Các thao tác sử dụng phần mềm SSALE?
SSALE là phần mềm nhằm hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong quá trình theo giao dịch, ghi lại thông tin giao dịch từ đó có kế hoạch triển khai cụ thể tránh trường hợp bỏ sót khách hàng và tăng tính chuyên nghiệp trong làm việc; nhanh gọn; chính xác; dễ dàng quản lý….
SSALE được sử dụng linh hoạt tùy theo đơn vị
Dưới đây là 1 số thao tác phần mềm
1.Mỗi một khách hàng có thể mang về 1 hoặc nhiều giao dịch, một giao dịch được tạo như sau:
Note toàn bộ thông tin giao dịch và có thể tạo luôn khách hàng
2.Mỗi 1 giao dịch được gán với 1 quy trình quản lý sale riêng, do đơn vị quy định, để tạo và tùy biến thông tin quy trình, ta làm như sau:
Tạo mới 1 quy trình hoặc thêm, sửa, xóa các giai đoạn phù hợp với đơn vị
3.Mỗi 1 giao dịch khi tạo được mặc định sở hữu bởi người khởi tạo(cán bộ sale, quản lý), để từ đó tính doanh thu, hoa hồng cho cán bộ sale, để chuyển đổi sở hữu giao dịch, ta làm như sau:
Click vào giao dịch đã tạo và chọn cán bộ đảm nhận ( cán bộ có trách nhiệm theo giao dịch)
4.Mỗi 1 giao dịch khi tạo được mặc định gán với 1 khách hàng, ta cũng có thể tạo thông tin khách hàng ngay khi tạo giao dịch, tạo sau hoặc chuyển đổi thông tin khách hàng, xóa thông tin khách hàng trên giao dịch, bằng thao tác như sau:
5.Trong mỗi giao dịch, cán bộ sales sẽ note lại toàn bộ các lần liên hệ khách hàng, nhu cầu khách hàng. Chuyển đổi trạng thái giao dịch phù hợp với các bước trong quy trình. Để thực hiện các thao tác này, ta làm như sau:
Sửa thông tin giao dịch, thông tin các lần liên hệ…
Chuyển đổi trạng thái giao dịch phù hợp
6.Mỗi giao dịch có thể có các bản báo giá, hợp đồng, bản vẽ, file ảnh… Thao tác tải các file này cũng rất đơn giản:
Note thông tin tải file để sales và quản lý dễ dàng theo dõi nhất và tải kèm file
7.Số tiền dự kiến của mỗi giao dịch là chi phí khách cần thanh toán, số tiền này có thể thay đổi liên tục do nhu cầu phát sinh hoặc giảm bớt của khách. Để thêm hay thay đổi số tiền, ta làm như sau:
8.Mỗi giao dịch có thể kéo dài 5, 10 ngày hoặc là 2, 3 tháng. Để đi đến bước thi công lắp đặt chắc hẳn có các lần thanh toán. Chính vì vậy, việc hiển thị các lần thanh toán là rất quan trọng
Thêm thanh toán ( số tiền ít hơn số tiền dự kiến)
9.Tùy vào các giao dịch mà bạn cần lên lịch ghi nhớ. Chính vì vậy, các task nhắc việc sẽ hỗ trợ bạn trong việc note lại công việc cùng khoảng thời gian cần thực hiện. Thêm các task nhắc việc như sau:
Xem công việc cần thực hiện sắp tới
Nhắc việc khi đến hạn ngày đã đặt
10.Nếu bạn có nhu cầu quản lý hợp đồng hoặc nếu có gia hạn hợp đồng ( khi hợp đồng gần hết hạn, hệ thống sẽ có thông báo để sales chủ động liên hệ khách làm hợp đồng tiếp theo).Lúc này, chỉ cần thêm thông tin hợp đồng như sau:
11.Chuyển giao dịch phù hợp với trạng thái khác nhau: Điều này giúp sale có kế hoạch tập trung vào khách hàng nào hơn…
Các giao dịch tại trạng thái Standby sẽ tạm thời ẩn khỏi quy trình và sẽ có thông báo nhắc khi đến ngày hẹn mở lại
Có thể đánh dấu * cho các giao dịch có tiềm năng
12.Dễ dàng quản lý lọc theo từng cán bộ; từng trạng thái.
13.Tìm nhanh thông tin giao dịch theo số điện thoại, tên giao dịch, tên khách hàng
14.Tính hoa hồng cho sales ( cách tính hoa hồng có thể mặc định sẵn theo cấu hình hoặc tùy chỉnh)
A, Tính hoa hồng theo giao dịch thành công: Chuyển giao dịch thành won
B, Tính hoa hồng theo tổng doanh thu thực tháng
15.Cập nhập thông tin giao dịch liên tục thông qua tính năng bật thông báo
16.Quản lý công nợ theo thanh toán giao dịch
hoặc theo hợp đồng.
17.Gửi email cho khách hàng: Phần mềm hỗ trợ tích hợp phần gửi email
Nhận xét