Trung tâm hỗ trợ khách hàng nhận rất nhiều yêu cầu mỗi ngày, từ rất nhiều nguồn, phân tán. Điều quan trọng là trung tâm hỗ trợ phải quản lý tập trung được toàn bộ yêu cầu, để dễ dàng theo dõi và xử lý yêu cầu hiệu quả.
SDESK cho phép bạn quản lý tập trung yêu cầu khách hàng, bạn có thể tra cứu, theo dõi các yêu cầu, thời gian quá hạn, tình trạng yêu cầu, bạn cũng có thể thiết đặt các luật ràng buộc để đảm bảo toàn bộ các yêu cầu sẽ được giải quyết đúng hạn và hiệu quả.
Sử dụng SDESK, bạn có thể thực hiện các thao tác sau:
- Thêm mới các yêu cầu
- Xem thông tin chi tiết mỗi yêu cầu
- Xem các luồng thảo luận trong mỗi yêu cầu
- Gán yêu cầu cho cán bộ hỗ trợ
- Phản hồi yêu cầu
- Sửa, đóng, xóa yêu cầu
- Trộn các yêu cầu trùng lặp
- Chia yêu cầu thành nhiều yêu cầu
- Đặt độ ưu tiên, thay đổi trạng thái yêu cầu
- Tạo task công việc cho yêu cầu
- Follow yêu cầu
Nhận xét