Nền tảng quản trị doanh nghiệp 4.0 cho các đơn vị bán hàng, sửa chữa, bảo hành - SCELL

"Với SCELL, chúng tôi đang định hình lại cách các mô hình kinh doanh bán và sửa chữa làm việc và làm cho quá trình đó tốt hơn và TỐT NHẤT có thể"

Bạn muốn quản lý bán hàng, doanh thu và đội nhóm sửa chữa - bảo hành tốt hơn?
Một công cụ quản lý bán hàng đơn giản, bao gồm cả quản lý số liệu nhận sửa chữa - bảo hành
Mỗi ngày có thể nhận hàng trăm phiếu sửa chữa, bảo hành, không thể sử dụng Excel hay các công cụ khác như Google doc để quản lý, chia việc, tương tác
Các giải pháp chung cho quản lý bao gồm cả bán hàng và sửa chữa - bảo hành quá đắt đỏ, phức tạp, không phù hợp

Dùng miễn phí 10 ngày. Chỉ cần 30 giây để đăng ký, 15 phút để sử dụng thành thạo phần mềm.

Sửa chữa, bảo hành, tạo phiếu nhận, trả thiết bị sửa chữa, bảo hành

Tạo phiếu nhận, trả thiết bị sửa chữa, bảo hành, đáp ứng thực tế quản lý tại các trung tâm bảo hành, cửa hàng sửa chữa

Điểm POS bán hàng - Bán hàng theo Serial / IMEI - Tra cứu bảo hành theo thông tin khách hàng, thiết bị

Điểm POS bán hàng - Bán hàng theo Serial / IMEI - Tra cứu bảo hành theo thông tin khách hàng, thiết bị

Quản lý kho, Nắm bắt tình hình kho sản phẩm, thiết bị theo thời gian thực

Nắm bắt tình hình kho sản phẩm, thiết bị theo thời gian thực

Quản lý sổ quỹ, thu chi, Theo dõi thu chi, tình hình thanh toán đơn hàng, thanh toán với nhà cung cấp, sổ quỹ tiền mặt

Theo dõi thu chi, tình hình thanh toán đơn hàng, thanh toán với nhà cung cấp, sổ quỹ tiền mặt

Quản lý khách hàng - CRM hoàn chỉnh, tra cứu thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch - Công nợ với khách hàng

CRM hoàn chỉnh - Nhanh chóng tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch - Công nợ với khách hàng

