SDESK dễ dàng tùy chỉnh để tạo nên một hệ thống hỗ trợ khách hàng toàn hoàn theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh các thành phần, thông tin sau:
Trường thông tin yêu cầu: Tùy chỉnh thêm các trường thông tin cho 1 yêu cầu, đảm bảo lưu trữ đầy đủ dữ liệu nhất để hỗ trợ hiệu quả cho quá trình hỗ trợ khách hàng
Mẫu Email: Tạo mẫu email để sẵn sàng cho việc gửi email đến các cán bộ support cũng như khách hàng của bạn
Mẫu nội dung yêu cầu: Tạo các mẫu nội dung của yêu cầu, giúp giảm ngắn thời gian trong việc khởi tạo yêu cầu
Thiết lập các luật ràng buộc trên yêu cầu SLA: đảm bảo đúng quy trình xử lý thông tin, chất lượng dịch vụ
Thiết lập luồng xử lý yêu cầu
Thiết lập các task công việc trên yêu cầu
Nhận xét