CRM - với phân hệ quản lý khách hàng, cho phép quản lý tất các các thông tin khách hàng và các tương tác với khách hàng của bạn trên cơ sở hỗ trợ các yêu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Nó giúp bạn giữ mỗi liên hệ, sắp xếp hợp lý, có phương pháp giải quyết các yêu cầu hiệu quả, và cuối cùng phản hồi nhanh chóng, chính xác, qua đó làm hài lòng khách hàng, nâng cao lợi nhuận.
Khách hàng trong SDESK được phân làm 2 đối tượng:
- Khách hàng: là cá nhân, người sử dụng trực tiếp dịch vụ, sản phẩm của bạn
- Đơn vị: là các tổ chức, công ty, doanh nghiệp, bao gồm nhiều khách hàng bên trong
Việc phân chia như trên giúp bạn dễ dàng tra cứu, theo dõi, thống kê, phân tích dữ liệu khách hàng theo nhóm, theo từng cá nhân. Ngoài quan hệ cha-con, 2 đối tượng trên đều có chung các thông tin theo dõi sau:
- Thông tin chung
- Thông tin liên hê
- Thông tin ghi nhớ
- Thông tin file đính kèm
- Thông tin hoạt động, tương tác
Đối tượng khách hàng là tác nhân trực tiếp gửi yêu cầu đến hệ thống hỗ trợ khách hàng của bạn.
Nhận xét