Phần mềm quản lý sửa chữa, bảo hành điện thoại, máy tính, thiết bị điện tử, thiết bị y tế, đồng hồ, giày dép, vali

Chưa bao giờ việc điều hành kinh doanh, công việc, quản trị nhân sự dành cho công ty, doanh nghiệp lại trở nên tiện lợi đến thế với bộ giải pháp phần mềm quản lý QBIS.VN
+3,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN

Hotline: 024 6650 8956

Hệ sinh thái các ứng dụng quản trị kinh doanh của QBIS.VN

Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc

POS+
Bộ giải pháp quản lý bán hàng, cho tất cả loại hình kinh doanh
Xem thêm
SALE/CRM+
Bộ giải pháp quản lý quy trình kinh doanh, quản trị khách hàng
Xem thêm
DESK/CELL+
Bộ giải pháp quản trị xử lý yêu cầu dịch vụ, sửa chữa, bảo hành
Xem thêm
WORK+
Bộ giải pháp quản lý quy trình công việc, giao tiếp nội bộ
Xem thêm
POS+, Bộ giải pháp quản lý bán hàng, cho tất cả loại hình kinh doanh
Tất cả các ứng dụng đều được tích hợp toàn diện với nhau, quản lý thống nhất trên cùng 1 nền tảng
SALE+, Bộ giải pháp quản lý quy trình kinh doanh, quản trị khách hàng
Tất cả các ứng dụng đều được tích hợp toàn diện với nhau, dễ dàng sử dụng trên trình duyệt và thiết bị Mobile
DESK/CELL+, Bộ giải pháp quản trị quy trình xử lý yêu cầu dịch vụ, sửa chữa, bảo hành
Tất cả các ứng dụng đều được tích hợp toàn diện với nhau, quản lý thống nhất trên cùng 1 nền tảng
WORK+, Bộ giải pháp quản lý quy trình công việc, giao tiếp nội bộ
Tất cả các ứng dụng đều được tích hợp toàn diện với nhau, quản lý thống nhất trên cùng 1 nền tảng

Giải pháp dành cho các mô hình kinh doanh sau

Hiệu quả cho đa dạng mô hình kinh doanh: Mô hình đơn vị bán hàng, sửa chữa, dịch vụ sửa chữa, bảo hành sản phẩm.

Trung tâm/Cửa hàng sửa chữa Nhận sửa chữa, quản lý thiết bị nhận/trả, tính lương/hoa hồng cho kỹ thuật, thống kê doanh thu sửa chữa, quản lý khách hàng, thu chi, công nợ Xem chi tiết Bán hàng - Bảo hành sản phẩm Tồn kho, bán hàng, xuất kho kèm bảo hành sản phẩm - Nhận bảo hành, xử lý bảo hành sản phẩm của khách hàng - Thu chi, công nợ, khách hàng - Quản lý sản phẩm đã bán Xem chi tiết Công ty sửa chữa, bảo trì máy tính, thiết bị văn phòng Quản lý phiếu dịch vụ - Quản lý/Giao việc/Giám sát kỹ thuật - Quản lý khách hàng, công nợ Xem chi tiết Trung tâm bảo hành/Điện máy/Bảo hành cho hãng Quản lý phòng bảo hành, nhận bảo hành, quy trình xử lý bảo hành, dịch vụ sửa chữa thu phí - Quản lý công việc Xem chi tiết Chuỗi trạm bảo hành ủy quyền Mô hình quản lý các trung tâm bảo hành ủy quyền: Tiếp nhận phiếu bảo hành - Quản lý trạm bảo hành - Quản lý khách hàng - KPI/Báo cáo Xem chi tiết Kích hoạt bảo hành điện tử Quản lý sản phẩm theo serial (QR code, Barcode) - Quản lý Tồn kho tại nhà phân phối/Đại lý - Bảo hành điện tử - Báo cáo, thống kê Xem chi tiết Tracking online QR Code/Barcode - Tích hợp kích hoạt bảo hành - Tra cứu bảo hành - Tra cứu phiếu dịch vụ trên Website/Mobile App/SMS - Xây dựng website tra cứu sửa chữa, bảo hành/kích hoạt bảo hành Xem chi tiết Phân phối sản phẩm - Nhận bảo hành từ các đại lý Quản lý phiếu nhận bảo hành từ các đại lý gửi lên - Xử lý phiếu - Báo trả bảo hành Xem chi tiết
Tiếp nhận Tiếp nhận, tạo phiếu dịch vụ cho khách hàng, điền thông tin tình trạng thiết bị nhận, yêu cầu dịch vụ, hẹn hoàn thành
Quy trình xử lý phiếu dịch vụ Gán kỹ thuật xử lý - Điền thông tin xử lý, linh kiện sử dụng, thay thế - Hoàn thành - Trả phiếu
Khách hàng, Nhà cung cấp, Thu chi Quản lý thanh toán, công nợ, thu chi, sổ quỹ
Phân tích, thống kê Tập trung dữ liệu, phân tích, thống kê, các cảnh báo, tăng độ tự động trong quy trình xử lý, chăm sóc khách hàng
Nền tảng công nghệ
Open
Nền tảng mở, dễ dàng triển khai, tích hợp và tùy chỉnh mở rộng
AI & Driven
Nền tảng thông minh, hướng sự kiện, hướng dữ liệu, đem lại các giải pháp quản lý hiệu quả
Connected in one place
Nền tảng tập trung, cho phép các phòng ban kết nối làm việc theo quy trình quản lý thực tế
Phần mềm quản lý sửa chữa, bảo hành toàn diện SCELL
Hỗ trợ quản trị và điều hành doanh nghiệp
Chuẩn hóa quy trình xử lý phiếu
Quản lý trực quan, hiệu quả tình hình xử lý phiếu của tiếp nhận - kỹ thuật - kho linh kiện - kế toán
Tiếp nhận
Chỉ mất 30s để tạo và in phiếu dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho khách hàng
Quản lý phiếu nhận/trả thiết bị
Danh sách quản lý phiếu nhận/trả thiết bị
Thanh toán, Thu chi, hóa đơn
Quản lý thu chi, sổ quỹ, công nợ
Tồn kho
Quản lý danh mục linh kiện, xuất nhập, tồn kho
Báo cáo, thống kê
Tập biểu đồ, biểu mẫu báo cáo, giúp có cái nhìn trực quan về tình hình kinh doanh
Nền tảng số cho sự mở rộng và tăng trưởng
Tích hợp bán hàng đa kênh
Marketing Automation

