Phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng khách hàng, ticket, công việc

Chưa bao giờ việc điều hành kinh doanh, công việc, quản trị nhân sự dành cho công ty, doanh nghiệp lại trở nên tiện lợi đến thế với bộ giải pháp phần mềm quản lý QBIS.VN
+3,000 doanh nghiệp đang sử dụng ứng dụng của QBIS.VN

Hotline: 024 6650 8956

Hệ sinh thái các ứng dụng quản trị kinh doanh của QBIS.VN

Phần mềm quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc

POS+
Bộ giải pháp quản lý bán hàng, cho tất cả loại hình kinh doanh
Xem thêm
SALE+
Bộ giải pháp quản lý quy trình kinh doanh, quản trị khách hàng
Xem thêm
DESK/CELL+
Bộ giải pháp quản trị xử lý yêu cầu dịch vụ, sửa chữa, bảo hành
Xem thêm
WORK+
Bộ giải pháp quản lý quy trình công việc, giao tiếp nội bộ
Xem thêm
POS+, Bộ giải pháp quản lý bán hàng, cho tất cả loại hình kinh doanh
Tất cả các ứng dụng đều được tích hợp toàn diện với nhau, quản lý thống nhất trên cùng 1 nền tảng
SALE+, Bộ giải pháp quản lý quy trình kinh doanh, quản trị khách hàng
Tất cả các ứng dụng đều được tích hợp toàn diện với nhau, dễ dàng sử dụng trên trình duyệt và thiết bị Mobile
DESK/CELL+, Bộ giải pháp quản trị quy trình xử lý yêu cầu dịch vụ, sửa chữa, bảo hành
Tất cả các ứng dụng đều được tích hợp toàn diện với nhau, quản lý thống nhất trên cùng 1 nền tảng
WORK+, Bộ giải pháp quản lý quy trình công việc, giao tiếp nội bộ
Tất cả các ứng dụng đều được tích hợp toàn diện với nhau, quản lý thống nhất trên cùng 1 nền tảng

Phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng SDESK

Áp dụng cho Quản lý khách hàng - Chăm sóc khách hàng - Quản lý chất lượng sản phẩm/dịch vụ - Quản lý khảo sát, đánh giá - Quy trình xử lý sau bán hàng

Ticket Nhân viên tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khách hàng
Xử lý yêu cầu Gán, phân công xử lý, task việc cho nhân viên xử lý - Theo dõi - Phương án xử lý
Khách hàng, tài nguyên hỗ trợ khách hàng Quản lý thông tin khách hàng, lịch sử yêu cầu hỗ trợ - Chăm sóc khách hàng
Phân tích, thống kê Tập trung dữ liệu, phân tích, thống kê, các cảnh báo, tăng độ tự động trong quy trình quản lý sản phẩm, khách hàng sau bán hàng
Nền tảng công nghệ
Open
Nền tảng mở, dễ dàng triển khai, tích hợp và tùy chỉnh mở rộng
AI & Driven
Nền tảng thông minh, hướng sự kiện, hướng dữ liệu, đem lại các giải pháp quản lý hiệu quả
Connected in one place
Nền tảng tập trung, cho phép các phòng ban kết nối làm việc theo quy trình quản lý thực tế
Phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng SDESK
Hỗ trợ quản trị và điều hành doanh nghiệp
Chuẩn hóa quy trình xử lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng
SDESK tạo ra khung nhìn trực quan theo tiến trình, giúp bạn thấy được toàn bộ quá trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Quản lý thông tin khách hàng
Hệ thống quản lý khách hàng - lịch sử yêu cầu - lịch sử hỗ trợ khách hàng
Tài nguyên hỗ trợ khách hàng
Tập trung tài nguyên, tài liệu hỗ trợ khách hàng
Công việc
Quản lý, xử lý các công việc liên quan
Quản lý chất lượng sản phẩm
Từ các phản hồi của khách hàng, kết xuất báo cáo phản ánh chất lượng sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo, thống kê
Tập biểu đồ, biểu mẫu báo cáo, giúp có cái nhìn trực quan về tình hình công việc

Giải pháp quản lý công việc trên thiết bị di động

Bảng giá dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ 24/7
Sử dụng miễn phí 10 ngày

Gói 1

400,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
< 1,000 bản ghi dữ liệu/tháng
Tối đa 10 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 3

850,000 VNĐ/Tháng
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Không giới hạn dữ liệu
Tối đa 100 tài khoản
01 đơn vị sử dụng
 
Đăng ký

Gói 4

Liên hệ - 024 6650 8956
Hỗ trợ 24/7
Miễn phí cập nhật tính năng mới
 
 
 
Không giới hạn dữ liệu
Số lượng tài khoản theo nhu cầu
Số lượng đơn vị sử dụng theo nhu cầu
Phát triển tính năng theo nhu cầu
Đăng ký
Khả năng tùy biến linh hoạt cho từng đơn vị

Các ứng dụng phần mềm được chú trọng tính linh hoạt, tùy biến với chi phí thấp nhất

Giải pháp quản lý của chúng tôi đã được triển khai cho hơn 3000 doanh nghiệp, hiệu quả, tối ưu chi phí. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ với tính tùy biến cao, đáp ứng hoạt động thực tế tại mỗi doanh nghiệp, cho phép bạn giải quyết được tất cả bài toán quản lý đặc thù, riêng biệt.

Mỗi ứng dụng trên QBIS.VN đều mang lại hiệu quả, tính chuyên biệt và trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp nhân viên của bạn làm việc tốt hơn mỗi ngày.

Nền tảng thống nhất quản trị và điều hành doanh nghiệp

Dễ dàng tích hợp tất cả các ứng dụng, từ bán hàng, quản trị đến điều hành công việc, tạo ra một trải nghiệm xuyên suốt

Tích hợp tất cả các ứng dụng doanh nghiệp của bạn đang cần trên cùng một nền tảng duy nhất
Dễ dàng áp dụng, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả loại hình kinh doanh
Nâng tầm năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Đáp ứng nhu cầu mở rộng không giới hạn.
Lý do khách hàng yêu thích QBIS.VN
"Giải pháp tiện ích, dịch vụ tận tâm" - Sự hài hòng của khách hàng là điều quan trọng nhất với chúng tôi
Hơn 3,000 doanh nghiệp đã lựa chọn QBIS.VN
Để làm việc hiệu quả, sáng tạo và kết nối hơn
Lúc này đây, đã có hơn +3000 doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý của QBIS.VN vào công việc
Nền tảng doanh nghiệp số QBIS.VN
Giải pháp quản lý bán hàng, khách hàng, kinh doanh, công việc toàn diện cho doanh nghiệp