Phần mềm quản lý sửa chữa, bảo hành điện thoại, máy tính, thiết bị điện tử, thiết bị y tế, đồng hồ, giày dép, vali

"Với SCELL, chúng tôi đang định hình lại cách các mô hình kinh doanh bán và sửa chữa làm việc, làm cho quá trình đó tốt hơn và TỐT NHẤT có thể"

Hotline: 024 6650 8956

Giải pháp cho các yêu cầu sử dụng phần mềm Quản lý sửa chữa và bảo hành SCELL

27/09/2017 10:10:53

Xem nội dung trực tuyến

Giải pháp cho các yêu cầu sử dụng phần mềm Quản lý sửa chữa và bảo hành SCELL

1.Ai tiếp nhận, tiếp nhận của ai, tiếp nhận những gì, bị lỗi làm sao?

Trên phiếu đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin khách hàng, nhân viên tiếp nhận, sản phẩm của khách, lỗi…

2.Sau khi tiếp nhận, phân cho ai xử lý thiết bị nào, phương án xử lý làm sao, Kh có đồng ý k?

Yêu cầu được gán cho kỹ thuật nào, kỹ thuật đó sẽ có trách nhiệm sửa chữa

3.Thiết bị đã xử lý xong rồi, thì chuyển trả cho ai giữ, xử lý những gì, chi phí cụ thể?
Lúc trả lại thiết bị thì ai trả, trả cho ai, trả cái gì, tt ra sao?

Xem chi tiết đơn, chỉnh sửa trạng thái, ghi chú, giá cả phù hợp hoặc vào QUẢN LÝ SỬA CHỮA => QUẢN LÝ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH để xem chi tiết đơn

Phiếu trả thiết bị kiêm bảo hành đầy đủ thông tin của khách hàng, kỹ thuật sửa, người trả,

4.Nếu tiếp nhận xong, thiết bị còn bảo hành, thì từng thiết bị sẽ gửi đi đâu bảo hành, danh sách chờ bảo hành tại hãng/nhà PP còn những gì?

vào QUẢN LÝ SỬA CHỮA => QUẢN LÝ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH để xem chi tiết đơn cần gửi lên hãng bảo hành, chọn TÌM KIẾM để ra danh sách thiết bị đã gửi lên hãng

5.Thống kê được 1 nhân viên đã hoàn thành bao nhiêu đầu việc, có trường đánh giá chỉ số hiểu quả KPI của nhân viên đó.

vào QUẢN LÝ SỬA CHỮA => QUẢN LÝ SỬA CHỮA, BẢO HÀNH => TÌM KIẾM theo nhân viên sửa chữa

6. Gõ vào SN của thiết bị, tra cứu được lịch sử sửa chữa bảo hành, gõ vào ID khách hàng tra cứu được lịch sử giao dịch.

Từ khóa

Bài viết liên quan

Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp