Điều hướng
  • QBIS.VN - Hỗ trợ khách hàng
  • Đăng ký sử dụng

  • hoặc
  • Đăng nhập
    Quên mật khẩu?
  • Tiếng việt
hoặc
Liên hệ chúng tôi
  • Nhắn tin

    Nhắn tin cho chúng tôi qua công cụ livechat

  • Liên hệ

    Email support@qbis.vn / Hotline: 024 6650 8956 - Kênh Zalo: 0904 60 10 40

  • Gửi phản hồi, đề xuất

    Phản hồi và đề xuất được gửi từ khách hàng sử dụng phần mềm như bạn

  • Hỏi đáp Hỏi đáp, hướng dẫn
  • Guides Hướng dẫn sử dụng
  • Tải xuống Các tài liệu liên quan
  • Phản hồi Đề xuất tùy chỉnh
  • Liên hệ chúng tôi Hỗ trợ 24/7
  • Bài viết Kiến thức kinh doanh
  • Cổng thông tin hỗ trợ
  • Kiến thức cơ bản
  • Tùy biến thông tin, luồng xử lý yêu cầu, các luật ràng buộc yêu cầu

Tùy biến thông tin, luồng xử lý yêu cầu, các luật ràng buộc yêu cầu

QBIS.VN
06/07/2016 17:31:32
0 Thảo luận

SDESK dễ dàng tùy chỉnh để tạo nên một hệ thống hỗ trợ khách hàng toàn hoàn theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh các thành phần, thông tin sau:

Trường thông tin yêu cầu: Tùy chỉnh thêm các trường thông tin cho 1 yêu cầu, đảm bảo lưu trữ đầy đủ dữ liệu nhất để hỗ trợ hiệu quả cho quá trình hỗ trợ khách hàng

Mẫu Email: Tạo mẫu email để sẵn sàng cho việc gửi email đến các cán bộ support cũng như khách hàng của bạn

Mẫu nội dung yêu cầu: Tạo các mẫu nội dung của yêu cầu, giúp giảm ngắn thời gian trong việc khởi tạo yêu cầu

Thiết lập các luật ràng buộc trên yêu cầu SLA: đảm bảo đúng quy trình xử lý thông tin, chất lượng dịch vụ

Thiết lập luồng xử lý yêu cầu

Thiết lập các task công việc trên yêu cầu

Đánh giá chất lượng của bài viết này

Hữu ích :) :( Không hữu ích

Nhận xét

Thêm nhận xét

Truy cập nhanh
  • QBISVN Support
  • Hỏi đáp
  • Guides
  • Tải xuống
  • Phản hồi
  • Liên hệ chúng tôi
  • Bài viết
Lên đầu trang
Hệ sinh thái phần mềm quản lý QBIS.VN