Xây dựng Website chuyên nghiệp và hiện đại

Bạn chỉ mất 30 phút để có thể xây dựng website dựa trên nghiệp vụ thực tế cùng rất nhiều mẫu website có sẵn của QBIS.VN. Hãy để khách hàng thấy được những điều tuyệt vời nhất từ doanh nghiệp!
Tùy chọn giao diệnKho mẫu website dịch vụ/bán hàng/thương mại điện tử đa dạng và hiện đại - Phù hợp cho tất cả các ngành nghề kinh doanh
Thiết kế giao diệnTư vấn và triển khai giao diện website theo nhu cầu - Thiết kế độc quyền, thẩm mỹ - Tối ưu trải nghiệm người dùng
Tương thích với mọi thiết bịTương thích với giao điện máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động
Domain công tyTích hợp cùng domain chính thức của công ty, dễ dàng SEO, chạy Quảng cáo
Landing pageTích hợp công cụ tạo Landing page chuyên nghiệp, dễ dàng triển khai các chiến dịch marketing

Tích hợp bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh (Omnichannel) là công cụ hữu ích để bạn xây dựng thương hiệu online thành công và mở rộng thị trường một cách nhanh nhất.
WebsiteVượt trội trên Online với website chuyên nghiệp và các chiến dịch quảng cáo Ads
Facebook & LivechatGiải pháp quản lý toàn diện đơn hàng đến từ Facebook và các kênh livechat
Sàn thương mại điện tửKết nối bán hàng trên tất cả các kênh thương mại điện tử - Quản lý tập trung, giao diện duy nhất

Marketing Automation - Tự động hóa tiếp thị đến khách hàng

Bằng cách ứng dụng phần mềm vào quá trình lưu trữ tập dung dữ liệu khách hàng, sẽ xác định cách thức hoạt động, những gì khách hàng muốn, và từ đó đưa ra chiến lược tiếp thị phù hợp, tự động thực thi, để tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả marketing.
Tối thiểu chi phí, và các nguồn lực - Sử dụng quy trình tự động hóa được tạo sẵn cho mục tiêu cụ thể hoặc xây dựng quy trình riêng bằng trình chỉnh sửa kéo thả trực quan
Đúng mục tiêu khách hàng - Sử dụng các công cụ tự động hóa để phân loại tệp khách hàng/hành động, từ đó ra chiến lược thực thi tiếp thị phù hợp và hiệu quả nhất
Bán nhiều hơn - Tiếp cận đến tất cả khách hàng của bạn, không bỏ quên bất kỳ ai, dù chỉ là người từng vào website và bỏ đi...
Chăm sóc khách hàng tốt hơn - Cá nhân hóa mỗi tin nhắn/email/notitfication gửi đi, giúp gây ấn tượng và thiện cảm với khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Loyalty Marketing

Chiến lược xây dựng lòng trung thành của khách hàng qua việc xây dựng và phổ biến ứng dụng Mobile app của chính bạn.
Gia tăng tương tác - Cá nhân hóa cho từng khách hàng để thu hút khách hàng quan tâm và tương tác với thương hiệu
Gia tăng doanh số - Từ việc định danh và phân tích hành vi mua sắm của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng
Tạo liên kết/lan truyền - Liên kết chặt chẽ vỡi khách hàng, kích thích khách hàng trao đổi và chia sẻ
Kích thích tái mua hàng - Thực thi marketing Automation qua các notification trên mobile app, liên tục cung cấp những thông tin khách hàng quan tâm nhất
Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp