SDESK cho phép bạn xây dựng 1 tập kiến thức, sưu tập các bộ giải pháp mà có thể được sử dụng tham khảo cho các vấn đề yêu cầu phát sinh trong tương lai. Với cơ sở tri thức đó, cán bộ hỗ trợ có thể cung cấp, hỗ trợ phù hợp, tức thì cho khách hàng, mang lại hiệu quả công việc cũng như giảm số lượng yêu cầu phát sinh trùng lặp.
Mặc định, tất cả cán bộ hỗ trợ đều có quyền truy cập vào kho lưu trữ tài nguyên, giải pháp. Họ có thể thêm, chỉnh sửa thông tin các giải pháp để làm đầy hơn kho dữ liệu.
Ngoài ra, SDESK cho phép bạn tạo 1 cổng thông tin từ kho dữ liệu tri thức, công khai đến khách hàng, để khách hàng dễ dàng tra cứu, tự tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề họ mắc phải, 1 phần đóng vai trò rất lớn trong việc giảm tải khối lượng công việc cho trung tâm hỗ trợ khách hàng.
- Thêm mới bài viết trong kho dữ liệu tri thức giúp đỡ
- Sắp xếp các bài viết theo nhiều tiêu chí
- Chỉnh sửa bài viết
- Thay đổi trạng thái của bài viết
- Xóa bài viết
- Xem bài viết
- Tổ chức các bài viết vào trong các thư mục
- Thêm bình luận, ghi chú cho bài viết
- Import bài viết từ nhiều nguồn
- Thêm tệp đính kèm trong bài viết
- Xuất dữ liệu bài viết với nhiều định dạng
- Tra cứu, tìm kiếm, tham chiếu dễ dàng
Nhận xét