Nền tảng doanh nghiệp số quản trị & điều hành kinh doanh

Chưa bao giờ việc điều hành kinh doanh, công việc, quản trị nhân sự dành cho công ty, doanh nghiệp lại trở nên tiện lợi đến thế với bộ giải pháp phần mềm quản lý QBIS.VN
+3,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN

Hotline: 024 6650 8956

Knowledgebase & Portal

06/07/2016 17:28:34

SDESK cho phép bạn xây dựng 1 tập kiến thức, sưu tập các bộ giải pháp mà có thể được sử dụng tham khảo cho các vấn đề yêu cầu phát sinh trong tương lai. Với cơ sở tri thức đó, cán bộ hỗ trợ có thể cung cấp, hỗ trợ phù hợp, tức thì cho khách hàng, mang lại hiệu quả công việc cũng như giảm số lượng yêu cầu phát sinh trùng lặp.

Mặc định, tất cả cán bộ hỗ trợ đều có quyền truy cập vào kho lưu trữ tài nguyên, giải pháp. Họ có thể thêm, chỉnh sửa thông tin các giải pháp để làm đầy hơn kho dữ liệu.

Ngoài ra, SDESK cho phép bạn tạo 1 cổng thông tin từ kho dữ liệu tri thức, công khai đến khách hàng, để khách hàng dễ dàng tra cứu, tự tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề họ mắc phải, 1 phần đóng vai trò rất lớn trong việc giảm tải khối lượng công việc cho trung tâm hỗ trợ khách hàng.

  1. Thêm mới bài viết trong kho dữ liệu tri thức giúp đỡ
  2. Sắp xếp các bài viết theo nhiều tiêu chí
  3. Chỉnh sửa bài viết
  4. Thay đổi trạng thái của bài viết
  5. Xóa bài viết
  6. Xem bài viết
  7. Tổ chức các bài viết vào trong các thư mục
  8. Thêm bình luận, ghi chú cho bài viết
  9. Import bài viết từ nhiều nguồn
  10. Thêm tệp đính kèm trong bài viết
  11. Xuất dữ liệu bài viết với nhiều định dạng
  12. Tra cứu, tìm kiếm, tham chiếu dễ dàng

Từ khóa

Bài viết liên quan

Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Offline/Trọn đời
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp