 nhân viên đã hoàn thành bao nhiêu đầu việc, có trường đánh giá chỉ số hiểu quả KPI của nhân viên đó.
vào QUẢN LÝ SỬA CHỮA => QUẢN LÝ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH => TÌM KIẾM theo nhân viên sửa chữa
6. Gõ vào SN của thiết bị, tra cứu được lịch sử sửa chữa bảo hành, gõ vào ID khách hàng tra cứu được lịch sử giao dịch.
Nhận xét