Giải pháp chăm sóc khách hàng SDESK
Giải pháp Low Code/No Code tích hợp AI giúp quản lý linh hoạt và chuyên sâu
Quản lý ticket support - Chăm sóc khách hàng - Giải pháp tổng đài Callcenter với nhiều tiện ích tự động
🚀 Tăng 35% chất lượng phục vụ khách hàng & giảm 45% thời gian xử lý yêu cầu
Tính năng nổi bật của SDESK
SDESK là phần mềm quản lý Quản lý khách hàng – Quản lý yêu cầu - Quản lý chất
lượng, khảo sát, rating.
Hỗ trợ khách hàng
SDESK tạo ra khung nhìn trực quan theo tiến trình, giúp bạn thấy được toàn bộ quá trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Trung tâm tài nguyên
Xây dựng, tập trung các kiến thức về sản phẩm, kinh doanh, hỗ trợ nhân sự, hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp, tập trung trọng tâm về việc tạo các tài liệu đẹp mắt mà khách hàng và đội ngũ của bạn sẽ yêu thích
Giải pháp tổng đài
SDESK Callcenter gọi tự động báo yêu cầu hoàn thành, trả lời theo kịch bản, khảo sát khách hàng, tri ân khách hàng, voice brandname, từ đó tăng trải nghiệm khách hàng, giữ chân khách hàng.