KPI sửa chữa - sản lượng theo nhân viên kỹ thuật

Cho bạn công cụ theo dõi, giám sát hiệu quả làm việc của các nhân viên kỹ thuật

Quản lý lịch sử, ghi nhật ký toàn hệ thống kinh doanh theo thời gian

Giúp bạn lưu trữ, bảo lưu toàn bộ quá trình kinh doanh theo thời gian

Báo cáo thống kê, Đa dạng báo cáo, tùy biến trích xuất thông tin

Đa dạng báo cáo, tùy biến trích xuất thông tin theo nhu cầu quản lý thực tế

Tracking online, Tích hợp tra cứu thông tin bảo hành, sửa chữa trực tuyến

Tích hợp tra cứu thông tin bảo hành, sửa chữa trực tuyến trên website của bạn

Quản trị hệ thống, điều hành công việc

Quản lý người dùng, phân quyền, điều hành công việc, nhiều chi nhánh

Sẵn sàng ứng dụng một công cụ làm việc thông minh hơn cho kỉ nguyên 4.0

Sẵn sàng ứng dụng một công cụ làm việc thông minh hơn cho kỉ nguyên 4.0

SCELL - Mô hình quản lý sử dụng hiệu quả cho đa dạng mô hình kinh doanh
Danh mục lỗi, yêu cầu
Lưu trữ, chuẩn hóa danh mục lỗi, yêu cầu trong quá trình sửa chữa, bảo hành. Tìm kiếm, quản lý phí, thống kê theo đầu mục lỗi, yêu cầu.
Quản lý sản phẩm
Nhập kho, xuất bán thiết bị, link kiện theo kèm Serial/IMEI, tiện ích cho tra cứu bảo hành.
Passcode / Pattern lock
Nhận cùng thông tin máy để dễ dàng kiểm tra và sửa chữa - Phù hợp cho ngành sửa chữa điện thoại, máy tính.
Báo cáo bảo hành
Tổng hợp đơn hàng bảo hành theo nhân viên kỹ thuật, thống kê các đơn hàng bảo hành đúng hạn, trước hạn, trễ hạn.
CRM hiệu quả
Dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng, truy xuất giao dịch, lịch sử thanh toán, công nợ
Tiếp nhận máy sửa chữa, bảo hành
Máy nhận đi kèm thông tin Hãng sản xuất, Thiết bị / Model.
Tích hợp tracking
API lấy thông tin bảo hành để kiểm tra tình trạng bảo hành trên website hoặc chèn code script hiển thị
Quản lý nhóm kỹ thuật
Gán yêu cầu đến nhóm kỹ thuật để xử lý, hoàn thành và thông báo lại quản lý.
Hẹn ngày hoàn thành
Thông báo các yêu cầu quá hạn hoàn thành.
Tra cứu lịch sử thiết bị
Tra cứu nhanh theo số Serial / IMEI hoặc số điện thoại, thông tin khách hàng.
Theo dõi lịch sử bảo hành, sửa chữa của thiết bị, Nhắc thời gian bảo trì của thiết bị
Phân quyền sử dụng
Định nghĩa các vai trò trong đơn vị và phần vai trò đến các nhân viên.
Cảnh báo tồn kho
Thông báo sản phẩm đã hết kho, sản phẩm số lượng dưới ngưỡng cảnh báo, báo cáo tồn kho theo thời gian.
Mô hình trung tâm
Quản lý các vai trò tiếp nhận, phòng kỹ thuật, phòng chăm sóc khách hàng, kho; có tương tác qua các notification trên phần mềm
Quản lý phiếu nhập, xuất kho
Hỗ trợ thao tác nhập, xuất kho đơn giản, chính xác.
Quản lý theo trạng thái yêu cầu tiếp nhận
Trực quan quy trình sửa chữa, bảo hành tại từng đơn vị.
Bán hàng theo số serial/imei
Theo dõi bảo hành sản phẩm từ quy trình bán hàng.
Theo dõi đơn hàng theo trạng thái thanh toán
Thanh toán đơn hàng, công nợ theo đơn hàng.
Hệ thống hơn 40 báo cáo, thống kê
Nắm bắt tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
Triển khai cùng lúc nhiều chi nhánh, cơ sở
Tổng hợp số liệu theo từng chi nhánh, theo tổng các chi nhánh.
Tiện ích in phiếu, biểu mẫu
Tương thích tất cả các loại máy in, tùy ý in theo khổ A4, A5 - ngang, dọc
Thiết kế biểu mẫu theo thực tế
Gửi lên hãng thứ 3
Gửi nhận máy lên hãng thứ 3, theo dõi chi phí, trạng thái, ngày nhận, gửi, KPI sửa chữa, bảo hành.
Nhà cung cấp
Theo dõi sản phẩm nhập xuất theo nhà cung cấp; Tổng tiền nhập, thanh toán, công nợ.
Hoạt động nội bộ
Tăng hiệu quả trao đổi thông tin, tương tác giữa các nhân viên, giảm thiểu sai lệch trong quá trình nhận chuyển, trả thiết bị, thông báo đến khách hàng.
Tính hoa hồng cho kỹ thuật
Nhiều cách tính hoa hồng theo thực tế tại mỗi đơn vị.
Quản lý theo mã vạch
Quản lý kho, máy tiếp nhận của khách hàng, bán hàng, tìm kiếm theo mã vạch

Dịch vụ phần mềm online QBIS.VN Cloud với khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Сloud

QBIS.VN Cloud

Sử dụng phần mềm online

Nhiều tính năng, dễ sử dụng, quản lý hiệu quả
LIÊN HỆ
Сloud

Tùy biến, xây dựng theo thực tế quản lý

Chỉnh sửa, xây dựng mới theo thực tế quản lý

Cho các tổ chức có quy trình quản lý đặc thù và yêu cầu riêng biệt

5000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng phần mềm QBIS.VN

Chúng tôi cung cấp phần mềm tùy biến chính xác nhất với nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp giúp họ quản lý kinh doanh tốt nhất.

Khách hàngDeskpro clients

Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN

TÙY BIẾN LINH HOẠT, XÂY DỰNG PHẦN MỀM THEO NHU CẦU THỰC TẾ.

TỐC ĐỘ NHANH, HOẠT ĐỘNG ỔN ĐỊNH, AN TOÀN DỮ LIỆU.

ĐƠN GIẢN, DỄ SỬ DỤNG - HỖ TRỢ TỐT NHẤT.

Phần mềm quản lý kinh doanh của QBIS cung cấp một môi trường hoàn hảo để đội ngũ sale công ty hoạt động hiệu quả, dễ dàng quản lý chi tiết từng giao dịch khách hàng, khả năng chốt sale được nâng lên cao nhất. 10/10.

Mr Tuấn
Giám đốc bán hàng

Đầy đủ tính năng tiện ích, thiết kế đẹp, dễ sử dụng, thân thiện

Phần mềm của chúng tôi mang đến cho bạn sự trải nghiệm hài lòng cùng với hiệu quả công việc cao nhất.

Tiện ích thông báo, notification

Giúp người dùng trong tổ chức trao đổi với nhau theo thời gian thực, cập nhật liên tục các công việc phát sinh trong nhóm, trong công ty.

Tiện ích thống kê

Luôn hiện thị các biểu đồ, vùng thông tin thống kê ở nhiều điểm, giúp người dùng nắm bắt đầy đủ thông tin để ra quyết định xử lý chính xác.

Màn hình nhập liệu

Màn hình nhập liệu luôn được thiết kế đơn giản, thân thiện, tối ưu tính dễ dùng, giúp giảm tải công việc, dễ dàng nhập dữ liệu vào phần mềm.

Danh sách hiển thị

Danh sách hiển thị dữ liệu theo trang, được sắp xếp theo nhiều tiêu chí cùng vùng tìm kiếm theo nhiều thuộc tính động.

Tùy biến cấu hình

Phần mềm được thiết kế đáp ứng nhiều tham số cấu hình, giúp tăng tính linh động và tùy biến.

"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi

Hơn 5 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp phần mềm quản lý ứng dụng

VỀ CHÚNG TÔI

Giải pháp phần mềm tối ưu quản lý, dễ sử dụng

TÍNH NĂNG

Đã được nhiều đối tác từ các doanh nghiệp lớn đến vừa và nhỏ tin cậy

KHÁCH HÀNG

Bảng giá tốt nhất trên thị trường

BẢNG GIÁ

Hỗ trợ tốt nhất, 24/7 - Cam kết chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất

HỖ TRỢ 24/7

Dữ liệu an toàn tuyệt đối trên máy chủ dữ liệu QBIS.VN

Dữ liệu được backup liên tục, lưu trữ offline trên các máy chủ dự phòng của QBIS.VN, đảm bảo chất lượng dịch vụ liên tục và ổn định.